Thứ Năm, Tháng Năm 9, 2024
spot_img

Lịch kiểm tra sân chơi FoxSteps toàn quốc

Theo chỉ đạo của BĐH, ngày 30/12 tới đây tất cả các chi nhánh trên cả nước sẽ đồng loạt tổ chức quay lại sân chơi FoxSteps để kiểm tra thiết bị, đảm bảo an toàn cho trẻ em khi vui chơi.

Cụ thể trong hoạt động này, các chi nhánh sẽ chủ động khung thời gian tổ chức sự kiện để ra sân chơi miễn phí cho Trẻ em FoxSteps tại chi nhánh của mình, kiểm tra đảm bảo các thiết bị hoạt động tốt đem đến khu vui chơi chất lượng cho các em nhỏ và người dân địa phương.

Song song hoạt động này, BTC chương trình FoxSteps cũng muốn các chi nhánh cả nước cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc đẹp này bằng cách toàn thể CBNV chụp chung một tấm ảnh có cầm biển hiệu, nội dung ghi rõ số ngày sân chơi đã hoạt động, sau đó tấm ảnh này sẽ được Ban Truyền thông tổng hợp và thiết kế thành một ảnh lớn với 63 sân của toàn FPT Telecom. Tấm hình này sẽ  được treo tại trụ sở chính của các VP FPT Telecom toàn quốc.

Như vậy đến thời điểm hiện tại, chỉ còn 2 sân chơi tại Hà nội là HN8, HN10 và 1 sân chơi tại TP GS12 thì dự án FoxSteps 2019 chính thức khép lại.

Trước đó ngày 4/8/2019,  FPT Telecom đã phát động chiến dịch FoxSteps với 10 000 cán bộ nhân viên FTEL, TIN, PNC,FCAM cùng xuống đường đi bộ. Trải qua 23 ngày cùng nhau nỗ lực, chúng ta đã ngoạn mục cán đích với tổng quãng đường đạt được hơn 520 nghìn km tương đương với 13 vòng trái đất.

Với thông điệp “Trái tim còn đập – Đôi chân còn đi”, mỗi km mà CBNV đạt được sẽ tương ứng 10,000 đồng, chúng ta cùng nhau góp để xây dựng sân chơi miễn phí cho trẻ em trên 59 tỉnh thành cả nước, nơi có sự hiện diện của FPT Telecom. Có thể nói, đây là hành trình lớn nhất từ trước đến nay của Tập đoàn FPT về quy mô diện rộng cũng như số tiền đóng góp cho xã hội.

Trưởng ban Tổ chức FoxSteps, chị Phùng Thu Trang chia sẻ rằng để đạt được kết quả ấy là nhờ vào sự ủng hộ nhiệt thành và tạo điều kiện hết mức của BĐH cùng các anh chị trong BGĐ 7 vùng, FTI, FCAM và chắc chắn còn là sự đồng lòng nhất trí và máu lửa của 9,570 anh em trên khắp mọi miền tổ quốc đã giúp chúng ta cán đích 13 vòng Trái Đất trước 8 ngày “một con số thực sự Crazy”.

Những ngày đầu triển khai FoxSteps là những ngày mất ăn mất ngủ của anh em ISC, FCC, FHR,  FAD, FUN, tổ thanh tra..  cho việc Kickoff tinh thần và duy trì phong độ của các member, giải quyết kiện cáo.

Và những ngày sau đó, trong khi 9000 anh em còn lại đang tiếp tục giữ đà chạy bộ để củng cố sức khỏe, người đi viện để kiểm tra lại dây chằng sau 23 ngày cật lực, người gặp gỡ gia đình họ hàng bạn bè để giải thích về việc tại sao lại vắng bóng trong các cuộc hội họp để đi chạy bộ,
Thì có đến vài trăm con người gồm BTC, GĐCN cùng các keyperson của 59 chi nhánh miệt mài cặm cụi xây dựng sân chơi.

Ngày 5/9/2019, FPT Telecom chính thức bắt tay vào khánh thành sân chơi đầu tiên tại Bắc Ninh, và đến hết hôm nay 26/12 đã có 60 sân chơi được xây dựng trên khắp các tỉnh thành cả nước. Trong quá trình khánh thành các sân chơi FoxSteps, BTC cũng ghi nhận sự tham gia hết sức của các đơn vị. Nhìn chung, BGĐ Vùng và các Chi nhánh đều quan tâm và ủng hộ việc thi công và khành thành sân. Tuy nhiên vẫn còn có một số chi nhánh chưa đủ quan tâm hoặc quan tâm chưa đúng, do vậy việc phối hơp giữa BTC và CN chưa được như mong muốn.

Thống kê V1234  – 18/39 chi nhánh: Rất quan tâm, chủ động- 17/39 chi nhánh: Quan tâm, thực hiện đủ- 4/39 chi nhánh: chưa thực sự quan tâm 
Thống kê V567 – 19/24 chi nhánh: Rất quan tâm, chủ động- 4/24 chi nhánh: Quan tâm, thực hiện đủ- 1/24 chi nhánh: chưa thực sự quan tâm 

Để sân chơi luôn đảm bảo hoạt động tốt nhất, phục vụ nhu cầu vui chơi cho trẻ em, BĐH cùng BTC FoxSteps mong muốn rằng hàng tháng, chi nhánh phối hợp với địa phương cùng quay lại khu vực sân chơi ít nhất 2 lần, bao gồm kiểm tra tình trạng thiết bị, chất lượng vệ sinh, theo dõi ý kiến, phản hồi đánh giá của người dân địa phương.

Việc xây sân chơi là xây dựng hình ảnh đẹp, những làm thế nào để giữ được hình ảnh ấy đẹp lâu hơn, dài hơn còn phụ thuộc vào các chi nhánh rất nhiều. Bất cứ một sai sót, hỏng hóc, hoặc mất an toàn vui chơi cho trẻ đều có thể gây ra những khủng hoảng truyền thông không nghiêm trọng, ảnh hưởng đến thương hiệu chung của FPT Telecom tại địa phương. Rất mong các chi nhánh đặc biệt lưu tâm.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img