Thứ Sáu, Tháng Năm 10, 2024
spot_img

Nâng cao hiệu quả bán gói iZi Standalone dành cho Salesman Vùng 1

Seminar do FPL phối hợp cùng Trung tâm Đào tạo, Vùng 1 và TT Marketing thực hiện, dành cho 260 học viên là các tân binh salesman có kinh nghiệm bán tại FTEL dưới 12 tháng. Chương trình được tổ chức thông qua cả 2 hình thức online và offline tại FPT Tower với sự tham dự của anh Đinh Thành Long – PGĐ Vùng 1, BGĐ HNx, anh Nguyễn Võ Đăng Khoa GĐTT ban MKT và đại diện các đơn vị FPL, Telesales.

Đến thời điểm hiện tại, Vùng 1 đang là đại diện tiên phong về chỉ số iZi standalone trong Tháng 3/2023. Do đó, seminar “Nâng cao hiệu quả bán gói iZi Standalone” được thực hiện với mong muốn 100% salesman trong Vùng đều đạt được thành tích tốt hơn khi bán gói iZi ở đa dạng kênh từ trực tiếp (D2D) và gián tiếp ( online, TLS).

Tại buổi đào tạo, các khách mời đã cùng chia sẻ định hướng bán gói iZi tại Vùng 1. Theo anh Nguyễn Võ Đăng Khoa và anh Nguyễn văn Dũng PP.PKD FPT Play, khi nhu cầu giải trí đa nền tảng ngày càng cao và phải tối ưu được chi phí bỏ ra thì gói iZi standalone đang là gói dịch vụ tiềm năng để các Salesman có thể tận dụng để tang số.

“FPT PLay là không gian giải trí đa sắc màu, sẽ luôn làm mới các nội dung từ độc quyền, bản quyền thậm chí các nội dung tự sản xuất để các bạn có thêm nhiều câu chuyện kể cho khách hàng từ đó chốt được nhiều hợp đồng iZi” – anh Nguyễn văn Dũng (PP.PKD FPT Play) bổ sung.

Cùng quan điểm, anh Đinh Thành Long Đại diện BGĐ Vùng cũng cho rằng, Vùng 1 phải là đơn vị tiên phong về mọi chỉ số của FPT Telecom và FPT Play, việc tận dụng chính sách bán gói iZi sẽ mang lại nhiều giá trị cho sales và công ty.

Phân tích các kênh bán hàng hiệu quả, học viên được chia làm 4 nhóm để trình bày ý tưởng với các nội dung: cách tìm kiếm khách hàng khi đi D2D/Online và chốt khách hàng hiệu quả; Kỹ năng telesales và tận dụng những nội dung nổi bật nào từ FPT Play để chốt khách hàng.

“Dẫn dắt” chỉ số FPT Play tại Vùng 1,  anh Trần Hùng Thường (GĐCN HN05), anh Nguyễn Văn Cương (P.GĐCN HN10) chia sẻ: “iZi standalone là gói dịch vụ hết sức tiện lợi, giá thành hợp lý và nội dung sử dụng được rất nhiều, bán hàng không chỉ vấn đề về giá tiền mà còn là giá trị mang lại được cho khách hàng. Các bạn cần chân thành và thấu đáo với khách hàng, có thể tặng tài khoản demo cho khách hàng để cơ hội thu về hợp đồng dễ dàng hơn”.

Đối với kỹ năng telesales, chị Phạm Thị sắc (TP Telesales MB) đã chia sẻ: “cần hiểu rằng mình đang nói chuyện với người lớn tuổi, trung niên hay khách hàng trẻ … để đi đúng trọng tâm, hỗ trợ đúng đối tượng. Đồng thời, lựa chọn thời điểm phù hợp và trau chuốt ngữ điệu thật khéo léo với khách hàng”.

Cùng ngày, chị Dương Thị Thanh Mai (Trưởng nhóm HN05) đã có nhiều đóng góp về việc xây dựng kênh bán hàng online. Chị cho rằng, nên xem kênh online của mình như ngôi nhà và trau chuốt hình ảnh thương hiệu FPT, chia sẻ và làm đa dạng nội dung bằng hình ảnh, video để cho “ngôi nhà” trong thật thu hút. Cùng với đó, các tân binh cũng nên dành thời gian học hỏi thêm để kênh bán hàng online được hiệu quả.

Kết thúc các buổi chia sẻ, học viên đã tiếp nhận những kiến thức, trải nghiệm bổ ích để vận dụng và bán thật nhiều HĐ iZi. Bên cạnh đó, để khuyến khích mỗi thành viên, BGĐ Vùng 1 cũng trao thưởng 1000 Gold với mỗi nhóm có phần ý tưởng xuất sắc nhất cùng với những phần quà FPT Play dành cho các cá nhân có ý kiến đóng góp hay và ý nghĩa.

VÀNG ANH

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img