Hơn 10.000 CBNV FTEL tham gia cài đặt và trải nghiệm F-Safe Go

Chỉ trong 6 tháng đầu năm 2024, toàn quốc ghi nhận hàng trăm vụ việc lừa đảo trên không gian mạng với số tài khoản bị chiếm đoạt lên đến con số nghìn tỷ đồng. Các cơ quan, chính quyền đã liên tục đưa ra những cảnh báo nhận diện, phòng tránh để giảm thiểu mức thiệt hại. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, những kiến thức và công cụ để bảo vệ người dùng khi online vẫn chưa thể tối ưu một cách tốt nhất. 

Trước bối cảnh đó, FPT Telecom tiên phong ra mắt các gói Internet tích hợp bảo mật với sản phẩm F-Safe Go, mở đường cho định hướng cung cấp “Internet an toàn” tại thị trường Việt. Đây là dịch vụ bảo mật do công ty kết hợp cùng đơn vị bảo mật hàng đầu Phần Lan – F-Secure với các tính năng nổi bật như bảo vệ dữ liệu cá nhân, bảo vệ các giao dịch mua sắm hay ngân hàng online, kiểm soát hoạt động của trẻ và cơ chế mạng riêng ảo VPN giúp việc truy cập Internet nơi công cộng của người dùng được an toàn.  

Hiện nay, nhiều giải pháp bảo mật online đang được phát triển trong và ngoài nước. Để tạo nên điểm khác biệt và trở thành công cụ đắc lực cho người dùng trên không gian mạng, các giải pháp không chỉ được phát triển bởi những doanh nghiệp công nghệ hàng đầu mà cần tạo ra những trải nghiệm tốt nhất đến với người dùng. Với quy mô của mình, FPT Telecom có thể đảm bảo được việc đưa sản phẩm đến gần với khách hàng thông qua những đánh giá, đóng góp từ chính người dùng tiên phong là CBNV của công ty.

Một trong những bước đi mạnh mẽ để thực thi kế hoạch này của FPT Telecom chính là hoạt động Giờ Xanh – Cùng anh cài nhanh F-Safe Go với chính sách tặng 3 tháng miễn phí cài đặt sử dụng F-Safe Go dành cho CBNV trên toàn quốc. Đại diện Ban dự án Internet An toàn cho biết, chương trình không chỉ giúp gia tăng ý thức bảo vệ “sức khỏe mạng” của người nội bộ mà còn góp phần nâng cao trải nghiệm, đánh giá của người dùng để ngày một hoàn thiện sản phẩm. 

“Ban dự án tin rằng, Giờ Xanh sẽ giúp CBNV nâng cao nhận thức về an ninh mạng, hiểu rõ các mối nguy hiểm tiềm ẩn trên mạng internet như virus, mã độc, tấn công lừa đảo,… Đồng thời, hiểu thêm về tầm quan trọng của việc bảo vệ thiết bị cá nhân, dữ liệu nhạy cảm và có các biện pháp bảo mật phù hợp để bảo vệ mình và người thân. Song song đó, chúng tôi cũng hy vọng sẽ nhận được những phản hồi tích cực cũng như các đóng góp sau trải nghiệm sản phẩm từ anh chị em để có những cải thiện kịp thời cho F-Safe Go”.  – Chị Phạm Hải Yến, Giám đốc Dự án Internet An toàn chia sẻ.  

Sau 1 tháng triển khai, chương trình ghi nhận nhiều kết quả tích cực với hơn 10.000 CBNV thực hiện cài đặt sản phẩm trên các thiết bị cá nhân và gia đình. Đặc biệt, hoạt động Đấu trường F-Safe Go là cuộc thi về sự hiểu biết các tính năng và sử dụng sản phẩm, đã thu hút gần 5.000 người chơi chỉ trong 24h triển khai với kết quả 100% CBNV đạt từ 15 câu hỏi trở lên (tổng 17 câu hỏi).

PTGĐ FPT Telecom – anh Chu Hùng Thắng gửi gắm: “Cám ơn anh chị em CBNV đã tham gia rất tích cực với Giờ Xanh. Thông qua hoạt động này, BTC mong muốn các bạn sử dụng, trải nghiệm và có những hiểu biết đầy đủ với sản phẩm F-Safe Go. Chỉ khi chúng ta hiểu rõ về sản phẩm của mình, có sự tin tưởng vào sản phẩm của mình thì mới có thể mang tới cho Khách hàng một cách đầy tự tin và yêu thích”. 

Những con số ấn tượng về Giờ Xanh là tín hiệu truyền cảm hứng cho FPT Telecom. Điều đó càng cho thấy, hầu hết CBNV đã có sự quan tâm đến vấn đề an ninh mạng, tin tưởng vào chất lượng và hiệu quả của F-Safe Go. Sau giai đoạn này, CBNV sẽ có những trải nghiệm thực tế và ứng dụng sản phẩm vào toàn bộ hoạt động của mình trên không gian mạng. Từ đó, có những đánh giá trực quan, đưa ra những ý kiến tích cực dành cho F-Safe Go và Ban dự án Internet An toàn, làm động lực để FPT Telecom tiếp tục cải thiện và phát triển sản phẩm.

Anh cũng cho biết, đội ngũ nhân viên cần có đầy đủ thông tin và hiểu biết về F-Safe Go thông qua việc trải nghiệm sản phẩm để trong thời gian tới, chúng ta sẽ có những đáp án tốt nhất trước những câu hỏi về sản phẩm từ Khách hàng. 

Theo kế hoạch, Ban dự án Internet An toàn sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ về việc cung cấp phản hồi, hỗ trợ Khách hàng 24/7, cập nhật thường xuyên các tính năng mới. Hơn hết là lắng nghe và tiếp thu phản hồi của CBNV để hoàn thiện sản phẩm một cách tốt nhất. Đặc biệt, từ những phản hồi tích cực của nội bộ, Ban dự án sẽ tiếp tục triển khai các chương trình ưu đãi riêng cho người dùng là CBNV FTEL sau khi kết thúc 3 tháng sử dụng miễn phí sản phẩm để có thể đồng hành, bảo vệ an toàn của người FTEL và người thân trên không gian mạng.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây