Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
spot_img

‘Ngày tiêm lưu động’ đã có mặt tại FPT Tân Thuận

Tiếp nối thành công của sự kiện tại FPT Tower, FPT Long Châu tiếp tục phối hợp với Ban Nhân sự các CTTV FPT tổ chức “Ngày tiêm lưu động” tại FPT Tân Thuận vào ngày 25 – 26/04. “Ngày tiêm lưu động” thuộc chương trình “Đặc quyền vắc xin – FPTers khỏe, hạnh phúc” với nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký các gói tiêm chủng được thiết kế dành riêng cho FPTers và người thân.

CBNV Nhà Cáo quét mã QR để đăng ký tiêm chủng tại FPT Tân Thuận

 Tại “Ngày tiêm lưu động”, CBNV sẽ được trải nghiệm quy trình tiêm chủng tiêu chuẩn và chuyên nghiệp ngay tại nơi làm việc; vừa tiết kiệm thời gian di chuyển vừa được chăm sóc sức khỏe và tư vấn tận tình từ đội ngũ chuyên gia của Long Châu. CBNV vui lòng đăng ký trước qua QR code trên poster hoặc landing page để Ban Nhân sự FTEL và Long Châu chuẩn bị cho việc tiêm chủng được an toàn, chất lượng và nhanh chóng!

Một số hình ảnh tiêm chủng đã tổ chức tại FPT Tower

Chương trình “Đặc quyền vắc xin – FPTers khỏe, hạnh phúc” đã chính thức trở thành Chương trình Quyền lợi tiêm chủng dài hạn cho người FPT sau đàm phán 3 bên giữa Tập đoàn – CTTV – FPT Long Châu. Đây thực sự là quyền lợi rất thiết thực đối với CBNV FPT để bảo vệ toàn diện sức khỏe cho chính CBNV và gia đình.

Các vắc xin và gói vắc xin nổi bật nằm trong chương trình đặc quyền dành riêng cho người F:

Vắc xin cúm hiện có giá chỉ 249.000 đồng (tiết kiệm 25%). Mỗi CBNV FPT được đăng ký tối đa 4 mũi tiêm cho mình và người thân.

Gói tiêm vắc xin HPV giúp phòng ngừa các bệnh như ung thư hầu họng, bệnh xã hội… (đối với nam giới) và ung thư cổ tử cung (đối với nữ giới). Gói vắc xin này phù hợp cho cả nam, nữ, trẻ em từ 9 tuổi và người trưởng thành đến 45 tuổi. Trọn gói 2 mũi vắc xin HPV cho bé từ 9 tuổi đến 14 tuổi có giá chỉ 5.468.400 đồng (tiết kiệm 12% so với khách hàng thông thường). Trọn gói 3 mũi cho nam, nữ từ 15 tuổi đến 45 tuổi giá chỉ 8.349.600 đồng (tiết kiệm 12% so với khách hàng thông thường).

Vắc xin 6 trong 1 dành cho bé yêu nhà F chỉ 920.000 đồng/mũi, đặc biệt trọn gói 4 mũi theo phác đồ chỉ 3.659.600/gói. Mỗi CBNV FPT được đăng ký tối đa 2 gói cho bé.

Với gói vắc xin tiền hôn nhân, người FPT sẽ thêm tự tin, sẵn sàng săn ‘bé rồng’ chỉ với giá 15.364.660 đồng/gói (tiết kiệm 10% so với khách hàng thông thường), hỗ trợ phòng ngừa và bảo vệ toàn diện với 7 loại vắc xin.

Ngoài ra, FPT Long Châu cũng dành nhiều ưu đãi khác (áp dụng quanh năm) cho người FPT. Cụ thể, FPTers sẽ được giảm giá khi tiêm theo nhóm từ 2 người, nhân đôi điểm thưởng dùng để mua thuốc ở chuỗi nhà thuốc Long Châu tại 63 tỉnh thành và hàng ngàn quà tặng thú vị khác.

Người Nhà Cáo đừng bỏ lỡ chương trình đặc quyền hấp dẫn này nhé! Đăng ký nhận đặc quyền vắc xin dành riêng cho FPTers và người thân TẠI ĐÂY.

Vàng Anh (Theo EXM)

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img