Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Hồ Quang Hiếu, Yuno Bigboi ngồi ghế mentor tại chương trình Ngôi Sao 30s trên FPT Play

Bộ đôi mentor Hồ Quang Hiếu, Yuno Bigboi hứa hẹn mang đến làn gió mới bằng màn cạnh tranh với hai mentor Long Chun và Tùng Maru ở show 3 chương trình Ngôi Sao 30s. Show 3 được phát sóng vào 21 giờ thứ Năm (27/10) và Chủ Nhật (30/10) trên các nền tảng của FPT Play.

Sau thành công của show 2 diễn ra vào tháng 9 với chiến thắng thuộc về đội Long Chun và thí sinh Trang Đoàn thuộc đội Lương Bích Hữu, chương trình tìm kiếm tài năng sáng tạo nội dung giải trí ngắn – Ngôi Sao 30s show 3 – chính thức khởi động với những thay đổi bất ngờ. Ca sĩ Hồ Quang Hiếu sẽ ngồi ghế mentor hạng mục ca hát thay vị trí của Kim Sa Ngư – Lương Bích Hữu. Đồng thời, rapper Yuno Bigboi sẽ ngồi ghế mentor rap thay vị trí của Blacka. Hành trình chinh phục giải thưởng 100 triệu của show 3 sẽ càng gay cấn khi hai mentor mới phải đối đầu với những mentor đã từng “giật giải” ở hai show trước là Tùng Maru và Long Chun.

Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu sẽ “chiêu mộ” tài năng ở tất cả hạng mục

Dù là gương mặt mới nhưng Hồ Quang Hiếu là cái tên không hề dễ “bắt nạt”. Chủ nhân hit Con Bướm Xuân được cộng đồng mạng mệnh danh là “danh hài mới nổi” hay “thánh hài TikTok” với khả năng sáng tạo hàng loạt video giải trí ngắn cực mặn mòi. Được biết nam ca sĩ hiện sở hữu kênh TikTok với 4,2 triệu lượt theo dõi, hơn 90 triệu lượt thích và rất nhiều video triệu view dẫn đầu xu hướng. Với những thành tích ấn tượng trong giới sáng tạo nội dung giải trí ngắn cùng 15 năm hoạt động nghệ thuật, Hồ Quang Hiếu hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới tại Ngôi Sao 30s.

Chia sẻ về chiến lược của mình, nam ca sĩ cho biết: “Mọi tài năng như hát, nhảy, rap hay biệt tài đều được Hiếu chào đón về đội của mình. Khi các bạn cùng hợp sức, cộng thêm ý tưởng của Hiếu sẽ giúp các bạn sẽ phô diễn tài năng tốt hơn”.

Yuno Bigboi sẽ bung hết chất rap để mang về giải thưởng cao nhất của chương trình

Cùng là một gương mặt mới tại vị trí mentor, Yuno Bigboi cũng không hề kém cạnh. Là rapper “lão làng” với hơn 10 năm “chơi chữ và lướt beat”, cái tên Yuno Bigboi càng được yêu thích khi liên tục thể hiện sự hoạt ngôn và “chịu chơi” ở các chương trình giải trí. Ngôi Sao 30s là chương trình đầu tiên chàng rapper ngồi ghế mentor nhưng với kinh nghiệm chinh chiến ở nhiều “sàn đấu”, Yuno Bigboi sẽ là nhân tố mang đến sự bất ngờ cho chương trình. 

Hào hứng với thử thách sáng tạo trong 30s, rapper Yuno Bigboi cho biết: Chắt lọc được nội dung trong 30 giây sao cho thu hút, khiến mọi người phải lắng nghe là một điều khó. Nhưng Yuno tự tin khả năng của mình có thể làm được và sẽ đồng hành cùng các bạn thí sinh để các bạn cũng có thể tỏa sáng với tài năng của mình”.

Thí sinh Hương Lý với phần dự thi cực duyên dáng tại vòng tuyển chọn

Tiếp tục hành trình tìm kiếm những nhà sáng tạo nội dung giải trí ngắn, ngay từ vòng tuyển chọn trực tiếp, Ngôi Sao 30s đã thu hút nhiều nhân tố mới với đa dạng màu sắc và phong cách. Trong đó có những gương mặt được đông đảo cộng đồng mạng biết đến như hot TikToker Hương Lý với hơn 1,5 triệu lượt theo dõi, hơn 55,5 triệu lượt thích đã khuấy động sân khấu với phần dự thi diễn xuất cực duyên dáng. Hay hot TikToker Cao Trường Thịnh gây ấn tượng khi xuất hiện với phong cách “liêu trai chí dị” khiến ban cố vấn đứng ngồi không yên.

Thí sinh Cao Trường Thịnh đầu tư hình ảnh cho vòng casting

Hai tập của show 3 Ngôi Sao 30s, tương ứng với 2 vòng thi Audition và Liveshow sẽ được lên sóng vào 21 giờ thứ Năm ngày 27/10 và Chủ Nhật ngày 30/10 trên các nền tảng của FPT Play. Khán giả đón xem và tham gia bình chọn cho các thí sinh của Ngôi Sao 30s bằng cách tải ứng dụng FPT Play sau đó tiến hành đăng ký tài khoản. 

Đăng ký tham gia casting ngay để có thể Bứt phá thành sao, 30 giây vụt sáng cùng Ngôi Sao 30s trong những show tiếp theo.

Đăng ký trực tuyến tại: https://forms.gle/Cqb7ahHirMCZ1GMA6  

Hotline: 0942.461.309

Email: ngoisao30s@fpt.com.vn

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img