Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

Hơn 110 triệu ủng hộ cho anh Phạm Ngọc Thạch chi nhánh Ninh Bình

Dù sức khỏe đã có dấu hiệu cải thiện nhưng chặng đường chiến đấu của anh Thạch, TPKT chi nhánh Ninh Bình vẫn còn rất dài. Từ nhiều nguồn quyên góp, số tiền hơn 110 triệu đồng đã đến với gia đình anh.

Sau gần một tháng điều trị và theo dõi, tình hình của anh Thạch sau khi bị tai nạn chấn thương sọ não đã có nhiều tiến triển đáng kể. Hiện tại, anh đã qua được giai đoạn nguy hiểm, các chỉ số về sức khỏe đều tăng và các bác sĩ đã có thể rút máy thở ra. Anh cũng đã được chuyển tới phòng điều trị thay vì ở phòng cấp cứu trong nhiều tuần qua. Tuy nhiên, chặng đường chiến đấu vẫn còn rất dài nữa để anh Phạm Ngọc Thạch có thể phục hồi sức khoẻ và trở lại với cuộc sống thường nhật. Gia đình anh vẫn đang phải tiếp tục chi trả khoản viện phí rất lớn hàng ngày.

Sau đợt vận động đầu tiên, gia đình anh Thạch đã nhận được sự quyên góp, ủng hộ rất lớn từ cộng đồng CBNV FPT Telecom. Cụ thể, Quỹ Một Ngày Lương FPT Telecom ủng hộ 30 triệu đồng; quỹ do CBNV Vùng 3 đóng góp là hơn 57 triệu đồng; chi nhánh Ninh Bình cũng dành tặng hơn 14 triệu đồng, và qua các kênh vận động ủng hộ được 9.5 triệu đồng.

GĐ Vùng 3, anh Nguyễn Anh Đức cùng đại diện FUN, FAD và các đơn vị đến thăm hỏi gia đình anh Phạm Ngọc Thạch tại bệnh viện

Để hỗ trợ phần nào cho gia đình vượt qua khó khăn này, mọi tấm lòng hảo tâm của người FTEL cho gia đình anh Thạch có thể gửi về:

·      Số tài khoản: 00633518002 

·      Ngân hàng TPBank – chi nhánh Hà Nội 

·      Chủ tài khoản: Bùi Thị Thu Hằng (Phòng Văn hóa đoàn thể FPT Telecom)

Trước đó, tối 4/4, trên đường đi về nhà qua khu vực Kim Sơn, anh Phạm Ngọc Thạch – Trưởng phòng Kỹ thuật, chi nhánh Ninh Bình không may gặp phải tai nạn giao thông nghiêm trọng. Trong gia đình, anh Thạch là con trai cả, chưa lập gia đình, dưới còn có 2 em gái đang đi học. Sống cùng cha mẹ đã nghỉ hưu, nguồn thu nhập chính cả gia đình anh dựa vào thu nhập của anh Thạch và một cửa hàng sách nhỏ.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img