Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

Khối QLĐT sẵn sàng cho cuộc thi ‘Tìm kiếm Bàn Tay Vàng’ cấp Vùng

Nhằm thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ Khách hàng, cuộc thi “Tìm kiếm Bàn Tay Vàng” với khẩu hiệu “Chạm là vàng” lần đầu tiên được tổ chức trên toàn Khối Quản lý Đối tác. 

Trước khi bước vào vòng thi cấp Vùng, các nhân sự đã vượt qua vòng thi cấp Đơn vị đầy gây cấn, từ đó chọn ra gần 300 thí sinh có nghiệp vụ chuyên môn xuất đại diện cho Đơn vị của mình đến tranh tài với quyết tâm giành chiến thắng, góp mặt vào vòng thi cấp Khối.

Vòng thi “Tìm kiếm Bàn Tay Vàng” cấp Vùng diễn ra trong 2 ngày 25 và 26/2, các thí sinh đến từ mỗi Chi nhánh/Đơn vị của từng vùng sẽ phải vượt 10 thử thách đầy cam go do Ban tổ chức đưa ra để nhận được chiếc vé vàng quyền lực tiến thẳng vào vòng thi cấp Khối.

Để đảm bảo công tác triển khai được thuận lợi và hiệu quả, vòng đấu sẽ được tổ chức tại 2 điểm cầu Bắc và Nam. Địa điểm và lịch đấu của từng vùng như sau:

Địa điểm thi đấu tại khu vực phía Bắc sẽ là Tòa nhà Detech II (Số 107 đường Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội), lịch đấu cụ thể của từng vùng gồm:

  • Vùng 1 và vùng 4 TIN thi đấu ngày 25/02/2023
  • Vùng 2 và vùng 3 thi đấu ngày 26/02/2023

Tại Khu vực phía Nam, Toà nhà FPT Tân Thuận 2 (Khu chế xuất Tân Thuận, 29B-31B-33B Tân Thuận, Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh) sẽ là nơi diễn ra các trận đấu, các vùng tham gia tranh tài gồm có:

  • Vùng 4 PNC, Vùng 6 và Vùng 7 thi đấu ngày 25/02/2023
  • Vùng 5 thi ngày 26/02/2023

Ngoài ra, vòng đấu còn có nhiều giải thưởng phụ vô cùng hấp dẫn dành cho thí sinh như các giải: Bàn tay thẩm mỹ, Bàn tay tốc độ, Bàn tay tài năng, Cao thủ tư vấn và Cao thủ cấu hình.

Anh Nguyễn Văn Mậu (GĐ TIN – Trưởng BTC) bày tỏ mong muốn rằng cuộc thi “Tìm kiếm Bàn Tay Vàng”  không chỉ là nơi tìm kiếm và tôn vinh những cá nhân có tay nghề tốt mà còn là thời cơ để xây dựng lực lượng tinh nhuệ sẵn sàng cho một năm chuyển mình mạnh mẽ về chất lượng dịch vụ. 

Gửi lời chúc đến toàn thể thí sinh, anh Mậu nhấn mạnh: “Bên cạnh việc thi đấu hết mình để giành được kết quả cao nhất, các bạn hãy coi đây là cơ hội để chúng ta được gặp gỡ, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau. Điều quan trọng là mỗi thí sinh hãy trở thành những đại sứ, cùng nhau lan tỏa những giá trị tốt đẹp của cuộc thi một cách mạnh mẽ hơn nữa.”

Chị Trần Thị Ngọc Điều (GĐ PNC –  Phó BTC) cũng dành những lời động viên đến các nhân sự tham gia: “Đến với cuộc thi lần này, chị chúc cho tất cả anh em ‘chân cứng đá mềm’, thể hiện tốt nhất năng lực, chuyên môn cũng như tay nghề của bản thân để chinh phục các giải thưởng cao nhất của cuộc thi.” 

Chuẩn bị sẵn sàng cho vòng thi sắp tới, anh Hoàng Văn Hùng (NVKT TIN – HN07) đã gấp rút triển khai ôn luyện ngay từ những ngày đầu tiên. Với tinh thần “thiện chiến” vốn có cùng dàn hậu phương vững chắc, anh Hùng đang mang trong mình tâm thế sẵn sàng cho những thử thách đang chờ đón trong vòng đấu.

Anh chia sẻ: “Trước mỗi ca làm việc buổi sáng mình cũng được các anh Đội trưởng giúp ôn luyện và thực hiện thuần thục các thao tác theo đúng quy trình làm việc. Mình sẽ cố gắng hết mình để giành được kết quả tốt nhất, đem lại vinh quang cho bản thân và Đơn vị”.

 

 

Lần đầu tiên tham gia vào một cuộc thi lớn với quy mô trên toàn TIN – PNC, anh Tưởng Văn Tranh (NVKT PNC – Trà Vinh) không tránh khỏi những khó khăn, bỡ ngỡ. Tuy nhiên anh đã chủ động sắp xếp công việc tại đơn vị để đảm bảo KPIs cá nhân, giảm áp lực và có được tinh thần thoải mái nhất để tham gia cuộc thi. Với những bước chuẩn bị kỹ càng, anh Tranh đang tràn đầy tự tin rằng bản thân sẽ đạt được kết quả cao nhất.

“Đây không chỉ là cơ hội để thể hiện kỹ năng của bản thân mà còn là sân chơi để mình được học hỏi, giao lưu và thu thập thêm nhiều kiến thức mới từ anh em đồng nghiệp.”, NVKT PNC Trà Vinh cho biết.

 

Hiện nay, công tác chuẩn bị ở cả 2 điểm cầu phía Bắc và phía Nam đều đã cơ bản hoàn thành, sẵn sàng chào đón các thí sinh thỏa sức thể hiện kỹ năng chuyên môn của mình. Mong rằng các thí sinh sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ trong suốt thời gian tham gia vòng thi  sắp tới.

Hãy cùng chờ đón những màn tranh tài đầy gây cấn để tìm ra ai sẽ là người xứng đáng bước vào vòng thi cấp Khối. Chúc toàn thể thí sinh bình tĩnh, tự tin và chinh phục kết quả cao nhất từ cuộc thi “Tìm kiếm Bàn Tay Vàng” cấp Vùng.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img