Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

Người nhà Cáo di chuyển gần 5800 km chỉ sau 3 giờ phát động FoxSteps

5h sáng ngày 05/08/2019, BTC chương trình trên toàn quốc đã có mặt để chuẩn bị cho lễ phát động FoxSteps – Những bước chân nhà Cáo. Chỉ sau chưa đầy một tiếng đồng hồ, anh em nhà Viễn thông đã di chuyển gần 4000 km. Con số này đang tăng lên từng phút.

5h sáng ngày 05/08/2019: Tất cả các chi nhánh và cả FCAM đã sáng đèn, chuẩn bị cho lễ phát động. Sáng sớm, thời tiết ở nhiều địa phương xuất hiện mưa lớn, tuy nhiên không khí ra quân vẫn hừng hực.

Tại Hà Nội, hôm qua trời mưa kéo dài cả ngày, nhưng đến rạng sáng nay, tiết trời mát mẻ, thuận lợi cho buổi ra quân của FoxSteps. BTC và các thủ lĩnh nằm vùng đã thi công, lắp đặt sân khấu, backdrop và standee từ chiều hôm trước.

5h30: Đã có nhiều thành viên nhà Cáo có mặt, sẵn sàng cho buổi chạy hôm nay. Mục tiêu chính của chương trình là thúc đẩy CBNV tham gia tích cực rèn luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe, chứng minh FTEL luôn là một đơn vị trẻ và năng động, đoàn kết và kỷ luật. Không chỉ có vậy, những bước chân nhà Cáo còn nhằm mục tiêu xây dựng hình ảnh thương hiệu tại địa phương, thông qua các hoạt động cộng đồng.

Nhiều phòng ban và liên quân có mặt từ sớm để checkin cùng đồng đội. Ở nơi xa, FCAM cũng hòa cùng không khí hừng hực của buổi lễ phát động.

05h45: Chủ tịch Chu Thanh Hà, PTGĐ Vũ Mai Hương, PTGĐ Hoàng Trung Kiên, PTGĐ Chu Hùng Thắng cùng 400 thành viên nhà Cáo sẵn sàng ra quân tại FPT Duy Tân. Tại buổi lễ, chị Trần Thu Hà – Chủ tịch Công đoàn FPT cũng đến dự.

Trong đầu cầu HCM, TGĐ Hoàng Việt Anh, PTGĐ Nguyễn Hoàng Linh, PTGĐ Vũ Anh Tú cũng có mặt từ sớm trong lễ phát động của Cáo Tân Thuận.

05h50: PTGĐ Chu Hùng Thắng xuất hiện tại lễ phát động sau khi vừa chạy bộ buổi sáng. Rèn luyện sức khỏe bằng chạy bộ còn là thói quen của nhiều thành viên khác trong Ban Điều hành như PTGĐ Nguyễn Hoàng Linh, GĐ Công nghệ Trần Thanh Hải, GĐ Vùng 5 Phạm Thanh Tuấn, Trưởng ban Tài Chính –  Kế toán Đỗ Thị Hương và nhiều anh chị em nhà Cáo khác.

06h00: Chương trình Lễ phát động FoxSteps – Những bước chân nhà Cáo bắt đầu đồng loạt tại 53 chi nhánh và FCAM.

6h10: Chủ tịch Chu Thanh Hà phát biểu tại buổi lễ: “Giờ này năm ngoái tôi vẫn còn xúc động khi chúng ta cầm lá cờ của FPT chạy từ Lạng Sơn đến mũi Cà Mau trong Hành trình Kết nối. Hôm nay, cảm giác đó lại ùa về. Và còn hồi hộp hơn khi FoxSteps lần này chúng ta tổ chức với quy mô lớn hơn với sự đông đảo của hơn 10.000 người FPT Telecom.

Khi suy nghĩ về ý tưởng chương trình, tôi, anh Đinh Tiến Dũng (GĐ Sáng tạo Truyền hình FPT) và chị Phùng Thu Trang (Trưởng ban Truyền thông) nhận thấy một điều rằng trong 22 năm qua chúng ta đã làm được rất nhiều thứ. FPT Telecom có mặt ở 59 tỉnh thành, ở Campuchia và có 2.5 triệu thuê bao Internet, 1.3 triệu thuê bao Truyền hình. Anh chị em FPT Telecom đã nỗ lực, cùng nhau đóng góp, cùng nhau xây dựng công ty hùng mạnh như ngày hôm nay.

Có những con số chúng ta đếm được, nhưng cũng có những cố gắng chúng ta không thể đo đếm. Và có một điều, chúng ta có thể sử dụng sức mạnh công nghệ để ghi dấu lại, chính là số bước chân hằng ngày người nhà Cáo di chuyển. Những anh chị em salemans ngày đêm đến gặp khách hàng, các thành viên đội kỹ thuật hỗ trợ, hàng ngàn nhân viên thu cước door to door. FPT Telecom nổi tiếng với cách chăm sóc khách hàng tận tụy, trực tiếp. Những bước chân này di chuyển trên khắp mọi nẻo đường nhà Cáo để chinh phục thử thách, đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Hôm nay chúng ta tổ chức chương trình với mục tiêu trong 31 ngày, 10.000 người nhà Cáo sẽ đi 13 vòng quanh Trái Đất. Ý nghĩa hơn, cứ mỗi vòng Trái Đất chúng ta sẽ xây dựng 5 sân chơi cho thiếu nhi trên khắp các tỉnh thành. Người FPT ủng hộ, sẻ chia các giá trị về cộng đồng.

Tôi mong muốn rằng, người nhà Cáo sẽ thể hiện cao nhất tinh thần đoàn kết, không quản ngại khó khăn, mưa nắng. Xin chúc các bạn sức khỏe, và cùng nhau đạt thêm những kỳ tích”.

Tại FPT Tân Thuận, TGĐ Hoàng Việt Anh cũng bồi hồi chia sẻ cảm xúc của mình: 

"Ngày hôm nay chúng ta tập trung ở đây, cùng lúc với rất nhiều đầu cầu khác trên toàn quốc, để cùng nhau kick off một sự kiện đặc biệt nhằm tôn vinh những bước chân của anh chị em Nhà Cáo – sự kiện FoxSteps. Khi quyết định tổ chức sự kiện này, Ban điều hành mong muốn mỗi người có ý thức hơn trong việc rèn luyện sức khoẻ của mình thông qua các hoạt động chạy hoặc đi bộ. Một công ty có những nhân viên mạnh khoẻ về thể chất và tinh thần, công ty đó chắc chắn sẽ thành công. 

Trong sự kiện này, các bạn không chỉ nhìn thấy thành tích của cá nhân mình, team của mình; mà còn có thể nhìn thấy thành tích của các đồng đội, các team khác nữa. Qua đó chúng ta có thể hiểu được các đồng đội đang hoạt động như thế nào. Sự kiện FoxSteps chính là một sợi dây liên kết, kết nối bền chặt hơn tinh thần đồng đội của người FTEL.

Chúng ta cũng mong muốn góp phần công sức của mình vào các hoạt động, trách nhiệm xã hội. Mục tiêu tổng quãng đường đi và chạy của toàn dân FTEL trong 31 ngày tới đạt con số 13 vòng Trái đất, tương ứng chúng ta sẽ xây dựng 63 sân chơi cho trẻ em trên 59 tỉnh thành, chắc chắn sẽ là những dấu ấn tuyệt vời của người FTEL, mang hình ảnh một FTEL trẻ trung, năng động nhưng cũng vô cùng ấm áp và đầy tình người tới với cộng đồng.

Cuộc thi nào, sự kiện nào rồi cũng sẽ qua đi. Cái còn lại trong mỗi chúng ta là những kỷ niệm, những dấu ấn chúng ta chia sẻ cùng nhau và đóng góp tích cực cho xã hội. Đó cũng là mong muốn của Ban điều hành FTEL cũng như Ban tổ chức chương trình. Chúc các bạn thật nhiều sức khoẻ để tích cực tham gia thực hiện FoxSteps thành công rực rỡ!".

PTGĐ Nguyễn Hoàng Linh cho biết: "Lần đầu tiên mặc chiếc áo cam FPT Telecom chạy cùng anh em khởi đầu cho chiến dịch khiến tôi rất xúc động. Nhìn một màu cam ngập tràn trên đường chúng tôi cảm thấy hào hứng và vui mừng".

PTGĐ Vũ Anh Tú cũng không khỏi xúc động: "Hôm nay tôi nhớ lại cảm giác trước đây 2 năm lần đầu tiên phát động phong trào chạy trong FTEL, lúc đó đâu đấy chỉ có khoảng 4 đến 5 người và chạy thường xuyên vào lúc 5 giờ chiều, 3 buổi 1 tuần ở trong khu nhà tôi ở. Rất lâu sau đó thì mới đạt được con số 10 – 15 người, đến ngày hôm nay chúng ta có hơn nghìn người chạy bộ trên toàn quốc. Đây là một điều rất là tuyệt vời. Đối với những người chưa bao giờ tập thể dục, chưa bao giờ chạy thì để mỗi ngày thường xuyên chạy từ 2km tới 5km thì đúng là khó khăn, nhưng khi các bạn tham gia rồi thì chắc chắn các bạn sẽ đạt được những con số kỷ lục của riêng mình". 

6h20: Anh Hồ Công Chính – Phó Chánh Văn phòng thông báo về chế tài, quy định của chương trình nhằm đảm bảo minh bạch, công bằng cho FoxSteps.

Một số điểm cần lưu ý về quy định chấm giải như: Các thành viên khi tham gia FoxSteps phải tuân thủ theo quy chế và thể lệ BTC đã ban hành, nghiêm cấm áp dụng các hình thức sử dụng công nghệ, sử dụng các phương tiện khác để gian lận kết quả.

Ban chuyên môn sẽ thực hiện công tác thanh tra, kiểm soát chặt chẽ kết quả của các thành viên trong đội, áp dung hình thức hậu kiểm và hồi tố, hủy bỏ kết quả và truy thu giải thưởng nếu phát hiện có bất cứ dấu hiệu vi phạm nào.

6h25: PTGĐ Chu Hùng Thắng đọc lời tuyên thệ

6h30: Toàn bộ chi nhánh tại 53 tỉnh thành và FCAM hướng về phía FPT Duy Tân, FPT Tân Thuận và cùng đếm ngược. Đúng 6h30, chủ tịch Chu Thanh Hà và TGĐ Hoàng Việt Anh nhấn nút BẮT ĐẦU, chính thức khởi động chiến dịch FoxSteps – Những bước chân nhà Cáo.

6h35: Trong buổi lễ phát động, hàng ngàn thành viên trên khắp cả nước cùng nhau di chuyển những bước đầu tiên.

Tại Ninh Bình, trời mưa tầm tã nhưng không thể ngăn đôi chân của anh em Cáo tại đây. Đoàn người ra quân vẫn mặc áo mưa, quyết tâm chạy bộ dưới thời tiết không thuận lợi.

6h40: Là GĐ Dự án, PTGĐ Nguyễn Hoàng Linh cho rằng: "Đây thực sự là một thử thách lãng mạn nhiều hơn là khó. Với người FPT Telecom thì không có thử thách nào là khó hoàn thành, khó vượt qua. Thử thách chinh thục 13 vòng Trái Đất trong 31 ngày là một thử thách rất hay khơi dậy tinh thần của anh em. Hy vọng thử thách này sẽ hoàn thành trong thời gian sớm nhất."

GĐ Trung Tâm Quản lý cước, chị Đoàn Vân Anh chia sẻ: “Tôi thấy rất vui và hừng hực khí thế, lần đầu tiên gần như toàn bộ công ty cùng góp những bước chân vì giá trị cộng đồng ý nghĩa như thế này”.

Anh Nguyễn Bá Anh Tú (Bộ phận Nhân sự) cũng hứng khởi không kém: “Hoạt động này sẽ giúp tôi duy trì được thói quen dậy sớm và rèn luyện sức khỏe!”.

GĐ HN2, anh Lê Công Triệu bày tỏ sự bất ngờ vì ý nghĩa của hoạt động: “Tôi rất vui và bất ngờ vì chương trình này của FPT Telecom. Sau ngày hôm nay, tôi sẽ chăm chỉ luyện tập để nâng cao sức khỏe và đạt được mục tiêu mà chương trình đưa ra”.

6h50: Sau khi hơn 400 người cùng di chuyển từ FPT Duy Tân đến Tòa nhà FPT Telecom mới, CLB FoxRun của FAF tiếp tục hành trình chạy bộ quanh công viên Cầu Giấy. Đây cũng là hoạt động thể dục thể thao được duy trì trong Ban Tài chính – Kế toán từ lâu và nhận được sự ủng hộ từ đông đảo anh chị em AF.

7h00: Lễ phát động khép lại. PTGĐ Nguyễn Hoàng Linh mang theo hy vọng: "Khi xây dựng chương trình này chúng tôi nghĩ sẽ chỉ làm trong vong 1 tháng nhưng với phong trào khơi dậy tinh thần rèn luyện thể chất cho anh em. Hy vọng rằng sau 31 ngày hoàn thành chiến dịch này thì sẽ có nhiều thành viên dù chưa từng xỏ giày chạy bộ, đi bộ sẽ cảm thấy yêu thích và tìm được niềm đam mê cho hoạt động thể dục thể chất này". 

Chị Phùng Thu Trang, Trưởng ban Truyền thông và cũng là thành viên BTC tâm sự rằng: "Trong suốt một tháng qua chúng tôi đã trải qua nhiều khó khăn, từ người phát triển app đến những thành viên kiểm soát, tổ chức. Nhưng nhìn sự hứng khởi của lễ phát động hôm nay, tôi tin rằng chúng ta sẽ chinh phục được thử thách, hoàn thành mục tiêu".

GĐ Vùng 5, anh Nguyễn Thanh Tuấn – một trong số những thành viên BTC cũng gửi lời: "Chúc cho anh em nhà Cáo luôn khỏe mạnh để có những bước chân vững chắc trên mọi nẻo đường và chúc cho chương trình chinh phục thử thách lần này sẽ thành công tốt đẹp".

9h00: Sau khi buổi lễ phát động khép lại, từng bước chân nhà Cáo tỏa ra khắp mọi nẻo đường, tiếp tục công việc của mình. Chỉ chưa đầy 3 tiếng, tổng số km đạt được là gần 5.800 km, số vòng Trái Đất đạt được là 0.14 vòng, số tiền quyên góp được: gần 58 triệu đồng. 

Đừng quên di chuyển mỗi ngày cùng đồng đội để góp sức tiến gần hơn tới 13 vòng Trái Đất nhé!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img