Lễ tôn vinh TOP50 theo phong cách Cung đình của FPT Telecom

“Hiền tài là nguyên khí của quốc gia” quả nhiên thời nào cũng đúng. Thời nay, Hiền tài là nguyên khí, là sức mạnh nội tại của bất kỳ tổ chức nào. Dù sở hữu công nghệ tiên tiến đến đâu, tài lực lớn thế nào mà thiếu đi nhân sự giỏi thì doanh nghiệp cũng khó chinh phục những đỉnh cao. 50 cá nhân xuất sắc nhất Công ty năm 2020 chính là minh chứng rõ nhất cho điều đó.”

Năm 2020 đã trải qua với bao biến cố và sóng gió bất chợt nhưng tập thể gần 17.000 CBNV đã một lần nữa chứng minh sức mạnh của mình khi hoàn thành mục tiêu thách thức và đạt những chỉ số kinh doanh ấn tượng. Để có được thành công đó, Ban Điều hành FPT Telecom đánh giá cao sức mạnh Con người – những nhân sự đã không ngừng sáng tạo và làm việc chăm chỉ đưa Công ty vượt qua nghịch cảnh. 50 Cá nhân xuất sắc chính là tấm gương về ý chí, tinh thần làm việc và “chất” FTEL. 
Hiểu được giá trị của Hiền tài, FPT Telecom muốn dành cho 50 Cá nhân xuất sắc – 50 Hiền tài của Công ty sự vinh danh trân trọng nhất. 
Chương trình vinh danh TOP 50 FPT Telecom năm 2020 sẽ được tổ chức với chủ đề “Hiền tài hội tụ”.
50 Hiền tài sẽ hội ngộ tại vùng đất Cố đô Huế, cùng chia sẻ những câu chuyện vượt khó, cùng tuyên dương công trạng. Không gian Cung đình xưa với tiếng nhã nhạc cao sang, ẩm thực tinh tế và những nghi lễ trang trọng chỉ dành riêng cho bậc nhân tài đã sẵn sàng để đón tiếp TOP 50 và Người thân.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây