Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024
spot_img

Lãnh đạo FTEL cùng nhau chinh phục đèo Cả

Chặng thứ 19 của Hành Trình Kết Nối đã bắt đầu từ 6 giờ sáng ngày 23/8/2018. Tại chặng này 94 VĐV thuộc 2 chi nhánh Khánh Hòa và Daklak đã cùng nhau chinh phục cung đường dài 94km từ Tuy Hòa (Phú Yên) đến thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa). Đáng chú ý, đoạn qua đèo Cả đã chứng kiến sự xuất hiện của 2 VĐV đặc biệt là PTGĐ FTEL Nguyễn Hoàng Linh và PTGĐ FTEL Cambodia Võ Đình Hảo.

Đoạn đường chạy qua đèo Cả của Hành Trình Kết Nối dài tổng cộng 8Km, nằm trên quốc lộ 1A tiếp giáp với biển, là ranh giới tự nhiên nối liền 2 tỉnh Phú Yên – Khánh Hòa và là một trong những đèo có địa hình hiểm trở bấc nhất miền Trung.

Với đặc tính về địa hình như vậy, đèo Cả được đánh giá là một trong những cung đường khó khăn nhất của Hành Trình Kết Nối. Tuy nhiên, là người thích chinh phục những thử thách, anh Võ Đình Hảo – VĐV số 1615 đã quyết định vượt hàng nghìn cây số để trở về giải quyết ‘bài toán’ này. Trước đó, anh Hảo đã đề xuất nguyện vọng được chinh phục đèo Hải Vân – ‘Thiên hạ đệ nhất hùng quan’ của dãy núi Bạch Mã, nhưng vì đèo Hải Vân đã được các VĐV FPT Telecom Đà Nẵng đảm nhận, anh Hảo đã chuyển sang ‘lựa chọn’ đèo Cả.

Sở hữu độ cao khoảng 333m cùng những đỉnh dốc nghiêng 15 độ cheo leo, bên cạnh những khúc cua hiểm trở, đèo Cả thực sự thách thức thể lực và tinh thần của người Nhà Cáo. Đối với anh Hảo, một người bị cao huyết áp đã 8 năm và hiện tại đang điều trị thoát vị đĩa đệm, đèo Cả thật sự là một thách thức khó vượt qua.

Tuy nhiên, với quyết tâm, nghị lực của mình, anh Hảo vẫn quyết tâm hoàn thành phần chạy của mình. Bên cạnh đó, 10 VĐV FPT Telecom Khánh Hòa đã đồng hành cùng anh vượt qua đoạn đường hiểm trở mà không kém phần hùng vĩ này. Là một người từng chinh phục không ít giải chạy đường trưởng, đáng kể nhất là giải Marathon Quốc tế Đà Nẵng 2018, vị PTGĐ FTEL Cambodia thể hiện sự dẻo dai trong từng bước chạy, vượt qua cái nắng gió nóng bỏng miền Nam Trung Bộ, dẫn đầu đoàn chạy để trao tận tay lá cờ Tiên Phong cho người đồng đội đang đứng chờ mình.

VĐV nhận lá cờ từ tay anh Hảo chính là PTGĐ FTEL Nguyễn Hoàng Linh. Mang trên mình số áo 1616, anh Linh cho thấy một nền tảng thể lực sung mãn khi liên tục giữ được tốc độ cao trong suốt quãng đường chạy.

Được biết, anh Linh cũng đặc biệt yêu thích bộ môn chạy việt dã & marathon và những kinh nghiệm có được đã giúp anh Linh vượt qua quãng đường của mình một cách đầy dễ dàng. Hình ảnh mạnh mẽ của lãnh đạo Nhà Cáo đã tiếp thêm lửa, nguồn động lực cho tất cả các VĐV còn lại hoàn thành chặng đường vượt đèo Cả để đến với thị trấn Đại Lãnh, trước khi kết thúc chặng 19 tại thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa).

Trước đó, ngày 5/8, lễ ra quân giải chạy Hành Trình Kết Nối do FPT Telecom tổ chức đã diễn ra tại Km số 0 – Cửa khẩu Hữu Nghị (Lạng Sơn). VĐV mang số áo 0001, Chu Thanh Hà, Chủ tịch FPT Telecom, là người đặt những bước chân đầu tiên trên hành trình chinh phục cung đường dài 2.600 km từ Bắc vào Nam.

Đến nay, Hành Trình Kết Nối đã chinh phục các cung đường: Lạng Sơn – Bắc Giang – Bắc Ninh – Hà Nội – Hà Nam – Ninh Bình – Thanh Hoá – Nghệ An – Hà Tĩnh – Quảng Bình – Quảng Trị – Huế – Đà Nẵng – Quảng Nam – Quảng Ngãi – Bình Định và Phú Yên.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img