Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

Người FTEL nghĩ gì về Hội diễn Sao Chổi?

“Đến hẹn lại lên’, hội diễn âm nhạc thường niên của Tập đoàn FPT mang tên Sao Chổi sẽ đồng loạt diễn ra tại 3 miền vào ngày 24/5 sắp tới và người FTEL cũng đang háo hức mong chờ chương trình này.

Đến từ Viễn thông Quốc tế FPT (FTI), chị Nguyễn Thị Thùy Dương chia sẻ: “Mình mới vào FPT Telecom được 8 tháng nên cũng chưa được tham gia Sao Chổi lần nào. Tuy nhiên, khi xem qua hình ảnh và được nghe các anh, chị trong công ty kể lại, mình rất ấn tượng về Sao Chổi như một chương trình nghệ thuật được dàn dựng rất công phu, kỹ lưỡng và rất chuyên nghiệp”. Là một người yêu thích tham gia các hoạt động đoàn thể, và cũng từng tham gia các hoạt động nghệ thuật khi còn là sinh viên, Thùy Dương sẽ đến với Sao Chổi năm nay dưới vai trò của một vũ công. Với chủ đề “FPT The Remix – Energy”, Thùy Dương đánh giá đêm nhạc hội này “sẽ rất hoành tráng và bốc lửa”.

Lần đầu tiên tham dự Sao Chổi, Thùy Dương sẽ xuất hiện với vai trò của một vũ công

Chung quan điểm với Thùy Dương, cô nàng Lê Thị Hồng Nhung đến từ TTKD Hà Nội 14 cũng mong chờ một đêm nhạc “nóng bỏng và rực rỡ”. Theo dõi Sao Chổi lâu năm, Nhung cho rằng sự kiện âm nhạc thường niên này là nơi các bạn trẻ trong thể hiện tài năng tay trái của mình. Theo bạn Nhung, Sao Chổi là nơi để toàn thể anh em trong ngôi nhà họ F hiểu nhau hơn về công việc của nhau, sát lại gần nhau hơn qua những buổi tập luyện và biểu diễn. “Các bạn tham gia trình diễn sẽ có những phút giây thăng hoa, được là chính con người mình trên sàn diễn” . Tuy nhiên, với việc chỗ làm việc cách xa trung tâm, cộng với đặc thù của một salesman, Hồng Nhung không có cơ hội để đứng trên sân khấu. “Hy vọng rằng chương trình sẽ thu hút nhiều tài năng và khán giả cùng theo dõi như mình” – bạn Nhung kết luận.

Theo Hồng Nhung, Sao Chổi là nơi để toàn thể anh em trong ngôi nhà họ F sát lại gần nhau hơn qua những buổi tập luyện và biểu diễn

Là hội diễn âm nhạc quy mô lớn nhất của FPT, Sao Chổi năm nay sẽ đồng loạt diễn ra tại 3 miền vào ngày 24/5 tới. Chia sẻ về quá trình chuẩn bị, chị Hà Phương Anh (FTI Hà Nội, chủ nhiệm CLB Nghệ Thuật) tiết lộ rằng FPT Telecom Hà Nội đang chuẩn bị bước vào tập luyện cho tiết mục remix các ca khúc V-POP. “Với kịch bản kỹ lưỡng và đội ngũ nhân sự hùng hậu, tôi tin tưởng FPT Telecom sẽ đem đến nhiều nét đặc sắc cho chương trình” – chị Phương Anh cho biết.

Chị Hà Phương Anh: "FPT Telecom sẽ đem đến nhiều nét đặc sắc cho chương trình"

Đã trở thành cái tên khá quen thuộc với những người yêu nghệ thuật ở FTEL, chị Đinh Thụy Phương Đoan, Phòng Marketing nhớ lại màn trình diễn của mình cùng các đồng đội trong mùa Sao Chối năm ngoái. "Đó quả là một tiết mục ấn tượng nhất của Đoan từ trước đến nay, vì không chỉ được mặc trang phục ấn tượng mà còn vì được trình diễn đúng với dòng nhạc yêu thích nhất của mình chính là Dance", chị Đoan kể về tiết mục "My Destiny" – từng được chọn để biểu diễn lại trong Festival 20 năm của FTEL.

"Nếu năm nay có thể sắp xếp được công việc, Đoan nhất định sẽ tiếp tục đồng hành cùng Sao Chổi mùa giải mới", cô gái đa tài khẳng định.

"Mình đã nghe đến Sao chổi những năm trước, từ khi vào FPT lận nhưng mãi cho đến năm ngoái, khi vừa biết tin Sao Chổi sẽ 'đổ bộ' về miền Tây thì Nga đã không ngần ngại đăng ký một tiết mục cho chi nhánh Vĩnh Long của mình", chị Ngô Thị Thu Nga, Cán bộ Hành chính Nhân sự tại chi nhánh Vĩnh Long kể lại 'cơ duyên' với Sao Chổi. 

Anh Trần Bửu Lộc (đầu tiên, từ phải sang), CN Vĩnh Lòng từng tạo ấn tượng mạnh  khi trình bàyca khúc "Lúa mùa duyên thắm" bằng 2 giọng nam và nữ.

Đội hình văn nghệ của chi nhánh Vĩnh Long mà chị Nga tham gia đã biểu diễn những ca khúc mang đậm nét quê hương tại sân chơi âm nhạc lớn của FPT miền Tây.

Là sự kiện âm nhạc thường niên của người FPT, Sao Chổi đã trở thành 'món ăn tinh thần' không thể thiếu và người nhà Cáo cũng không ngoại lê. Với chủ đề FPT The Remix, Sao Chối 2018 hứa hẹn sẽ tiếp tục là nơi để các CBNV có thể 'cháy' hết mình trong không gian nghệ thuật trên khắp mọi miền. Bên cạnh đó, người FTEL cũng mong chờ sẽ mang về những giải thưởng ấn tượng về cho đơn vị mình.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img