Khánh thành trụ sở văn phòng FPT Telecom Đà Nẵng

Tòa nhà trụ sở văn phòng làm việc mới của FPT Telecom tại Đà Nẵng có diện tích xây dựng lên tới gần 1500m2 với trang thiết bị hiện đại, khang trang và mang đậm dấu ấn của nhà Viễn thông. Đây cũng là dấu mốc quan trọng gắn bó với dịp kỷ niệm 15 năm thành lập Chi nhánh Đà Nẵng. 

Đà Nẵng là thành phố có vị trí trọng yếu cả về Kinh tế – Xã hội và Quốc phòng – An ninh với vai trò là trung tâm công nghiệp, tài chính, du lịch, dịch vụ, khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo của khu vực miền Trung – Tây Nguyên và cả nước. Ở nơi đây, FPT Telecom viết nên câu chuyện về trụ sở văn phòng làm việc tại Đà Nẵng có mô hình kết hợp Data Center – tòa nhà mang đầy những khát vọng chinh phục đỉnh cao của người FPT Telecom.

Sau thời gian 9 tháng thi công với sự chỉ đạo quyết liệt từ Ban Điều hành, sự nỗ lực của tập thể Ban Dự án, trụ sở FPT Telecom Đà Nẵng đã chính thức được khánh thành vào sáng ngày 30/9/2024 trong không khí hân hoan của toàn thể CBNV Chi nhánh. 

Lễ Khánh thành trụ sở mới có sự tham dự của: Anh Hoàng Việt Anh – Chủ tịch FPT Telecom, chị Vũ Thị Mai Hương – Phó Tổng Giám đốc FPT Telecom, anh Nguyễn Thế Quang – Phụ trách Khối Bán hàng và Dịch vụ khách hàng, chị Tưởng Thị Ánh Nguyệt – Phó Chánh văn phòng, anh Nguyễn Đăng Duy – Giám đốc Chi nhánh Đà Nẵng. 

Cùng với đó, Lễ Khánh thành có sự tham gia của đại diện đến từ các CTTV khác tại miền Trung như FPT Software, FPT Retail, FPT Education, Synnex FPT,… cùng với đó là các thành viên Ban Dự án, đơn vị thầu và đông đảo CBNV của Chi nhánh Đà Nẵng. 

Phát biểu tại Lễ Khánh thành, anh Hoàng Việt Anh – Chủ tịch FPT Telecom vui mừng bày tỏ: “Tôi xin chúc mừng tập thể Chi nhánh Đà Nẵng với tòa nhà trụ sở văn phòng làm việc mới khang trang, hiện đại. Đặc biệt, tòa nhà mới được khánh thành đúng dịp kỷ niệm 15 năm thành lập Chi nhánh, tôn tin rằng đây là ‘cú hích’ mạnh mẽ để anh chị em Đà Nẵng có thêm động lực làm việc, vươn xa để đạt được nhiều thành tích mới, góp phần vào sự phát triển của FPT Telecom cũng như của Tập đoàn FPT tại khu vực miền Trung”. 

Đồng thời, Chủ tịch FPT Telecom cũng gửi lời cảm ơn tới các CTTV của đại gia đình FPT tại miền Trung đã ủng hộ và giúp đỡ FPT Telecom từ khi hình thành ý tưởng tới lúc hoàn thiện tòa nhà, đặc biệt là FPT City và FPT Software đã sát cánh trong 9 tháng. Để có thể hoàn thành dự án trong thời gian ngắn là sự nỗ lực của toàn thể Ban Dự án cũng như các đơn vị hỗ trợ, sự phối hợp chặt chẽ của các nhà thầu, đối tác, ban quản lý. Chủ tịch FPT Telecom đã gửi tặng Chi nhánh Đà Nẵng món quà là con thuyền với mong muốn Chi nhánh sẽ thuận buồm xuôi gió trong thời gian tới, đầy khát vọng chinh phục thành công mới.

Anh Hoàng Việt Anh, chị Vũ Thị Mai Hương và anh Nguyễn Thế Quang trao chìa khóa vàng trụ sở văn phòng FPT Telecom Đà Nẵng cho anh Nguyễn Đăng Duy – Giám đốc Chi nhánh Đà Nẵng.

Đây là một công trình do chính FTEL thiết kế, xây dựng với công năng hiện đại, tiện dụng. Anh Nguyễn Thế Quang – Phụ trách khối Bán hàng và Dịch vụ khách hàng chia sẻ sự xúc động khi nhìn lại hành trình xây dựng của tòa nhà và niềm tự hào khi sau 9 tháng, Chi nhánh Đà Nẵng đã hoàn tất đưa tòa nhà mới đi vào hoạt động. Anh gửi lời chúc Chi nhánh Đà Nẵng sẽ ngày càng phát triển, “bay cao” như rồng.

Anh Nguyễn Đăng Duy – Giám đốc Chi nhánh Đà Nẵng chia sẻ năm 2009, FPT Telecom đặt những viên gạch đầu tiên tại mảnh đất miền Trung nắng gió, khai trương văn phòng tại địa chỉ đường Nguyễn Chí Thanh, sau 15 năm, Chi nhánh đã ghi nhận những bước phát triển mới, với tinh thần đoàn kết, đồng lòng của tập thể CBNV. Tiếp nối nguồn sức mạnh dội về từ quá khứ, cùng niềm tin khách hàng gửi trao, FPT Telecom Đà Nẵng tiếp tục hành trình  thực hiện hóa sứ mệnh kiến tạo hạnh phúc, chạm công nghệ – mở tương lai, không ngừng “bán mạng” và vươn đến những mục tiêu không tưởng. 

Anh Nguyễn Đăng Duy đại diện Chi nhánh Đà Nẵng đón nhận món quà đặc biệt từ Ban Điều hành.
Các thành viên chủ chốt nhận hoa chúc mừng từ Chủ tịch Hoàng Việt Anh.

Lễ Khánh thành có một món quà đặc biệt của các em học sinh trường Hy vọng gửi tới. Các em đã dành tặng cho các cô chú FPT Telecom một lá thư đặc biệt. “Chúng con xin chúc mừng các cô chú FTEL đã khai trương văn phòng mới xịn xò. Điều làm tụi con phấn khích chính là văn phòng của cô chú rất gần với trường tụi con, vậy là chúng ta sẽ rất gần nhau… Chúng con rất mong có dịp nào đó chúng con có thể tới tham quan nơi làm việc của cô chú!”

Đồng thời, các em học sinh cũng gửi tặng cô chú FPT Telecom chiếc bánh kem nhân dịp Khánh thành, được làm bởi chính tay của các em tại phòng thực hành làm bánh – món quà mà CBNV nhà Cáo đã trao tặng thông qua chương trình Foxsteps 2. 

Anh Nguyễn Đăng Duy đón nhận món quà ý nghĩa từ cô Hiệu trưởng trường Hy vọng, đó là bánh và lá thư do chính tay các em học sinh tự chuẩn bị để gửi tới cô chú FPT Telecom.

Trụ sở văn phòng làm việc tại Đà Nẵng được đặt tại Lô A4-1, KĐT Công nghệ FPT Đà Nẵng, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng. Tòa nhà mới được xây dựng trên diện tích gần 1.500 m2, với tổng diện tích sàn 1.793 m2, được phân bố trên 4 tầng. Quy mô hiện đại cùng thiết kế thông minh, tòa nhà không chỉ là nơi làm việc mà còn là biểu tượng cho sự phát triển mạnh mẽ của FPT tại miền Trung. Với đầy đủ các tiện ích phục vụ cho nhu cầu của cán bộ nhân viên, công trình này hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu làm việc và phát triển của FPT Đà Nẵng trong tương lai.

Với thiết kế mang đậm dấu ấn của FPT Telecom, Trụ sở FPT Telecom Đà Nẵng nổi bật với những gam màu tươi mới: Ghi sang trọng – Cam ấm áp và Xanh hy vọng. Tòa nhà không chỉ tạo nên một không gian rộng mở và ấn tượng, mà còn gợi nhớ đến thành phố biển Đà Nẵng với sự năng động và sáng tạo không ngừng. Những đường lượn sóng mềm mại kết hợp với màu xanh lá cây đại diện cho sự sống động của thiên nhiên, trong khi hình ảnh cánh buồm căng gió khơi dậy cảm hứng cho những cuộc hành trình và khát vọng trong kỷ nguyên mới.

Bài viết: HB

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây