Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

MMM trao thưởng qua Ví điện tử Foxpay – 1 sản phẩm ‘mới toanh’ của FTEL

Khác với các chương trình thi đua trước đây ở nhiều góc độ cả về nội dung và hình thức, MMM còn đem đến trải nghiệm “nhận thưởng” nhanh chóng và tiện lợi qua Ví điện tử Foxpay.

Dù mới ra mắt Nội bộ với CBNV FPT Telecom không lâu, nhưng trong Chiến dịch MMM lần này, Trung tâm Thanh toán Trực tuyến đã được BĐH tin tưởng giao nhiệm vụ “chi trả” thưởng cho các đơn vị qua Ví điện tử Foxpay. Chắc chắn đây sẽ là những trải nghiệm hoàn toàn mới so với cách nhận thưởng trước đây, hơn nữa việc đưa một sản phẩm “mới toanh” của FTEL vào chương trình thi đua Nội bộ vừa là cơ hội để Foxpay khẳng định khả năng vận hành của mình, vừa chứng minh FTEL đang tận dụng Chuyển đổi số của chính mình cho các chương trình Nội bộ.

Giám đốc Trung tâm Thanh toán Trực tuyến chị Nguyễn Thị Thanh Thủy chia sẻ: “Foxpay hân hạnh là phương tiện chia thưởng và lan tỏa tinh thần máu lửa, quyết thắng trong Chiến dịch MMM. Với Ví Foxpay, anh chị có thể trao thưởng là tiền thật, mọi lúc, mọi nơi một cách dễ dàng và nhanh chóng. Mọi việc thống kê, báo cáo để phục vụ đối soát đã có Foxpay hỗ trợ. Foxpay chúc các anh chị 3 MÊ và LÊN ĐỈNH thành công”.

Khoản tạm ứng thưởng sẽ được chuyển về Ví Foxpay của CBQL theo từng chặng; và CBQL thực hiện trao thưởng cho CBNV thông qua hình thức chuyển tiền trên Ví Foxpay.

Để sẵn sàng cho hoạt động trao thưởng, Anh/chị thực hiện 04 thao tác sau:

BƯỚC 1     Cài đặt ứng dụng Ví Foxpay theo hướng dẫn như bên dưới

BƯỚC 2     Đăng ký Ví Foxpay bằng Số điện thoại dùng để đăng ký tài khoản lương tại Ngân hàng TPBank

BƯỚC 3     Xác thực thông tin cá nhân bằng giấy tờ tùy thân dùng để đăng ký tài khoản lương tại Ngân hàng TPBank

BƯỚC 4     Liên kết Ví Foxpay với tài khoản lương tại Ngân hàng TPBank

Chi tiết: https://3m.foxpay.vn/

Vừa qua, 59 tỉnh thành của cả nước đã cùng phát động MMM, chiến dịch thi đua lần này sẽ là hành trình thần tốc, quyết liệt, đúng với tinh thần quyết chiến của chúng ta. 3 chữ M là 3 yếu tố quan trọng mà mỗi chiến binh cần mang vào cuộc đua.

Đam mê: Tình yêu, sự đam mê với công việc và mục tiêu chung lớn lao. Chỉ có thực sự đam mê mới có thể quyết tâm, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ…

Mạnh mẽ: Đam mê thôi chưa đủ, đam mê cần thể hiện bằng hành động mạnh mẽ. Mỗi lần ra quân là một lần quyết chiến, cam kết hoàn thành mục tiêu đã đặt ra…

Máu lửa: Tinh thần máu lửa là điều quan trọng nhất. Phải máu để vượt qua lên mọi hoàn cảnh, phải máu để thất bại không nản, phải máu để thực sự bùng nổ và bứt phá…

Chia sẻ trong chương buổi phát động chiến dịch, TGĐ Hoàng Việt Anh cho rằng trong 9 tháng đầu năm 2020, câu chuyện về PTTB của FPT Telecom gặp rất nhiều biến động. Chúng ta phải đối mặt với các thách thức lớn từ dịch bệnh, các hình thức “giảm chính sách bán hàng” rất “điên rồ” từ phía đối thủ. Thế nhưng TGĐ chia sẻ sự tự hào khi FPT Telecom vẫn giữ được mức tăng trưởng ổn định nhất so với các Công ty thành viên của Tập đoàn FPT.

Đón nhận thông điệp “105 chữ ký – Chung một mục tiêu”, 105 Lãnh đạo các đơn vị toàn quốc đã trực tiếp thực hiện việc ký cam kết và khẳng định sẽ quyết tâm hoàn thành mục tiêu của chiến dịch. Giám đốc Chi nhánh Quảng Trị Bùi Thúy Ngân chia sẻ: “Máu lửa là truyền thống của Quảng Trị, và Chi nhánh dự kiến sẽ thực hiện hoàn thành kế hoạch, các chỉ số được giao trước thời hạn 2 đến 3 ngày”. Cùng tinh thần này, các “nữ tướng” từ điểm đầu Hà Nội đến điểm cuối Cà Mau đều khẳng định sẽ nỗ lực hoàn thành kế hoạch để chào đón “ngày toàn gậy 11/11 năm nay”.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img