Thứ Ba, Tháng Năm 14, 2024
spot_img

Khen thưởng đơn vị thuộc FTI, NOC và FPD với thành tích đặc biệt

Sau phần công bố thành lập Ban Công nghệ, Giải pháp và Ứng dụng, trong buổi họp giao ban chiều ngày 6/3/2023, Ban Nhân sự đã thông tin về việc khen thưởng các đơn vị có thành tích xuất sắc.

Trong thời gian đầu năm qua, FPT Telecom đã ghi nhận một số thành tích ấn tượng trong hoạt động kinh doanh cũng như tối ưu vận hành từ các đơn vị. Những thành tích và nỗ lực này được Ban Điều hành FPT Telecom ghi nhận và khen thưởng cho từng đơn vị.

Đầu tiên, Ban Nhân sự công bố quyết định khen thưởng cho nhiều tập thể Trung tâm trực thuộc FTI với thành tích ký kết hợp đồng với giá trị ấn tượng. 

Theo đó, Trung tâm Dịch vụ Ứng dụng Công nghệ Tài chính Ngân hàng (DFB) với đại diện anh Bùi Quốc Hùng – Giám đốc Trung tâm, đã có thành tích ký kết 03 hợp đồng lớn với các Khách hàng. Với thành tích này, Trung tâm được thưởng 40.000.000 đồng.

Tiếp đến, Trung tâm Giải pháp Truyền dẫn số liệu khu vực phía Bắc (DSCMB) với đại diện anh Nguyễn Phi Hùng – Giám đốc Trung tâm, đã có thành tích ký kết thành công hợp đồng cung cấp thiết bị và triển khai hạ tầng công nghệ thông tin giá trị lớn. Ban Điều hành FPT Telecom đã phê duyệt mức thưởng 10.000.000 đồng cho đơn vị với thành tích trên.

Trung tâm Kinh doanh Data Center Quốc tế (ODC) với đại diện chị Trần Lan Hương – Giám đốc Trung tâm, đã có thành tích ký kết 02 hợp đồng lớn với Khách hàng. Theo Quyết định khen thưởng từ Tổng Giám đốc, Trung tâm được khen thưởng 40.000.000 đồng.

Các đại diện FTI nhận quyết định khen thưởng từ Ban Điều hành.

Anh Trần Hải Dương – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc FTI chia sẻ: “Được sự ủng hộ của các anh chị FPT Telecom, FTI đã có 1 số thành công nhất định trong đầu năm qua. Việc khen thưởng ngày hôm nay là động lực cho bản thân các nhân sự đã liên tục cố gắng, cũng như là sự khích lệ cho FTI, mong rằng thành tích của FTI trong 1H.2023 sẽ tiếp tục rực rỡ”.

Anh Trần Hải Dương – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc FTI chia sẻ trong buổi họp.

Đại diện đơn vị được khen thưởng, chị Trần Lan Hương – Giám đốc Trung tâm ODC chia sẻ: “Trung tâm ODC mới thành lập từ đầu năm ngoái, cũng là một năm chúng em chưa xuất hiện tại trong nước mà thực hiện các công việc tại nước ngoài theo giao phó từ Ban Điều hành. Các nhân sự của Trung tâm đã rất tâm huyết và nỗ lực để thực hiện mục tiêu. Đây là động lực để chúng em tiếp tục nỗ lực, có nhiều thành tựu hơn, hoàn thành những dự định theo mong muốn”

Bên cạnh những thành tích rực rỡ tại “tiền tuyến” trong lĩnh vực kinh doanh, về phía “hậu phương” cũng ghi nhận những đóng góp không nhỏ từ hoạt động tối ưu sử dụng hạ tầng. 

Trong buổi họp, anh Hoàng Việt Anh – Tổng Giám đốc FPT Telecom chia sẻ trong thời gian 2 tháng đầu năm 2023, việc đứt 5 tuyến cáp biển đã gây ảnh hưởng đến chất lượng băng thông, từ thực tế này, đội ngũ thuộc Trung tâm Điều hành mạng (NOC) và Ban Mua hàng (FPD) đã kịp thời bổ sung thêm lượng băng thông từ đất liền và mua thêm kênh cáp biển ứng cứu. Hoạt động này đã mang lại giá trị lớn về mặt hiệu quả kinh tế cũng như uy tín cho FPT Telecom và được Ban Điều hành đánh giá cao sự nỗ lực của các đơn vị.

Với thành tích trên, Ban Điều hành đã phê duyệt mức khen thưởng 20.000.000 đồng đối với tập thể đơn vị NOC và FPD. 

Chị Nguyễn Thị Thu Phượng – Trưởng ban Mua hàng nhận quyết định khen thưởng từ Ban Điều hành.

Anh Lương Duy Phương – Giám đốc NOC nhận quyết định khen thưởng.

Việc ghi nhận, khen thưởng và động viên các đơn vị có thành tích, đóng góp nổi bật sẽ được Ban Điều hành, Ban Nhân sự chú trọng trong thời gian tới và sẽ công bố vào buổi họp giao ban thứ Hai đầu tháng. 

HB

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img