Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

HN12 – Bùng cháy tăng tốc Foxgold cùng với thành tích ấn tượng

Là đơn vị đang dẫn đầu Vùng 1 về tỷ lệ tham gia mới Khách hàng thân thiết, Trung tâm HN12 đã cho thấy sự nỗ lực và hiệu quả trong vận hành khi liên tục vượt hơn 110% chỉ tiêu số khách hàng tham gia hàng ngày.

Chia sẻ về cách làm của đơn vị, anh Nguyễn Tuấn Anh, Giám đốc Trung tâm HN12 cho biết: “Ngay từ đầu Quý IV, đơn vị đã phân bổ, chia nhỏ mục tiêu đến từng cá nhân ở các phòng ban từ kinh doanh, DVKH, TIN đến CUS. Hàng ngày, các Trưởng phòng đều nhắc nhở và đôn đốc CBNV hoàn thành chỉ tiêu và có báo cáo cụ thể. Đơn vị cũng thường xuyên tổ chức chương trình thi đua riêng để có thưởng phạt rõ ràng, mọi người cùng góp sức, đồng lòng hoàn thành mục tiêu chung về số lượng khách hàng tham gia”.

Việc truyền thông, lan tỏa được đẩy mạnh để từng nhân viên tại HN12 đều hiểu về ý nghĩa tri ân, chăm sóc và giữ chân khách hàng của chương trình. Không chỉ khách hàng được hưởng những quyền lợi đặc quyền riêng mà ngay chính mỗi nhân viên cũng giảm tải được rất nhiều khối lượng công việc nhờ khách hàng tự thao tác nhiều dịch vụ trên Hi FPT như: bật, tắt, đổi mật khẩu wifi, quản lý thiết bị kết nối,…

Chị Lê Phương Lan, Trưởng phòng DVKH chia sẻ: “Ngay từ đầu tháng, đơn vị đã rà soát, phân bổ mục tiêu hợp lý, chia nhỏ theo ngày cho từng nhân viên. Mình cũng luôn sát sao và hỗ trợ mọi người cùng thực hiện để đảm bảo tiến độ công việc đề ra. Đồng thời, mình cũng lọc ra 3 bạn đang hoàn thành chỉ tiêu thấp nhất để ngồi trao đổi về cách thức thực hiện, từ đó cải thiện phương pháp hiệu quả hơn. Ban đầu, mỗi ngày đơn vị có 30 khách hàng tham gia thì hiện tại đã lên đến hơn 50 khách hàng rồi.

“Nhiều khách hàng đổi được quà vui mừng lắm và còn chụp ảnh gửi lại Zalo cho mình, tuy là món quà nhỏ thôi nhưng khách hàng thấy được sự quan tâm từ công ty nên vô cùng hài lòng về dịch vụ.Thời gian này, đơn vị đang đẩy mạnh tư vấn khách hàng đổi EVC mua thiết bị iHome 100.000 VNĐ chỉ với 200 Gold, tính ra được giảm 30% trên giá niêm yết của thiết bị. Đang thời đại 4.0 nên đồ công nghệ được quan tâm nhiều hơn, mình chú trọng mời khách hàng dùng nhiều dịch vụ của công ty sẽ dễ dàng giữ chân họ gắn bó lâu dài”. – Chị Lan tâm sự.

Căn cứ tình trạng hiển thị “Khách hàng thân thiết” trên hệ thống, CBNV chủ động bám sát quá trình tư vấn để tất cả khách hàng khi được liên hệ chăm sóc đều đăng ký tham gia chương trình thành công. Thấy được những lợi ích từ chương trình ngay sau khi được giới thiệu, đa phần khách hàng đều rất thích thú và liền đồng ý tham gia ngay. Cũng có trường hợp lúc đầu khách hàng đã đồng ý tham gia nhưng khi nhân viên kiểm tra lại vẫn đang ở tình trạng “Chưa tham gia” thì đơn vị sẽ liên hệ hỏi thăm thêm và hướng dẫn khách hàng thao tác, cài đặt ngay trong cuộc gọi. Đây cũng là 1 bí quyết giúp HN12 có tỷ lệ tăng trưởng tốt và luôn đứng trong TOP thi đua của Vùng 1.

Với tinh thần đoàn kết, nỗ lực của mỗi CBNV, xin chúc toàn thể các đơn vị sẽ cùng nhau bứt phá để hoàn thành các mục tiêu trong 2 tháng còn lại thật xuất sắc để FTEL nhanh chóng chào đón cột mốc 2 triệu hội viên Khách hàng thân thiết ngay trong năm 2021.

Hanhnh38

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img