Chủ Nhật, Tháng Năm 12, 2024
spot_img

MV Vũ trụ làng Cáo ‘ẵm’ giải Nhì cuộc thi ‘Flex Hạnh phúc’

MV “Vũ trụ Làng Cáo” đã giành giải Nhì với tên gọi “Flex hoàn mỹ” trong cuộc thi “Flex hạnh phúc” được tổ chức bởi Ban Marketing và Truyền thông Tập đoàn FPT.

Cuộc thi “Flex Hạnh phúc” do Ban Marketing và Truyền thông Tập đoàn FPT tổ chức nhằm hướng đến đại lễ sinh nhật FPT 35 năm. Bài dự thi của các CTTV đã được đăng tải trên các kênh truyền thông nội bộ và bên ngoài để lan tỏa hình ảnh, thông điệp FPT 35 năm.

Sau sự ủng hộ nhiệt tình của các CBNV khi “Vũ trụ làng Cáo’’ được đăng tải trên Foxnews cách đây không lâu, và là một trong ba video được Ban Truyền thông lựa chọn đại diện FPT Telecom tham gia cuộc thi “Flex hạnh phúc”. Với sự sáng tạo, hình ảnh chỉn chu, lời bài hát STCo mang đậm vị “nhà F” cũng như ẩn chứa những nét riêng độc đáo của nhà Viễn thông, MV “Vũ trụ Làng Cáo” đã xuất sắc đạt giải Nhì.

Đây là 1 MV STCo dựa trên bài gốc bài hát “Vũ trụ có anh” của ca sĩ Phương Mỹ Chi. MV kể về 1 ngôi làng, mà trong đó những người dân trong ngôi làng đều là những nhân vật trong văn học Việt Nam. 

Mỗi người dân, nhân vật đó lại ẩn dụ hình ảnh của 1 hoặc 1 cụm CBNV của FPT Telecom ở 1 vũ trụ khác nhưng lại sống chung trong 1 ngôi làng, được gọi là Làng Cáo. Những người dân trong làng này đều sống rất hạnh phúc, cùng nhau nỗ lực làm việc, chạy deadline, chạy số,… thậm chí đoàn kết với nhau giúp nhau hoàn thành công việc để làng mình được phong danh hiệu và được cùng nhau đi dự lễ hội. 

Điều đặc biệt ở đây, phần hội trong lễ hội của ngôi làng được đề cập đến ẩn dụ cho chương trình kỷ niệm 35 năm năm của tập đoàn FPT. Đến cuối MV, tất cả mọi người cùng nhau hoàn thành được công việc và cùng nhau dự lễ hội, nhảy múa trong niềm hạnh phúc bất tận.

“Flex hoàn mỹ” không chỉ dừng ở giải nhì trong hệ thống giải thưởng của cuộc thi mà cũng chính qua đó đã cho thấy được những tài năng của các CBNV nhà Cáo qua những ý tưởng sáng tạo và sự đoàn kết qua các hội nhóm làm việc.

Giải thưởng không chỉ nằm ở bằng khen hay danh hiệu chúng ta nhận được mà đó cũng như minh chứng cho sự đam mê, chinh phục những giới hạn của bản thân để tạo ra những sáng tạo đột phá, không trùng lặp qua mỗi năm.

Cùng nhà Cáo xem lại MV đã “ôm” gọn giải nhì cuộc thi về cho FTEL TẠI ĐÂY!

Chichi

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img