Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

Lần đầu tiên tiết lộ bí mật khiến sân chơi FoxSteps Hưng Yên chật kín thiếu nhi tới trải nghiệm

Ngay cả khi lễ khánh thành chưa bắt đầu, từng tốp trẻ em trong phường Bần Yên Nhân và các phường lân cận đã đứng xếp hàng dài để được trải nghiệm sân chơi miễn phí từ FPT Telecom.

Chiều ngày 21/11/2019, tại Nhà Văn hóa Tổ dân phố Văn Nhuế, phường Bần Yên Nhân, Thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên đã diễn ra lễ khánh thành Sân chơi FoxSteps thứ 37. Để tìm đến chính xác địa chỉ của sân chơi, nhóm phóng viên chúng tôi đã được người dân địa phương huyện Mỹ Hào chỉ dẫn rất tận tình. Chỉ vừa nghe thấy sự kiện của FPT Telecom là bà con lối xóm không quên gửi gắm “đông vui lắm”, “bọn trẻ nó kéo ra đông lắm rồi”.

Thật vậy, chưa đến giờ khánh thành, sân chơi FoxSteps đã chật kín các em nhỏ tới chơi. Đây chính là niềm vui của những người nhà Cáo, nhất là anh em chi nhánh Hưng Yên.

Bật mí về sức hút của sân chơi tại Nhà văn hóa phường Bần, anh Dương Quang Nam, GĐ CN Hưng Yên cho biết vị trí đặt sân có thể coi là rất đắc địa và “chạm đúng chỗ ngứa” của tình hình thôn.

Trong phạm vi 10km từ sân chơi, chưa từng có bất kỳ một công trình công cộng nào dành cho trẻ như sân chơi FoxSteps. Hơn nữa, đây là sân chơi ngoài trời không thu phí với những sản phẩm, trang thiết bị nhập khẩu Malaysia nên các phụ huynh cảm thấy rất an tâm khi con tham gia vui chơi tại đây.

Bà Nguyễn Thị Mai Hiên cho biết từ khi có sân chơi, 9-10h tối vẫn có nhiều phụ huynh đưa con cháu tới chơi. Theo bà Hiên, ngay cả trong khung giờ đó, vẫn có rất nhiều người phải xếp hàng để được đến lượt. Ước tính, mỗi ngày có tới hơn 200 lượt trẻ tới trải nghiệm các sản phẩm của FPT Telecom.

Chị Vũ Thị Thu (cư dân khu Yên Lập, huyện Mỹ Hào) chia sẻ rằng từ khi có sân chơi, chị không còn lo lắng các con la cà quán xá hoặc bị lôi kéo vào các tệ nạn xã hội nữa. Vui chơi ở sân với những trò như cầu trượt, chơi bộ liên hoàn còn giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần sau giờ học căng thẳng.

Được biết, để hoàn thành công trình này, toàn bộ anh em chi nhánh Hưng Yên đã góp sức thi công, ngày ngày ra kiểm tra tiến độ, tham gia đào đất, lắp đặt. Chính sự quan tâm sát sao của chi nhánh đã giúp sân chơi hoàn thành trong vòng chưa đầy 10 ngày.

Đ/c Đặng Xuân Thủy, Bí thư phường Bần Yên Nhân đánh giá cao giá trị tinh thần mà sân chơi FoxSteps mang lại. Ông Thủy cũng hy vọng, đây sẽ là điểm đến quen thuộc của thiếu nhi trong tỉnh trong thời gian tới.

Đến dự sự kiện khánh thành sân chơi FoxSteps Hưng Yên ngày 21/11 có đ/c Đặng Xuân Thủy – Bí thư phường Bần Yên Nhân, đ/c Đặng Văn Tuyên – Tổ trưởng Tổ dân phố Văn Nhuế, cô Hà Thị Thu Trang, Hiệu trưởng Trường TH Bần Yên Nhân, anh Dương Quang Nam – GĐ CN Hưng Yên và các anh em chi nhánh cùng đông đảo bà con trong phường.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img