Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

Người dân Thái Nguyên phấn khích khi tham gia “Chơi Hay Chia” của Truyền hình FPT

Tối 13/10, chương trình Chơi Hay Chia đã có mặt tại Thái Nguyên và thu hút sự tham gia đông đảo của người dân địa phương.

Vừa qua, Truyền hình FPT phối hợp cùng chi nhánh Thái Nguyên tổ chức sự kiện Chơi Hay Chia cho người dân địa phương tại Nhà Văn Hóa tổ (5, 6, 26, 27), Phường Hoàng Văn Thụ, Tp.Thái Nguyên.

Chương trình được bắt đầu lúc 19h tối 13/10, nhưng rất đông người dân đã đến tìm hiểu và đăng ký tham gia ngay từ sớm. 

Mở màn chương trình, người dân sẽ được tham gia các mini Game trả lời câu đố, hát karaoke, … và nhận những phần quà hấp dẫn từ BTC. Trước những phần tương tác sôi nổi, mọi người càng trở nên hào hứng và tham gia một đông hơn. 

Bước vào Chơi Hay Chia, BTC đã sắp xếp 4 đội chơi cùng thi đấu. Trải qua 6 câu hỏi và những màn đặt cược gay cấn, Đội 3 và Đội 4 cùng đạt 170 điểm, xếp thứ 2 chung cuộc toàn quốc, đã cùng giành phần thưởng 1.500.000đ của chương trình và nhận thưởng trực tiếp từ anh Nguyễn Anh Đức – Giám đốc Vùng kinh doanh 2. 

Là một trong những người chơi thắng cuộc, Cô Nông Thị Hoàng Mai, (60 tuổi, trú tại Tổ 6, P. Hoàng Văn Thụ, Thành phố Thái Nguyên) cho biết, sau chương trình hôm nay, gia đình sẽ lắp ngay Truyền hình FPT để tiếp tục trải nghiệm cùng gia đình. “Đây là lần đầu tiên cô tham gia trò chơi tương tác trên truyền hình nên rất phấn khích và đặc biệt vui mừng khi nhận được phần thưởng.”

Tương tự cô Mai, Cô Lê Thị Minh Thúy, (54 tuổi, trú tại Tổ 6, P. Hoàng Văn Thụ, Thành phố Thái Nguyên) đại diện nhóm đạt giải tiền mặt gửi lời cảm ơn và chia sẻ: “chương trình rất bổ ích và thú vị, đặc biệt là phần cược điểm, phần câu hỏi trong phạm vi hiểu biết của mọi người nên không quá khó, hy vọng FPT Telecom sẽ tổ chức thêm các buổi chơi tiếp theo cho người dân.”  

Ngoài ra, Khán giả đến xem chương trình còn có cơ hội giành các phần quà do anh Nguyễn Duy Tư – Giám đốc Chi nhánh FPT Telecom Thái Nguyên trao tặng trong phần Bốc thăm may mắn cuối chương trình.

Chơi Hay Chia là trò chơi tương tác trực tiếp của Truyền hình FPT, phát sóng vào 20h, thứ 3 – 5 hàng tuần trên Box truyền hình FPT bắt đầu từ 13/10/2020. Người chơi sử dụng các phím điều hướng, phím ‘Ok’ để tham gia trả lời câu hỏi của chương trình. Sau mỗi câu trả lời đúng, người chơi được đặt cược để có cơ hội nhân đôi số điểm đã cược. 

Trong tháng 10 và tháng 11, Truyền hình FPT sẽ phối hợp với các chi nhánh trên toàn quốc để tổ chức các sự kiện “Chơi Hay Chia” trực tiếp tại các khu dân cư vào 20h tối thứ 3 và thứ 5 hàng tuần. Ngoài giải thưởng 6 triệu đồng dành cho những người chiến thắng toàn quốc, người chơi đạt số điểm cao nhất và cao thứ 2 tại địa điểm tổ chức sẽ nhận được giải Nhất trị giá 1.000.000 đ và giải Nhì trị giá 500.000 đ. Trước đó, Chơi Hay Chia đã được trình làng với phiên bản dành riêng cho người nhà Cáo nhằm tạo ra một sân chơi giải trí bổ ích, giúp giải tỏa căng thẳng và đặc biệt mang lại những trải nghiệm thực tế bởi người nhà Cáo theo danh sách Fcitizen trước khi ra mắt Khách hàng. Cùng chờ đón Chơi Hay Chia diễn ra trên toàn quốc trong thời gian sắp tới nhé. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img