Thứ Ba, Tháng Năm 7, 2024
spot_img

Kỹ thuật Chi nhánh An Giang nhận thưởng nóng nhờ trả lại điện thoại cho người đánh rơi

Trên đường đến nhà Khách hàng để bảo trì, anh Lê Quốc Bảo – Nhân viên kỹ thuật Chi nhánh An Giang đã nhặt được chiếc điện thoại Iphone 13 Promax và nhanh chóng tìm kiếm chủ nhân món đồ bị thất lạc ngay sau đó.

Được biết, anh Bảo đang tìm cách đăng tin tìm kiếm thì nhận được cuộc gọi đến để báo đã đánh mất điện thoại và xác nhận lại thông tin. Anh kể: “Sau khi đến điểm hẹn để trao tận tay điện thoại lại cho chủ, anh đó đã rất mừng rỡ và gửi lời cảm ơn chân thành đến mình. Trong lúc đi công việc vì trời mưa nên anh không để ý mà làm rơi điện thoại xuống đường, anh nghĩ là không còn hi vọng, thật may là mình đã nhặt được và trả lại vì trong này có chứa rất nhiều tài liệu quan trọng.” 

Anh Lê Quốc Bảo trao trả chiếc điện thoại lại cho chủ nhân của nó. 

Chia sẻ về hành động tử tế của mình, chàng kỹ thuật CN An Giang cảm thấy đây là một hành động rất đỗi bình thường, anh chia sẻ: “Mình nghĩ là bất cứ ai trong hoàn cảnh của mình cũng sẽ làm như vậy, nếu đặt vị trí mình là người đánh rơi thì chiếc điện thoại không chỉ là tài sản mà nó còn là người bạn đồng hành cùng mình trong công việc. Hiểu được điều đó nên khi nhặt được mình rất mong muốn nhanh chóng tìm ra được chủ nhân để trả lại. Mình cảm thấy rất vui khi làm được việc tốt, qua đó cũng đem được hình ảnh người kỹ thuật FPT tử tế lan tỏa đến tất cả mọi người.”

Có thể thấy hành động đẹp nhặt được của rơi trả lại cho người mất của anh Lê Quốc Bảo xứng đáng trở thành tấm gương sáng cho tất cả mọi người. Hành động này tuy nhỏ nhưng mang lại giá trị nhân văn đáng tự hào và lan tỏa “người tốt việc tốt” trong đại gia đình Phương Nam.

Hành động của anh đã nhận được thưởng nóng từ BGĐ Vùng và Chi nhánh

Được biết, đây là một trong rất nhiều hành động đẹp, tử tế của rất nhiều thành viên PNC đã lan tỏa mạnh mẽ tinh thần tích cực đến cộng đồng bằng những việc nhỏ nhất.

Vàng Anh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img