Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Chủ tịch Hoàng Nam Tiến phát động ‘Sử ký 25 năm’

“Ở FTEL chúng ta có những chuyên gia công nghệ cao cấp nhất đồng thời cũng có những vị trí làm việc chân tay vất vả nhất. Ở FTEL có những kỹ sư cả ngày làm việc trong Data Center đạt tiêu chuẩn Tier III quốc tế, lại có những kỹ thuật viên cả ngày vác thang, lăn những cuộn cáp giữa trưa nắng gắt, đến đêm lại cặm cụi trong những ống ngầm để kiểm tra hạ tầng…”.

Đó là một phần chia sẻ trong thư phát động Sử ký 25 năm: Chất FTEL trong tôi là…” của Chủ tịch Hoàng Nam Tiến. Dù gắn bó với tập thể Viễn thông chưa lâu nhưng anh đã cố gắng đi thật nhiều Chi nhánh, trò chuyện với anh chị em ở tất cả các bộ phận, phòng ban để hiểu hơn về văn hóa và con người FTEL. Chắc hẳn mỗi thành viên của tập thể Viễn thông đều như vậy, dù đã làm việc nhiều năm hay mới chỉ là tân binh vài tháng thì đều mang dáng dấp, tính cách và “chất FTEL” của riêng mình.

Sử ký 25 năm: Chất FTEL trong tôi là…” chính là cơ hội để mỗi thành viên nhà Cáo chia sẻ những kỷ niệm, những câu chuyện và dự án đáng nhớ nhất. Cuộc thi không giới hạn hình thức thể hiện, bạn có thể viết, sáng tác nhạc, vẽ tranh, quay phim ngắn,… 

Gần 1/4 thế kỷ đã trôi qua kể từ khi 4 thành viên đầu tiên sáng lập nên FPT Telecom, tập thể chúng ta ngày càng phát triển vững vàng qua gian khó; không ngừng đổi mới, sáng tạo để cho ra đời những sản phẩm chất lượng với dịch vụ chuyện nghiệp, tận tâm. Hành trình đó không thể thiếu sự góp sức, đồng lòng của gần 17.000 thành viên. Hãy chia sẻ câu chuyện của bạn để trang sử nhà Viễn thông mãi ghi dấu những đóng góp đáng tự hào nhất.

Thể lệ chi tiết cuộc thi sẽ sớm được công bố trên các kênh của Foxnews. Nhà Cáo cùng theo dõi nhé!

——–

Nguyên văn thư phát động Sử ký 25 năm: Chất FTEL trong tôi là…” của Chủ tịch Hoàng Nam Tiến.

Quỳnh Mai

Thiết kế: Duy Sơn

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

TIN MỚI NHẤT

spot_img