Thứ Ba, Tháng Năm 7, 2024
spot_img

Foxnews thay đổi giao diện, lần đầu mở cửa đón TIN, PNC và độc giả bên ngoài

11h ngày 26/7, kênh thông tin nội bộ chính thức của FPT Telecom (Foxnews) trình làng phiên bản mới. Giờ đây, CBNV thuộc TIN, PNC và độc giả bên ngoài đều có thể dễ dàng truy cập website Foxnews. Trong lần thay đổi này, Ban Truyền thông (đơn vị chịu trách nhiệm nội dung của Foxnews) mong muốn truyền thông nội bộ của nhà Cáo sẽ ngày càng trở nên hấp dẫn, gần gũi và lan tỏa nhiều thông tin hơn tới các thành viên FPT Telecom.

Foxnews khoác trên mình giao diện mới lạ cùng loạt chuyên mục độc đáo, nội dung sáng tạo, chuyên nghiệp như iTEL, Longform, Lens, hứa hẹn sẽ tiếp tục trở thành món ăn tinh thần hấp dẫn, trẻ trung cho nhà Cáo.

Ở phiên bản mới, Foxnews cho phép người dùng truy cập mọi lúc, mọi nơi trên máy tính và điện thoại. Tất cả người nhà Cáo tiếp cận thông tin nội bộ nhanh nhất, chính xác nhất.

Đặc biệt, lần đầu tiên, toàn bộ người nhà Cáo, không phân biệt TIN, PNC, FTI, FCAM hay độc giả bên ngoài đều có thể truy cập website Foxnews dễ dàng.

Bên cạnh đó, các thông tin quan trọng vẫn được bảo mật bằng công nghệ mới nhất, an toàn nhất. CBNV nhà Cáo cần đăng nhập email, mật khẩu công ty để tiếp cận các nội dung này.

Website nội bộ của Foxnews ra mắt phiên bản mới vào 11h ngày 26/7. Ảnh: Duy Sơn.

Anh Hoàng Nam Tiến, Chủ tịch FPT Telecom, đánh giá Foxnews là kênh truyền thông nội bộ kết nối toàn bộ CBNV công ty. Các câu chuyện về kinh doanh, phục vụ khách hàng và những hoạt động văn hóa khác đã cho thấy sự cuốn hút, mang lại sự yêu mến cho CBNV trong truyền thông nội bộ.

Trong khi đó, anh Hoàng Việt Anh, TGĐ FPT Telecom dành lời khen ngợi cho sự đổi mới của truyền thông nội bộ với hàng loạt sản phẩm, nội dung nóng, bắt kịp xu thế của giới trẻ, video mang màu sắc vui nhộn. CEO nhà Cáo đánh giá cao tính ứng dụng của các sản phẩm và cho rằng đây là món ăn tinh thần đặc sắc cho các CBNV, vốn phần đông là những thành viên trẻ tuổi.

Chia sẻ về lần thay đổi này, chị Phùng Thu Trang (Trưởng ban Truyền thông FPT Telecom) cho hay trước đây để đọc tin tức cua Foxnews, các CBNV phải đăng nhập. Giờ đây, anh em nhà Cáo có thể truy cập dễ dàng, chia sẻ các tin tức cho gia đình, bạn bè và cả Khách hàng.

Chị Trang hy vọng Foxnews sẽ trở thành cổng thông tin chính thức lớn nhất và đầy đủ nhất về hoạt động nội bộ, văn hóa công ty, tiếp tục thực hiện sứ mệnh là nơi lắng nghe những tâm tư của thành viên nhà Cáo, là sợi dây kết nối giữa lãnh đạo và nhân viên.

Chị Vương Quỳnh Mai (Trưởng phòng Truyền thông nội bộ, Ban Truyền thông FPT Telecom) tiết lộ dự án mở cửa Foxnews đã được các thành viên phòng Truyền thông nội bộ thai nghén cách đây hai năm. Với sự chuẩn bị kỹ càng, chị Mai mong rằng Foxnews tiếp tục gắn kết các CBNV nhà Cáo với nội dung đa dạng và ấn tượng, kịp thời nhất là trong thời điểm dịch Covid-19.

Năm 2016, Foxnews ra đời. Đội ngũ phóng viên Foxnews có mặt ở tất cả mọi miền, sản xuất trung bình 10 tin, bài, video với đa dạng chủ đề, mỗi tuần 2 bản tin nóng hổi, mỗi tháng một số bản tin hình theo format mới lạ. Với phương châm luôn làm mới mình, Ban Truyền thông cũng cho ra đời hàng loạt sản phẩm độc đáo như MV Người FTEL mà, Sáng láng chưa, Việt Nam ơi! Đánh bay Covid… 

Đội ngũ sản xuất hy vọng các thành viên nhà Cáo sẽ có những giây phút giải trí tuyệt vời, cảm xúc lắng đọng và gắn kết dài lâu cùng Foxnews phiên bản mới!

FOXNEWS

XEM THÊM

2 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img