Thứ Bảy, Tháng Năm 11, 2024
spot_img

Khoảnh khắc người nhà Cáo ‘hòa tan’ cùng cơn mưa tại AI FEST khu vực TP.HCM

Chiều 09/09, AI FEST tại khu vực TP.HCM diễn ra trong không khí “bùng nổ” của âm nhạc, bia và trò chơi dưới thời tiết “bất ổn” nhưng đầy mát mẻ. Sự xuất hiện đột ngột của những cơn mưa rào cũng không làm ảnh hưởng đến tinh thần “dân chơi” của người nhà Cáo. 

AI FEST khu vực TP.HCM được bắt đầu từ 16h30 đến 22h00 cùng ngày với các hoạt động check – in quay số may mắn, chơi game nhận voucher, lễ hội bia và ẩm thực cùng đồng đội, cổ vũ cho phần thi diễn của các CTTV và thưởng thức âm nhạc liên tục cùng dàn lineup cực đỉnh. 

Dưới sức hút của Đại lễ 13/09 mừng sinh nhật FPT 35 năm, AI FEST khu vực TP.HCM ghi nhận gần 5.000 CBNV FPT đã điểm danh qua ứng dụng myFPT. 

Gần 2h đồng hồ sau khi tham gia check – in sự kiện, trời bắt đầu chuyển mưa to, lúc này, các khán đài dần phủ đầy sắc cam. Dù cơn mưa có nặng hạt cũng chưa thể làm dịu sức nóng tại sân vận động. 

MC Trí Viễn (FPT Play) vẫn dẫn dắt chương trình dưới mưa.

Anh Nguyễn Thanh Đủ (ISC) là thành viên nhà Cáo trúng phần quà lucky draw – chiếc điện thoại Xiaomi đến từ nhà tài trợ Synnex FPT. Ngay tại sân khấu đầy mưa, anh bày tỏ: “Khi được gọi tên, bản thân cũng chưa tin vì giữa nghìn đồng nghiệp, mình lại may mắn đến vậy. Khi bước lên sân khấu, lúc này mới tin đó là sự thật. Tôi thấy vui, hạnh phúc khi đi sinh nhật công ty lại có quà to mang về. Tôi dự định sẽ tặng lại cho người thân”.

Dưới cơn mưa liên tục, sân khấu dần lên đèn sẵn sàng cho Hội diễn đêm nay, hứa hẹn mang đến những màn biểu diễn bùng nổ của các đơn vị và dàn lineup. Người nhà Cáo hòa cùng hàng ngàn người cũng đổ xuống sân khấu, mặc kệ trời mưa để cùng FPT Band và DJ Annie khuấy động bầu không khí bên cạnh những sản phẩm âm nhạc từ Chiến binh số, Californication đến 18&life, Wake me up…

Tại khu vực VIP,  anh Vũ Anh Tú – Giám đốc Công nghệ FPT, anh Võ Đặng Phát – Giám đốc Marketing & Truyền thông FPT, anh Chu Quang Huy – Giám đốc Nhân sự FPT, anh Nguyễn Thái Bình – Giám đốc khối Quản trị FTEL, anh Trần Thanh Hải – Giám đốc Công nghệ FTEL cùng các đại diện lãnh đạo các công ty thành viên cũng hòa mình dưới cơn mưa cùng CBNV nhà F. 

Thời điểm chính thức bước vào hội diễn FPT phía Nam, FTEL là đội thi đầu tiên với tiết mục “AI MẠNG ĐÊY!”. Sản phẩm là sự kết hợp của 35 thành viên nhà Cáo, là câu chuyện về những chàng trai, cô gái vẫn ngày ngày chăm chỉ mang trên mình sứ mệnh kết nối và giữ chân Khách hàng bằng những sản phẩm dịch vụ tiên phong công nghệ. 

Điểm đặc biệt của tiết mục là sự xuất hiện của anh Vũ Đức Huy (GĐ Vùng 5 và Vùng 7) với bài STCo “Ngày mai người ta đi lấy chồng”. Bên trong mascot bé Cam của FPT Camera, giọng ca da diết của anh Vũ Đức Huy được cất lên, thể hiện nỗi khó khăn của người FTEL trước những biến động chung của thế giới. Dù là những phút lắng đọng nhất, nhưng hình ảnh của lãnh đạo trên sân khấu khiến khán giả hò reo, cổ vũ “cực sung”, tạo sự tự tin rất lớn cho đội diễn trong những phần còn lại. 

Biểu diễn trong mưa với một sân khấu “đầy nước”, người nhà Cáo vẫn tập trung hoàn thành phần thi của mình. Sự nỗ lực của họ hiện hết trên những khuôn mặt ướt đẫm nước mưa hòa quyện cùng những giọt mồ hôi.  

TGĐ FTEL – anh Nguyễn Hoàng Linh dầm mưa cổ vũ và hỗ trợ đội diễn. 

Phía bên dưới sân khấu, người nhà Cáo cùng khán giả từ các CTTV vẫn “quẩy cực sung” trong mọi tiết mục, cổ vũ cho các đội thi. 

Thời tiết không ảnh hưởng tinh thần “máu lửa” của anh em nhà Cáo.

“Đi ăn sinh nhật mà chưa ướt là chưa ‘zui’. Năm ngoái chủ đề là Water Fest nhưng năm nay tôi ướt gấp đôi năm ngoái dù chủ đề không liên quan đến nước. Các tiết mục đến hiện tại đều đặc sắc. Mưa cũng không ảnh hưởng tinh thần mà ngược lại, còn làm anh em thêm lửa để cháy hết mình” – chị Lưu Huỳnh Tuyết Nhi (SG10) chia sẻ.

Kết quả chung cuộc, tiết mục “Ai Mạng Đêy!” đạt giải Đồng hạng của Hội diễn AI FEST tại TPHCM. Dù kết quả không như kỳ vọng nhưng đội ngũ diễn viên cũng đã tạo được nhiều dấu ấn tại chương trình. Trong đó, ca sĩ Thu Minh – Thành viên BGK nhận xét: “Tôi thích từ ‘Bán Mạng’ của tiết mục này, ngoài ý nghĩa là bán mạng Internet thì nó còn hàm ý người FTEL làm hết mình, bất chấp với điều mình yêu thích. Điều đó đã tạo tình cảm gần gũi, thuyết phục khách hàng yêu thương và đồng hành với công ty. Tiết mục đã tạo cho tôi sự xúc động”. 

Đội diễn ôm nhau dưới mưa sau khi nhận giải

Bên cạnh phần thi của các CTTV, sân khấu AI FEST còn chào đón sự xuất hiện của rapper GDucky, ca sĩ Hà Nhi với các bản nhạc quen thuộc “đốt cháy” lễ hội. 

Đây có lẽ là phần được mong đợi nhất của các bạn trẻ nhà Cáo. Hàng ngàn con người đã cùng đổ xuống khu vực sân khấu để có thể được lại gần và quẩy cùng thần tượng. 

Trong những giai điệu nhạc EDM cùng giọng ca tuyệt vời của các ca sĩ khách mời, người nhà Cáo dần bỏ lại dù, áo mưa, sẵn sàng ướt đẫm dưới cơn mưa rào để cùng đồng đội quẩy cực sung. 

“Trùm cuối” trong dàn ca sĩ khách mời – cũng là giám khảo trong Hội diễn – chính thức lên sân khấu. Ca sĩ Thu Minh với giọng ca nội lực đã “đốt cháy” SVĐ Quân khu 7 với những tiết mục làm nên tên tuổi của cô như Bay, Taxi, Đường cong.

Đại lễ FPT 35 năm chính thức khép lại đầy sôi động vào 22h cùng ngày. Tuy thời tiết không mấy thuận lợi nhưng các tiết mục đã được trình diễn trọn vẹn, các gian hàng đều có đông đảo người nhà F tham dự và đặc biệt là sự hiện diện của gần 5.000 người FPT khu vực phía Nam đã cùng gia đình đến tham dự một sự kiện đặc biệt và ý nghĩa của tập đoàn FPT hướng đến kỷ niệm 35 ngày thành lập FPT.

VÀNG ANH

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img