Thứ Năm, Tháng Năm 16, 2024
spot_img

‘Người hùng thầm lặng’ của Chi nhánh Huế

Anh Nguyễn Mậu Nhật Khánh – Giám đốc Chi nhánh Huế có biệt danh là “người chơi hệ thầm lặng”. Với phương châm “Làm từ tâm, nhận lại từ tâm” để đổi những việc tốt âm thầm thành những món quà vô giá mà anh cũng như Chi nhánh Huế muốn góp chút sức nhỏ bé kiến tạo nên môi trường hạnh phúc. 

Là người luôn tận tâm cho các hoạt động phong trào, đối với anh Khánh, ngọn lửa nhiệt huyết luôn cháy rực nhờ các anh em đồng nghiệp. Chính những sự hưởng ứng và nhiệt tình của CBNV Chi nhánh khi tham gia là thứ tiếp sức mạnh mẽ nhất cho công cuộc “chạy bền” đầy sáng tạo của anh.

Anh Nguyễn Mậu Nhật Khánh – Giám đốc Chi nhánh Huế.

“Tỉ mỉ” là tính từ luôn được anh đặt lên hàng đầu bất cứ khi nào tổ chức hoạt động phong trào, thiện nguyện. Anh cẩn thận từng chi tiết, vạch ra rõ các bước hay phương hướng trong các hoạt động phong trào trước khi nó được phổ biến đến các CBNV và đưa vào thực hiện. Đáp lại sự chỉn chu ấy là sự thành công trong những hoạt động, được sự ủng hộ, hưởng ứng của các anh em đồng nghiệp.

Nhắc đến hai chữ thiện nguyện tại nhà Cáo, không thể không kể đến những lần Chi nhánh Huế đóng góp và tài trợ cho các trường học, chung tay vun đắp cho các mầm non tương lai, hay nổi bật hơn cả là hàng nghìn suất cơm 0 đồng được gửi tới bà con có hoàn cảnh khó khăn, những bóng đèn sử dụng năng lượng mặt trời giúp bà con sau mùa bão lũ,…

Hoạt động phong trào Chi nhánh Huế.

Không chỉ đơn giản dừng ở cái tâm hướng ngoại, những người anh em đồng nghiệp anh coi như gia đình có hoàn cảnh khó khăn hơn, những CBNV kém may mắn cũng đều được anh Khánh âm thầm giúp đỡ. Không một sự ép buộc hay mưu cầu, tất cả đều xuất phát từ tâm, từ trái tim yêu thương của người Giám đốc Chi nhánh Huế.

Nhưng trong hành trình cống hiến ấy, có lúc anh Khánh cũng bị trùng lại vì đôi chút khó khăn. Với anh, việc huy động và tổ chức không khó nhưng điều làm anh quan ngại chính là những trường hợp khó lường, điển hình như các công tác đảm bảo an toàn. Phần lớn hoạt động phong trào của anh theo hướng thiện nguyện nên việc đảm bảo an toàn thực phẩm luôn cần được kiểm duyệt khắt khe, có đôi lúc phải lui dời ngày tổ chức, làm chậm tiến độ vì sợ không đảm bảo. Nhưng khó khăn cũng chỉ là “tính từ”, anh cùng anh em Chi nhánh Huế luôn hết mình khắc phục để đem lại kết quả tốt nhất cho những hoạt động phong trào.

Chi nhánh Huế.

Là một Giám đốc Chi nhánh với nhiều bộn bề công việc nhưng anh không coi sự bận rộn là áp lực mà chi phối, đè nén cuộc sống hằng ngày. “Cuộc sống không có công bằng chỉ có sự lựa chọn! Quan trọng hơn khi bạn làm cái gì thì đặt cái tâm và tập trung cao độ vào đó. Biết phân chia sự tập trung cao độ cho công việc khi làm và cũng không quên ‘cao độ’ khi bên gia đình, người thân” – anh Khánh chia sẻ.

Không phải ngẫu nhiên anh Khánh được nhiều người biết đến và có được sự yêu mến, nể phục từ đồng nghiệp, trong công việc anh luôn đảm bảo tiến độ, giữ cán cân “đều” nhất cho hoạt động kinh doanh và hoạt động phong trào tồn tại song song. Với anh “chơi được thì mới làm được và ngược lại”. Cũng qua đó có thể đổi lại được sự gắn kết , gắn bó lâu dài của nhân viên với tổ chức, đó cũng chính là xuất phát điểm của sự nỗ lực trong công tác kinh doanh và xuất phát điểm cho những bước tiến lâu dài.

Linh Chi

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img