Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024
spot_img

Hot girl FTI chia sẻ bí quyết “7 ngày mặc đẹp”

“Cách ăn mặc cũng là một cách để thể hiện trình độ văn hóa , giáo dục, gu thẩm mĩ như thế nào, nên mình luôn cố gắng mặc sang trọng, đứng đắn, phù hợp với điều kiện và hoàn cảnh làm việc, quan trọng hơn là hòa nhập với lối sống cộng đồng” – Cấn Ngọc Ánh, cán bộ kinh doanh dự án, phòng Dự án, thuộc Trung tâm Giải pháp truyền dẫn số liệu khu vực phía Bắc, FTI chia sẻ.

Cô nàng tân binh của Viễn thông quốc tế đằm thắm và nữ tính với váy ren màu xanh biển. Kiểu dáng ôm sát cùng màu sắc trang nhã giúp cô khoe được vóc dáng thanh mảnh và làn da trắng ngần.

Cô gái sinh năm 1993 bộc bạch: "Mặc đẹp không chỉ để làm đẹp cho riêng bản thân mà còn là thể hiện sự tôn trọng với bản thân mình và mọi người xung quanh, tạo nên thiện cảm cho người khác". Ngày thứ 4, Ngọc Ánh gợi ý chị em với set đồ "ton-sur-ton" bởi theo cô, cách phối đồ này giúp người mặc "ăn gian" chiều cao và dễ tạo thiện cảm với những người xung quanh.

"Khi lựa chọn thời trang em luôn cố gắng chú ý đến phong cách để phù hợp với môi trường trẻ ở FPT, toát ra sự trẻ trung năng động nhưng vẫn tiện dụng, giúp bản thân trở nên tự tin hơn" – Cô gái xinh đẹp chia sẻ.

Với đặc thù công việc đòi hỏi phải tiếp xúc và làm việc trực tiếp khách hàng, Ngọc Ánh luôn đề cao tính thanh lịch và kín đáo. Với ngày thứ 7, chiếc đầm bút chì họa tiết chấm bi trẻ trung sẽ là lựa chọn hoàn hảo để cô gặp gỡ khách hàng.

Kết thúc một tuần bận rộn, cô nàng chọn cho mình một bộ trang phục đơn giản để đi dạo phố và gặp gỡ bạn bè. Ngọc Ánh hy vọng, với những gợi ý của mình, các chị em công sở sẽ có thể tự tin "7 ngày mặc đẹp".

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img