Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Khối Quản lý Đối tác ra quân khí thế đầu năm Quý Mão 2023

Chào đón năm mới Quý Mão 2023 với sự hân hoan từ khắp mọi miền, Khối Quản lý đối tác (QLĐT) vừa tổ chức thành công “Lễ ra quân đầu năm” vào sáng nay ngày 27/01/2023.

Chương trình có sự góp mặt của chị Vũ Thị Mai Hương – Phó Tổng Giám đốc FPT Telecom; các anh chị Ban giám đốc; cán bộ quản lý HO, 7 Vùng cùng cán bộ nhân viên toàn Khối.

Đúng 7h30 tại đầu cầu TIN HO và PNC HO, Ban giám đốc cùng các cán bộ quản lý đã kết nối trực tuyến với các chi nhánh trên toàn quốc qua kênh Onmeeting. Với khẩu hiệu “Xây chất lượng – Dựng niềm tin”, Khối Quản lý đối tác quyết tâm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Có thể thấy, một trong những tiêu chí then chốt mà toàn Khối luôn chú tâm, nỗ lực mỗi ngày đó chính là việc “xây chất lượng” và tạo dựng được niềm tin lớn lao trong lòng khách hàng.

Mở đầu chương trình, chị Vũ Thị Mai Hương đại diện Ban điều hành đã gửi lời chúc mừng năm mới cùng những lời nhắn nhủ tới toàn thể anh em Khối QLĐT:“Chị mong rằng TIN-PNC sẽ là môi trường đáng mơ ước của tất cả mọi người, tạo điều kiện cho người trẻ được trải nghiệm và phấn đấu trong công việc của mình. Sau 13 năm xây dựng và trưởng thành, chúng ta cần tăng tốc mạnh mẽ hơn nữa với sứ mệnh Xây chất lượng – Dựng niềm tin. Chị tin rằng với những mong muốn tốt đẹp mà chúng ta đã có, TIN-PNC sẽ cùng nhau xây dựng môi trường làm việc và đội ngũ nhân sự ngày càng phát triển”.

Chia sẻ về định hướng cùng những mong muốn trong năm mới 2023, anh Nguyễn Văn Mậu – Giám đốc TIN cho biết: “Định hướng từ 3 – 5 năm tới, khối QLĐT cũng như FPT Telecom sẽ trở thành nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu Việt Nam. Đây thật sự là một năm quan trọng – năm bản lề để chúng ta có sự chuyển mình mới mẻ hơn. Anh mong rằng mỗi thành viên TIN-PNC sẽ coi đây là sứ mệnh và trách nhiệm trong năm 2023.”. Anh Mậu cũng chỉ rõ tầm quan trọng của việc nâng cao năng lực chuyên môn cho đội ngũ nhân viên với mong muốn tạo ra nhiều thay đổi và sự đột phá.

“Năm 2022 đã khép lại với rất nhiều dấu ấn. Bước sang năm mới với nhiều thách thức, anh em TIN-PNC cần nỗ lực hơn nữa để nâng cao chất lượng dịch vụ của FPT Telecom”. Đó là những lời nhắn nhủ của chị Trần Thị Ngọc Điều – Giám đốc PNC gửi tới anh em toàn Khối QLĐT.

Với khí thế và quyết tâm cao độ, đại diện 3 miền Bắc – Trung – Nam đã cùng nhau cam kết cho những mục tiêu trong năm mới 2023. Đại diện đầu cầu miền Trung, anh Dương Quốc Nam – Phó phòng Kĩ thuật Đắk Lắk hào hứng chia sẻ: “Xin chúc anh chị Ban điều hành cùng tất cả nhân sự trên toàn Khối có một năm mới thật bứt phá và thành công. Mong rằng trong năm 2023, TIN-PNC sẽ quyết tâm hoàn thành mọi mục tiêu đề ra”.

Bắt đầu ngày làm việc đầu tiên của năm, anh Cù Xuân Chung – Phó Giám đốc TIN đã phát động chương trình thi đua mang tên “Đúng hẹn đầu năm – Tăng ngàn thiết bị” cùng những lời cổ vũ, động viên tới anh em trên toàn quốc để chinh phục thành công chương trình thi đua đầu năm.

Lễ ra quân cũng mang đến nhiều sự háo hức cho anh chị em TIN-PNC khi rất nhiều những minigame thú vị được diễn ra như: Ra quân thay khung – Nhận quà khủng, minigame về lời chúc trên kênh Onmeeting hay phần quay số may mắn nhận lì xì đầu năm.

Một năm mới mở ra với những khí thế mới và kì vọng mới, xin chúc đại gia đình TIN-PNC thật nhiều sức khỏe, tiếp tục đồng lòng, quyết tâm để hoàn thành mọi mục tiêu và tạo nên nhiều đột phá trong năm 2023.

Theo TINPNC

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img