Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
spot_img

Kỹ thuật hành chính nỗ lực hoàn thiện văn phòng 900m2 chỉ trong 1 tháng

Trải qua hơn một tháng liên tục làm việc đến 2, 3 giờ sáng, anh Nguyễn Hữu Giang (CB Kỹ thuật hành chính – FAD) đã cùng đội ngũ Kỹ thuật FAD hoàn tất triển khai văn phòng làm việc mới có tổng diện tích 900m2 cho đội CADS và ISC theo kế hoạch đề ra. Thành tích này đã mang về cho anh Giang danh hiệu Foxer Siêu Đẳng Quý 3/2022.

Đảm nhiệm công việc đảm bảo chất lượng CSVC cho các Văn phòng chính của FTEL nên trong quá trình hoàn thiện dự án, nhiệm vụ chính của anh Nguyễn Hữu Giang (CB Kỹ thuật hành chính – FAD) là xây dựng bản thiết kế, giám sát đối tác thi công và giải quyết tất cả các vướng mắc trong quá trình thi công.

Do vị trí văn phòng nằm cùng một tòa nhà với nhiều đơn vị bên ngoài nên khi tiến hành thi công, đội ngũ Kỹ thuật FAD phải vô cùng cẩn thận để vừa đảm bảo được tiến độ thi công vừa không làm ảnh hưởng đến những cơ sở kinh doanh khác trong tòa nhà.

Anh Giang cho biết: “Vì công việc sửa chữa, lắp đặt rất ồn nên để tránh làm phiền đến những văn phòng xung quanh, anh em đã phải chuyển hầu hết các công việc sang thực hiện vào buổi tối. Có hôm phải làm việc đến 2,3 giờ sáng để kịp tiến độ. Chuyện này kéo dài gần cả tháng đến khi hoàn thành các kết cấu của văn phòng ”.

Vì hoạt động sửa chữa gây nhiều tiếng ồn nên đội thi công đã quyết định đổi giờ làm việc thành buổi tối

Mặc dù phải tăng ca đến tận khuya trong nhiều ngày nhưng CB Kỹ thuật Nguyễn Hữu Giang luôn giữ được sự tập trung, tỉnh táo để giải quyết tất cả những đầu việc mình phụ trách. Anh đã cố gắng cân bằng các công việc cần làm trong và ngoài giờ để có thể đảm bảo kế hoạch thi công được triển khai hiệu quả.

Văn phòng mới của đội CADS và ISC sau khi hoàn thiện

Kết quả đạt được cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của anh Giang và đội ngũ Kỹ thuật chính là việc hoàn thành và đưa văn phòng mới có diện tích là 900m2 với sức chứa hơn 150 nhân sự đi vào hoạt động đúng theo kế hoạch đã đề ra, giúp cải thiện không gian làm việc cho CBNV CADS và ISC. “Chiến công” này cũng đã giúp anh Nguyễn Hữu Giang ghi tên mình vào danh sách Foxer Siêu Đẳng Quý 3/2022.

Ngoài ra, các dự án đã và đang được FAD triển khai cũng tạo ra nhiều giá trị cả về vật chất lẫn tinh thần, góp phần vào việc cải thiện trải nghiệm làm việc cho CBNV nhà Cáo, thúc đẩy tinh thần hăng say đưa FTEL ngày càng phát triển.

Trong suốt thời gian 14 năm làm việc tại FTEL, bí quyết giúp anh Giang duy trì nhiệt huyết và năng suất làm việc là sự chủ động cùng kỹ năng sắp xếp thứ tự công việc và phân bổ thời gian thực hiện hợp lý. Bên cạnh đó, môi trường làm việc năng động, trẻ trung cùng với sự giúp đỡ, động viên của ban lãnh đạo cùng các đồng nghiệp cũng mang đến cho anh nhiều động lực để tiếp tục hoàn thiện bản thân và gắn bó cùng công ty.

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img