Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024
spot_img

Mách nhỏ 5 bộ phim hoạt hình đáng xem cùng bé vào ngày 1/6

Món quà 1/6 sẽ trở nên ý nghĩa hơn nếu như bạn có thể dành tặng thời gian của mình bên cạnh những các bé. Tham khảo 5 bộ phim hoạt hình dưới đây để có thể cùng con trải qua những phút giây giải trí bổ ích và thú vị.

Asterix: Bí kíp luyện thần dược – Secret Of The Magic Potion

Asterix Bí kíp luyện thần dược lấy bối cảnh ở ngôi làng nhỏ bé của những người Gô-loa ở rìa nước Pháp. Trong một lần trèo cây hái lá tầm gửi, pháp sư Getafix chẳng may bị ngã gãy chân, việc khiến ông lo sợ rằng trong tương lai mình không thể điều chế thần dược để bảo vệ ngôi làng. Với sự giúp đỡ của Asterix và Obelix, tu sĩ Getafix mở một cuộc truy lùng truyền nhân tài năng, xứng đáng được bí kíp của thần dược.

Trong lúc tìm kiếm người kế nhiệm, một nhóm kẻ xấu biết được tin này và âm mưu độc chiếm bí kíp này. Điều gì sẽ xảy ra tiếp theo? Hãy theo chân Asterix và anh bạn thân Obelix trong cuộc phiêu lưu lần này để tìm ra người kế vị hoàn hảo nhé. 

Đầu Gấu Bắc Cực 3: Truy Tìm Cổ Vật – Norm of the North: King Sized Adventure

Tiếp nối thành công của hai phần trước, Đầu gấu Bắc cực 3 quay trở lại với khán giả bằng chuyến phiêu lưu của chú gấu tốt bụng nhưng có phần hậu đậu Norm trong hành trình đi tìm cổ vật giúp Jin – một nhà khảo cổ học đang cố gắng bảo vệ cổ vật khỏi sự nhòm ngó của kẻ xấu. Vua Norm vô tình bị kéo vào cuộc chiến giữa hai phe, một bên là Jin cố gắng bảo vệ di sản của nhân loại, một bên là Detex – kẻ âm mưu chiếm đoạt đồ cổ để trục lợi riêng, cũng đồng thời là bạn của Jin.

Lời hứa bảo vệ cổ vật của Norm đã dẫn anh đến với chuyến phiêu lưu kỳ thú, đầy chông gai cùng với biệt đội sóc chuột Lemmut tinh nhuệ của mình. Trong hành trình này chú gấu ngay thẳng và chính trực đã phải đối mặt với rất nhiều nguy hiểm để có thể thực hiện được lời hứa của mình. Với thông điệp chính được nhắc đi nhắc lại xuyên suốt bộ phim đó là nhất định phải giữ lời hứa, dù có bất cứ chuyện gì xảy ra thì cũng không nên đổ lỗi cho sự thất hứa của mình., Đầu gấu Bắc Cực 3 chắc chắn sẽ là một bài học thú vị dành cho các bé thiếu nhi trong dịp lễ này.

Thú cưng siêu quậy – Trouble​

Phim kể về chú cún cưng tên Trouble sống xa hoa trong căn biệt thự rộng lớn với cuộc sống đủ đầy. Tuy nhiên, khi bà chủ qua đời, cậu trở nên cô độc và quyết định đi khám phá thế giới bên ngoài, từ đây cuộc phiêu lưu của cậu bắt đầu. 

Cậu vừa phải tập thích nghi với cuộc sống mới, vừa phải đối mặt với biệt đội sóc xấu xa. Chưa dừng lại ở đó, Trouble còn vướng vào rắc rối lớn với cậu con trai của bà chủ quá cố đang ráo riết săn đuổi Trouble khi phát hiện ra chú chính là chìa khóa dẫn đến gia tài khổng lồ. Với nội dung cuốn hút và đáng yêu, Thú cưng siêu quậy sẽ là một bữa ăn tinh thần tuyệt vời cho các bé.

Siêu xe đại chiến – Wheely

Siêu xe đại chiến là cuộc phiêu lưu hấp dẫn, nhí nhố nhưng không kém phần lãng mạn do đạo diễn Yusry Abd Halim thực hiện. Phim kể về Wheely – một tay đua cừ khôi nhưng sau một tai nạn hy hữu, phải từ bỏ sự nghiệp đua xe, anh trở thành xe taxi tồi tàn đem lòng thương mến cô nàng siêu mẫu trong giới xe. Vì yêu, Wheely sẵn sàng xả thân giải cứu cô nàng siêu xe đang bị bọn xe tải bắt cóc.

Ngoài những tiếng cười giải trí, phim còn mang lại một ý nghĩa sâu sắc về quá trình trưởng thành, một bài học cho các em nhỏ noi theo. Ta có thể gặp những thất bại, sai lầm nhưng không được nản chí, phải nỗ lực không ngừng để hoàn thiện bản thân và mang lại giá trị cho xã hội. Qua đó phim còn ca ngợi tình bạn thiêng liêng, kề vai sát cánh bên nhau kể cả những lúc vinh quang hay hoạn nạn. 

Kẻ cắp mặt trăng – Despicable Me

Kẻ cắp mặt trăng xoay quanh câu chuyện của tên gian ác Gru và đội quân Minions của mình, đây là nhóm chuyên thực hiện các vụ trộm biểu tượng nổi tiếng thế giới.  Với ước mơ trở thành siêu tội phạm thế giới, Gru đang lên kế hoạch cực kỳ xấu xa đó là đánh cắp mặt trăng. 

Tuy nhiên kế hoạch này đang bị đe dọa bởi Vector – kẻ phản diện. Gru có ý định lợi dụng 3 cô bé mồ côi để thực hiện kế hoạch của mình, tuy nhiên hắn dần nhận ra bản chất tốt bụng của mình và nhận 3 đứa làm con nuôi. Despicable Me vừa là bộ phim hài hước, mang tính giải trí cao nhưng vẫn chứa đựng nhiều câu chuyện sâu sắc về ý nghĩ tình cảm gia đình và bản chất hướng thiện của con người. Ngoài ra đội quân vàng nhí nhố chắc hẳn sẽ làm các bé mê tít vì đồ cute đấy.

Các bộ phim trên đều được FPT Play mua bản quyền và phát sóng, nhanh tay đăng ký để có cơ hội trải nghiệm dịch vụ truyền hình trực tuyến đỉnh cao trên FPT Play cùng với những người thân yêu trong gia đình. 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img