Thứ Ba, Tháng Năm 7, 2024
spot_img

Ngày 11/11 ấm tình đồng đội của NVKT Vùng 5

Trong ngày lễ Men’s day dành cho các phái mạnh của nhà Cáo, BGĐ Vùng 5, SGx đã tổ chức chương trình tiếp năng lượng, tặng quà cho đội TIN, PNC nhằm thăm hỏi, khích lệ tinh thần anh em trong chiến dịch ‘dập tồn’ miền Nam. 

Để khích lệ, động viên tinh thần anh em TIN, PNC và đặc biệt là giúp cho mọi người có một ngày 11/11 thật vui và ý nghĩa, BGĐ Vùng 5, GĐ SGx đã tổ chức chuyến ghé thăm đến khách sạn nơi mọi người tạm trú, tiếp năng lượng, trao quà Men’s day cho mọi người. 

Anh Phùng Chí Can (GĐ SG14) và các CBQL của Trung tâm trao quà 11/11 cho anh em NVKT TIN (Ảnh SG14)

Ngay từ sáng 10/11, TT SG02 anh Võ Anh Tuấn (GĐ SG02) đã tổ chức chương trình tặng quà, trao thức ăn cho anh em NVKT. Ngày 11/11, tại TT SG16, SG14, anh Phùng Chí Can (GĐ SG14) anh Hồ Nam Triều (GĐ SG16) cùng CBQL SGx đã trực tiếp tới hiện trường, trao quà, tiếp nước và đồ ăn cho anh em. Đặc biệt, tối 10/11, anh Vũ Đức Huy (GĐ Vùng 5), anh Trần Đăng Hưởng (PGĐ Vùng 5) cùng BGĐ SGx đã “đột kích” tại khách sạn nơi anh em TIN đang lưu trú để thăm hỏi, động viên tinh thần anh em.

SG02 tổ chức tiếp đồ ăn sáng và trao quà 11/11 cho NVKT PNC (Ảnh SG02)

Anh Hồ Nam Triều (GĐ SG16) tiếp đồ ăn sáng, nước uống cho đội kỹ thuật TIN (Ảnh Thu Hải)

Sau 4 ngày tiếp tục đẩy mạnh hoạt động triển khai bảo trì trên toàn thành phố bởi đội đặc nhiệm TIN, PNC, Vùng 5 đã ghi nhận được nhiều tín hiệu đáng mừng từ những con số: tồn TKBT tổng giảm 10%, trong đó tồn triển khai giảm 30%, Vùng 5 vẫn duy trì được số bán tương đương tháng 10. Đặc biệt, nhờ có sự phối hợp nhịp nhàng giữa đội TIN, PNC mà số lượng hợp đồng cần được triển khai sớm theo ý Khách hàng đều được giải quyết và phục vụ kịp thời.

Vẫn luôn nỗ lực phục vụ Khách hàng, nhiều KTV không chỉ hoàn thành tốt chỉ tiêu được đề ra mà còn vượt xa mong đợi, trong đội TF TIN có 3 NVKT đã được thưởng nóng nhờ lập kỷ lục với 12 – 16 giao dịch/ngày. Anh Nguyễn Văn Cường (TIN HN7) chia sẻ: “Ngoài gặp lụt do triều cường ở khu vực Quận 7, Nhà Bè và chưa quen đường trong ngày đầu tiên, các thành viên không gặp áp lực gì trong công việc, mọi người vẫn cố gắng phục vụ Khách hàng hết mình. Mỗi thành viên đều được trang bị vật dụng bảo hộ y tế bên mình để đảm bảo an toàn sức khỏe trong giai đoạn bệnh dịch vẫn còn tiềm ẩn trên địa bàn toàn thành phố.” 

Ngoài ra, anh cũng cho biết, nhờ có sự hỗ trợ sát sao của Vùng 5, PNC, mọi người đang dần quen với sự khác nhau trong thói quen sinh hoạt của người dân TP.HCM, cách làm việc và quy trình công việc của anh em PNC, SGx để hoàn thành công việc một cách tốt nhất.

Với tình hình khả quan ở thời điểm hiện tại, các thành viên sẽ được luân chuyển từ khu vực bình ổn sang những chi nhánh kế cận để tiếp tục “dập tồn”. Dự kiến, trong 10 ngày tiếp theo, Vùng sẽ đưa được số tồn trở về mức an toàn. 

HUYỀN TRÂN (TRANDLN)

 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img