Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

‘Kỳ Tích Tình Yêu’: Push Puttichai vướng tình tay ba với Hoa hậu Hoàn Vũ Thái Lan

Trong phim Kỳ Tích Tình Yêu chiếu trên FPT Play, “dượng Chat” Push Puttichai và Hoa hậu Pooklook Fonthip vướng vào rắc rối, mâu thuẫn vì sự xuất hiện của người đàn ông thứ 3.

Trong gia tài hơn 30 bộ phim truyền hình lớn nhỏ, “trai hư” Push Puttichai được biết đến là mỹ nam số 1 màn ảnh xứ chùa vàng. Vượt qua cả Pong Nawat, nam thần 37 tuổi được đặt biệt danh “thánh ngoại tình” vì thể hiện xuất sắc các vai đàn ông lăng nhăng, trăng hoa.

Góp mặt cùng Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2010 Pooklook Fonthip trong phim Kỳ Tích Tình Yêu (The Infinite Love) chiếu trên FPT Play, Push Puttichai vào vai một chàng trai si tình đánh mất người yêu vào tay bạn thân.

Bùng binh tình yêu

Trong phim mới, tài tử Push Puttichai vào vai doanh nhân Pawee, viên mãn trong cả sự nghiệp lẫn tình yêu. Đồng hành cùng anh là người bạn gái xinh đẹp Davika (Pooklook Fonthip). Sau 6 năm bên nhau, Pawee cầu hôn thành công nhưng hạnh phúc không kéo dài bao lâu thì bất ngờ gặp tai nạn xe và mất tích.

Pawee cầu hôn bạn gái Davika sau 6 năm yêu nhau.

Khi bất ngờ trở về, tưởng chừng có thể đoàn tụ bên cạnh người mình yêu thì Pawee phải chứng kiến cảnh vợ sắp cưới chuẩn bị thành hôn cùng người khác. Đứng giữa Pawee và chồng sắp cưới, Davika phân vân không thể đưa ra quyết định. Những nhân vật mới lần lượt xuất hiện khiến sự tình ngày càng rối ren hơn.

Mối quan hệ tay ba là chủ đề rất được các nhà làm phim Thái ưa thích bởi yếu tố khó đoán, dễ tạo ra sự bất ngờ và những cú twist. Khai thác đề tài không mới nhưng Kỳ Tích Tình Yêu khiến cho người xem khó lòng phân định ai đúng, ai sai trong chuyện tình này.

Kẻ thứ 3 là Chatchawin, bạn thân của Pawee thời trung học.

Ngay từ tập đầu tiên, Pawee đã được cho là tử nạn vì rơi xuống vực sau vụ tai nạn xe nghiêm trọng. Khoảng thời gian Pawee biến mất là cơ hội cho Chatchawin (Son Yuke) tiếp cận, khỏa lấp nỗi mất mát quá lớn. Sau nhiều năm im lặng ôm mối tình đơn phương, anh chỉ tiến lên khi Pawee không còn.

Sự có mặt đúng thời điểm của Win đặt ra nghi vấn về mối liên hệ trong tai nạn của Wee. Tuy nhiên, mối hôn sự giữa Win và với Da trong “bùng binh tình yêu” này có phải ngoại tình hay không vẫn là câu hỏi chờ lời giải đáp trong các tập tiếp theo.

Vai “hoàn lương” của gã trai hư

Bước chân vào làng giải trí từ năm 2012, Push Puttichai bắt đầu sự nghiệp với một vai nhỏ trong sitcom Koo Rak Tang Kua. Nỗ lực không ngừng nghỉ của Push đã giúp anh từ một diễn viên tay ngang trở thành ngôi sao được săn đón hàng đầu xứ chùa vàng.

Tên tuổi Push Puttichai gắn với biệt danh “thánh ngoại tình”.

Trên màn ảnh nhỏ, Push Puttichai làm chao đảo khán giả với những vai đào hoa, “sát gái”. Từ Sipthit trong Handsome Cowboy của series U-Prince, Pat trong Cruel Love (Tình yêu xấu xa) hay Tan trong The Battle Of Stars (Cuộc Chiến Producer) đều được Push thể hiện xuất sắc.

Không ít cảnh lăng nhăng của mỹ nam 8x thậm chí còn người xem căm ghét vì quá vô cảm, lạnh lùng. Chỉ đến vai dượng Chat trong Chiếc Lá Cuốn Bay, dù thờ ơ với vợ nhưng lý do đằng sau vẫn khiến khán giả đồng cảm, yêu thương. Những màn nhập vai hoàn hảo trong quá khứ giúp tên tuổi Push gắn với biệt danh “thánh ngoại tình”.

Pawee được gọi là vai “hoàn lương” của Push trên màn ảnh.

Trong Kỳ Tích Tình Yêu, nhân vật Pawee mà anh thủ vai được gọi là vai “hoàn lương” của gã trai hư. Dù chỉ mới xuất hiện với thời lượng khá ngắn trong tập 1, Push tạo ra ấn tượng về một người đàn ông ấm áp, tài giỏi và si tình. Được nhận xét là khá tương đồng với Push ngoài đời, những đặc điểm này còn dự báo những sóng gió và đau khổ của Pawee khi trở lại nhiều năm sau.

Bên cạnh bộ ba Push Puttichai, Pooklook Fonthip và Son Yuke, Kỳ Tích Tình Yêu còn quy tụ dàn cast quen mặt với mọt phim Thái như Woonsen Virithipa, Chin Chinawut, Rathfar Chaichueanjit, Tao Somchai và Nut Nutchapon… Diễn xuất ăn ý của các diễn viên thực lực hứa hẹn đẩy những phút giây trong phim trở nên cao trào, kịch tính hơn bao giờ hết.

Tải ứng dụng FPT Play và đăng ký tài khoản để theo dõi trọn vẹn 24 tập Kỳ Tích Tình Yêu (tựa quốc tế The Infinite Love). Bộ phim lên sóng vào tối thứ 4 và thứ 5 hằng tuần, song song với Thái Lan.

Bên cạnh phụ đề và âm thanh thoại, người dùng còn có thể chủ động lựa chọn phim phù hợp độ tuổi nhờ nhãn phân loại và thông tin cảnh báo, hiển thị trên tất cả các phim có mặt trên FPT Play. Trong đó, từng phim sẽ được gắn với 1 trong 5 nhãn P, K, T13, T16 và T18, tương ứng với: mọi độ tuổi, dưới 13 tuổi xem cùng cha mẹ, 13+, 16+ và 18+.

Vàng Anh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img