Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Ba của nhân viên CS viết thơ tặng FTEL nhân dịp 25 tuổi

Bài thơ này do ba của chị Hoàng Ngọc Anh, Trung tâm Chăm sóc Khách hàng, gửi tặng FPT Telecom nhân dịp công ty sắp bước sang tuổi 25. 

Chị Ngọc Anh chia sẻ bản thân cũng chưa có nhiều ý tưởng tham gia Sử ký FTEL 25. Tình cờ, một tối gọi điện về cho ba mẹ ở quê, chị kể về công việc và cuộc thi. “Con có nhiều kỷ niệm với FPT Telecom lắm nhưng chẳng biết chắp bút như thế nào. Nếu ngồi buôn chuyện về FPT thì dễ bao nhiêu, cả ngày không hết”, cô con gái nhỏ bộc bạch.

Tưởng rằng câu chuyện đó chỉ như bao câu chuyện khác mà Ngọc Anh tâm sự với ba mẹ. Cô cũng quên ngay vì công việc nhiều bận rộn.

Tối hôm sau, ba của Ngọc Anh gửi cho cô bài thơ ngắn. Người cha ở phương xa nhắn nhủ nghe cô con gái tâm sự nên đã chắp bút và viết thành thơ, nhờ Ngọc Anh gửi tặng công ty nhân dịp sinh nhật 25 năm.

“Ba bảo ba tìm hiểu thêm trên mạng về FPT, FPT Telecom và viết bài thơ này. Mình xin gửi câu chuyện vào Sử ký FTEL 25, như một kỷ niệm gắn kết giữa gia đình và công ty. Khi đọc tìm hiểu về FPT, ba rất thích văn hoá FPT. Triết lý Tôn – Đổi – Đồng – Chí – Gương – Sáng khiến ba chị tò mò và tìm hiểu sâu hơn. Ba thích và viết nhiều, nhưng đây là lần đầu tiên ba dành tặng công ty của con gái”, Ngọc Anh tâm sự.

Bài thơ mà bác Hoàng Văn Hoa – ba của chị Ngọc Anh – viết tặng mang tên FPT – niềm tự hào của Việt Nam. Những dòng thơ đậm chất tình, chan chứa tình cảm từ người thân dành cho nơi con gái đang công tác. Chắc chắn, đây sẽ là kỷ niệm, tác phẩm đặc biệt mà Ban tổ chức Sử ký FTEL 25 nhận được.

Bác Hoàng Văn Hoa chụp cùng cháu ngoại – con gái của chị Hoàng Ngọc Anh. Ảnh: NVCC.

Chia sẻ với Foxnews, chị Hoàng Ngọc Anh tâm sự bản thân đã làm việc tại FTEL 11 năm. Giờ đây, khi đang là Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng 1 của CS, chị luôn tự hào vì công việc đang làm và lan tỏa điều đó tới các thành viên trong gia đình, bạn bè, người thân.

Trong từng ấy thời gian, công việc có nhiều thăng trầm, chị đều tâm sự với ba mẹ. Sự động viên và đồng hành từ người thân cũng là động lực để chị vượt qua những khó khăn, yêu thêm công việc mình đang làm.

Cùng Foxnews thưởng thức tác phẩm tuyệt vời, có 1-0-2 mà ba của chị Hoàng Ngọc Anh gửi tặng. Xin chúc chị Ngọc Anh và gia đình thật nhiều sức khỏe.

Thu Hòa

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img