Thứ Ba, Tháng Năm 7, 2024
spot_img

Lễ hội 13/9 Miền Tây: “Nếu FTEL vô địch giải bóng đá, anh sẽ thưởng to”

Đó chính là thông tin vừa được anh Trần Hùng Thường, Giám đốc FPT Telecom Chi nhánh Cần Thơ dành riêng cho đội tuyển FTEL tại buổi lễ khai mạc giải bóng đá Cup 13/9 chào mừng sinh nhật lần thứ 29 của tập đoàn FPT.

Sáng ngày 9/9, tại sân bóng đá Johnny, số 576 đường 30/4, Quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ, 5 đội bóng đến từ FTEL, FTG, FSOFT, FIS và FRT đã bước vào trận tranh đấu tìm đến ngôi vị cao nhất và chiếc cúp vô địch danh giá của mùa giải mới.

Khác với năm ngoái, năm nay FTEL (đồng phục trắng) được "về chung một nhà" thành 1 đội, không chia ra 3 đội (Cần Thơ, Nam Sông Hậu, Bắc Sông Hậu) và được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch.

Đại diện các đội nhận cờ lưu niệm từ anh Trần Hùng Thường trước khi tiếng còi đầu tiên của trọng tài được cất lên. Đặc biệt, anh Thường cũng "nhắn nhủ" riêng với đội tuyển nhà Cáo: "Các bạn hãy cố gắng hết sức mình và anh sẽ thưởng to nếu các bạn mang về chiếc cúp vô địch". Bên cạnh đó, anh cũng dặn dò tất cả cầu thủ đừng vì quá máu lửa để hạn chế các chấn thương không đáng có.

Dù ra quân ở trận đầu tiên gặp đội tuyển FTG nhưng tuyển FTEL đã cho thấy mình không hề "khớp" với đối thủ từng được nhận định là "nặng ký" với các cầu thủ như: Dương Quý Hải, Nguyễn Quốc Trung,.. Tuy vậy, kết thúc hiệp 1, 2 đội tạm thời giữ nhau với tỉ số hòa 0-0.

Bước vào hiệp 2, cầu thủ Trần Văn Lâm của tuyển FTEL đã mở màn cho "cơn mưa" bàn thắng cho đội nhà. 

Tiếp nối mạch ghi bàn, Văn Lâm cùng các chân sút Sơn Anh (CTO), Vũ Thái (HGG) cũng đã đóng góp bàn thắng với tỉ số chung cuộc 4-0 và "giữ sạch" lưới nhà.

Giữ đúng lời hứa ban đầu, anh Trần Hùng Thường đã "thưởng nóng" cho đội nhà 1 triệu đồng và hứa sẽ tiếp tục thưởng to hơn nếu các cầu thủ giữ vững tốt phong độ hiện tại.

FTEL đã có trận ra quân hoành tráng và sẽ tiếp tục gặp các đội tuyển đến từ FIS, FRT và FSOFT vào 14h cùng ngày.

Cùng với giải bóng đá nam, lễ hội 13/9 FPT miền Tây còn có giải tennis truyền thống mở rộng và bổ sung 2 môn thi nữa là bơi lội và cầu lông diễn ra sáng ngày 10/9 nhằm thu hút đông đảo thần dân hòa mình vào không khí lễ hội. Từ 13h ngày 10/9 tại sân bóng đá Johnny, số 576 đường 30/4, Cần Thơ, là chuỗi hoạt động quen thuộc của Lễ hội 13/9 miền Tây, gồm: Diễu hành, nhảy dây tập thể, kéo co, thỏ nhảy bao bố, đưa nàng về dinh, sếp thi sút penalty.. và buổi tối cùng ngày sẽ là hội diễn.

 

 

 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img