Thứ Năm, Tháng Năm 9, 2024
spot_img

Người FTEL bắt đầu chinh phục quãng đường xuyên Việt

Sau nhiều ngày chờ đợi, những quãng đường đầu tiên trên trục Bắc – Nam đã được người Nhà Cáo chinh phục. Ngày 5/8, Hành Trình Kết Nối đã chính thức bắt đầu.

8 giờ sáng ngày 5/8, tại cửa khẩu Hữu Nghị – Lạng Sơn, lễ khai mạc sự kiện Hành Trình Kết Nối đã được diễn ra. Tham gia buổi lễ, có sự hiện diện của ông Phạm Minh Đạo – PGĐ Sở VHTT & Du lịch Lạng Sơn, trung tá Tạ Ngự Long, phó trưởng phòng 8, cục Cảnh sát giao thông, bộ Công an. Về phía FPT Telecom, Chủ tịch Chu Thanh Hà, PTGĐ Hoàng Trung Kiên, PTGĐ Vũ Thị Mai Hương cùng GĐ các đơn vị kinh doanh, lãnh đạo các đơn vị chức năng và hơn 100 CBNV đã đến tham dự.

Đại diện cho tất cả CBNV FPT Telecom, Chủ tịch Chu Thanh Hà chia sẻ về nhiệt huyết đang bùng cháy của 3000 người FPT Telecom sẽ tham gia đường chạy xuyên Việt từ Lạng Sơn đến đất mũi Cà Mau trong 31 ngày, “một hành trình chưa từng có trong lịch sử FPT.”

Kể về câu chuyện cách đây 8 năm, những đồng nghiệp FPT Telecom đã bắt đầu thực hiện những kilomet cáp quang đầu tiên để hoàn thành tuyến trục Bắc Nam, trong 9 tháng 10 ngày, nữ Chủ tịch mong muốn tập thể FPT Telecom sẽ cùng nhau làm nên một hành trình lịch sử mới, tái hiện lại tinh thần kiên cường mà những người đồng nghiệp đi trước đã thực hiện. “Ngày hôm nay, chúng ta sẽ mang lá cờ FPT trên tay. Dù bất chấp thời tiết khắc nghiệt đến đâu, những giọt mồ hôi có rơi nhiều thế nào cũng không thể đánh gục được nhiệt huyết, tinh thần gắn kết của người FTEL”.  

Ý tưởng về Hành Trình Kết Nối được GĐ Sáng tạo Đinh Tiến Dũng dựa trên hoạt động kết nối hàng triệu người dân Việt Nam và thế giới của FPT Telecom thông qua tuyến mạng Internet. “Chúng ta đã kéo đường trục Bắc – Nam từ Lạng Sơn tới Cà Mau như vậy để kết nối tất cả mọi người, vậy không lý gì trong 30 năm FPT mà chúng ta lại không kết nối với nhau, và hành trình này chính là để người FPT Telecom chúng ta tiến lại gần nhau hơn”. Thừa nhận còn một khối lượng công việc khổng lồ trước mắt để có thể hoàn thành chiến dịch này, anh Dũng tự tin rằng với tinh thần quyết tâm, nỗ lực tập luyện đến từ từng VĐV FTEL, Hành Trình Kết Nối sẽ thành công tốt đẹp.

Vận động viên số 1- Chu Thanh Hà- nhận cờ từ lễ tân kèm lời tuyên thệ sẽ hoàn thành quãng đường chạy của bản thân. Sau hiệu lệnh từ MC, đúng 9 giờ sáng, tại cột mốc số 0 quốc lộ 1A, VĐV mang số 0001 xuất phát, cùng với sự hộ tống của đoàn motor, và đoàn người áo cam chạy theo. Hành Trình Kết Nối chính thức bắt đầu.

Ra khỏi khu vực cửa khẩu, VĐV Chu Thanh Hà hoàn thành phần chạy gần 1 km của mình và trao cờ Tiên Phong cho người chạy tiếp theo – anh Đào Quang Bắc, GĐ chi nhánh Lạng Sơn trong tiếng pháo, tiếng vỗ tay từ các CĐV trên đường.

Đoàn vận động viên chạy được hộ tống bằng đội môtô phân khối lớn, có CSGT dẫn đường và xe cứu thương thường trực theo sát để đảm bảo an toàn.

Từ giây phút này, lá cờ Tiên Phong sẽ luôn nằm trên tay các VĐV FPT Telecom trên quãng đường xuyên Việt. Điểm dừng chân cuối cùng của lá cờ Tiên Phong sẽ là đất mũi Cà Mau – điểm tận cùng của Tổ quốc, vào ngày 4/9. 

Thông tin về sự kiện Hành Trình Kết Nối sẽ được thường xuyên cập nhật trong các bản tin tiếp theo tại FoxNews

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img