Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

Hòa Minzy nói Erik hát “không hay” bằng Đức Phúc trong Music Home, lí do thực sự là gì?

Trong chương trình Music Home số tháng 5 vừa qua, nữ ca sĩ “Không thể cùng nhau suốt kiếp” đã bật mí cô thấy Đức Phúc hát tốt hơn Erik, lí do thực sự khiến Hòa Minzy chia sẻ điều này cũng bất ngờ không kém.

Vào Thứ Sáu (29/5), chương trình Music Home trở lại với sự xuất hiện của hai giọng ca trẻ Hòa Minzy và Erik. Cả hai đều là những cái tên đang làm “chao đảo” các Top Trending Bảng xếp hạng âm nhạc và Youtube trong một tháng qua nhờ sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Trên sân khấu của “Rạp hát tại gia”, Hòa Minzy và Erik lần lượt trình bày những ca khúc đã làm nên tên tuổi của mình. Những bản hit “Rời bỏ”, “Chấp nhận”, được Hòa Minzy đem tới cho khán giả với một phiên bản da diết, đằm thắm. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, Music Home là sân khấu có ý nghĩa đặc biệt với cô, bởi đây là lần đầu giọng ca sinh năm 1995 trình diễn “độc” ở một sân khấu với ban nhạc và phát sóng cho hàng ngàn khán giả theo dõi qua màn hình tại nhà.

Trong chương trình Music Home, Hòa Minzy đã thể hiện ca khúc “Không thể cùng nhau suốt kiếp” – bài hát vừa ra mắt vào giữa tháng 5 và được đánh giá cao bởi khán giả về mặt âm nhạc cũng như chất lượng hình ảnh MV. Trước đó, Hòa Minzy khá run khi thể hiện ca khúc mới này, nhưng với sự hòa giọng của Erik thay thế vào phần của Mr.Siro, nữ ca sĩ đã có phần trình bày cảm xúc, lay động trái tim khán giả.

Bên cạnh đàn chị, Erik cũng trình diễn những ca khúc được yêu mến như “Sau tất cả”, “Mình lạc nhau có phải muôn đời”, “Có tất cả nhưng thiếu anh”, “Em không sai chúng ta sai”. Với giọng ca ấm áp và những pha xử lý nhịp điệu chuyên nghiệp, Erik đã tạo nên một không gian âm nhạc khó quên cho khán giả Music Home. Không dừng lại ở đó, Erik còn thể hiện lại bài hit “Hơn cả yêu” của Đức Phúc – một “mẩu” của gia đình hoa dâm bụt.

Đặc biệt, trong số Music Home vừa qua, Hòa Minzy đã chia sẻ cô thấy Đức Phúc hát “nhỉnh” hơn Erik khiến khán giả khá bất ngờ. Lí do đằng sau chia sẻ này chính là vì Hòa Minzy sợ Đức Phúc buồn khi không góp mặt cạnh Erik và cô trên sân khấu. “Đức Phúc “dữ” hơn Erik nhiều, nên Hòa sẽ nói vậy để em không giận khi không có mặt tại đây” – Hòa Minzy hài hước nói.

Hòa Minzy cũng đã thể hiện sự biết ơn tới nhạc sĩ Huy Tuấn – người Thầy đã giúp cô định hướng âm nhạc ngay từ những ngày đầu bước vào con đường nghệ thuật. Cô cũng chia sẻ lời cảm ơn chân thành tới ban nhạc Anh Em đã giúp cô hoàn thành những bài hát trong chương trình một cách tốt nhất.

Theo lịch, Music Home diễn ra vào thứ Sáu cuối cùng của mỗi tháng, nhưng do chỉ thị giãn cách, chương trình lần đầu có một lịch diễn ngoại lệ: diễn ra vào thứ Sáu đầu tiên của tháng, lại đúng dịp 1/5 – cả nước nghỉ lễ ngày Quốc tế lao động.

Để đảm bảo chất lượng về mặt âm thanh và hình ảnh, Truyền hình FPT không livestream trên bất kỳ hạ tầng mạng xã hội nào mà chỉ phát sóng tại ứng dụng Trực Tiếp và ứng dụng di động Foxy của Truyền hình FPT.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img