Men’s Day 2023 – Ngày những chàng Cáo ‘bùng nổ’ sự nam tính

Đối với người FTEL, ngày 11/11 hàng năm là ngày dành riêng cho Phái mạnh. Trong năm nay, các chàng Cáo trên toàn quốc đã có cơ hội được thể hiện bản thân qua những màn “so tay” đầy máu lửa thông qua các loạt game về sức bền.

Năm 2023, chủ đề của ngày “toàn gậy” tại nhà Cáo là tôn vinh vẻ nam tính, khỏe mạnh bằng những hình ảnh đặc trưng là tạ, huy hiệu “chuối cơ bắp”, các hoạt động game sức bền gồm chống đẩy, vật tay, nâng tạ,….

Trong đó, vào sáng ngày 10/11, tại  2 điểm cầu Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh, phái mạnh nhà Cáo được chị em đặc biệt chuẩn bị những màn biểu diễn văn nghệ như sexy dance, hát,… và một phần quà đặc biệt cho từng Cáo nam tại không gian làm việc thuộc FPT Telecom. Cùng với đó, các Cáo nam đã cùng nhau tham gia loạt các thử thách để “phô diễn” vẻ nam tính của bản thân và mang về những phần quà đầy giá trị khi được chính những “đối thủ” của mình trao thưởng.

Tại các văn phòng Chi nhánh và Trung tâm, các thành viên nam của FTEL cũng được chị em dành tặng những món quà thú vị khác, đi kèm với đó là  hàng loạt các concept decor và các hoạt động độc đáo như tổ chức giải bóng đá giao lưu, gala dinner,….

Cùng điểm qua những tiết mục ấn tượng “chuẩn men” nhân ngày 11/11 trên toàn quốc nhé!

Nguồn ảnh: FCC – FiL – FUN is Life

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây