Thứ Tư, Tháng Năm 8, 2024
spot_img

Hi FPT Version 7.0 mang đến cho người dùng những trải nghiệm ấn tượng

Nhờ vào những cải tiến mang tính cá nhân hóa, thấu hiểu được nhu cầu của Khách hàng cùng với giao diện được thay đổi phù hợp với thị hiếu Khách hàng, Hi FPT phiên bản 7.0 đã và đang được nhiều người dùng nội bộ yêu thích và đánh giá cao về chất lượng và trải nghiệm sử dụng,

Đánh giá chung về phiên bản mới 7.0 của Hi FPT, nhiều người dùng nhận xét rằng giao diện của ứng dụng (App) sau khi được cải tiến mang màu sắc hiện đại và dễ sử dụng hơn. Đồng thời việc sắp xếp các icon tiện ích trên trang chủ rất hợp lý và dễ nhìn cũng giúp người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng các tính năng của ứng dụng.

Các tính năng mới được cập nhật cũng hỗ trợ hiệu quả cho việc quản lý thiết bị truy cập Internet. Nhiều người dùng đặc biệt dành sự quan tâm đến tính năng Trực quan mô hình mạng giúp dàng kiểm tra tình trạng sử dụng và kết nối thiết bị Internet tại gia đình, nơi làm việc. 

Là người thường xuyên sử dụng các thiết bị điện tử kết nối Internet để phục vụ công việc, anh Nguyễn Văn Trung (CB Lập trình – PNC) cho biết, anh rất ấn tượng với tính năng Trực quan mô hình mạng. Anh nhận xét: “Tính năng này cho phép tôi xem được toàn bộ mô hình mạng của gia đình mình, bao gồm các thiết bị đang kết nối, cường độ tín hiệu và tốc độ truyền tải. Điều này giúp tôi dễ dàng phát hiện các vấn đề về mạng và khắc phục chúng một cách nhanh chóng”

Bên cạnh đó, anh Trung cũng bày tỏ sự yêu thích với Trợ lý ảo AI nhắc lịch, nhắc việc thanh toán. Theo anh đây là tính năng rất hữu ích đối với những người bận rộn, nhờ có sự nhắc nhở từ Trợ lý ảo, người dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ mà không lo quên thời hạn thanh toán. 

Cũng như anh Trung, chị Ôn Thanh My (CB Tuyển dụng – Phòng Tuyển dụng Phát triển NNL) thường xuyên sử dụng các tính năng khác trên Hi FPT như Khôi phục dịch vụ và Thanh toán hóa đơn vì sự thuận tiện, đáp ứng được nhu cầu thanh toán online mọi lúc mọi nơi. Chị chia sẻ: Với tinh năng thanh toán online, mình chỉ cần truy cập vào App, kiểm tra hóa đơn và thực hiện chọn phương thức thanh toán là đã có thể hoàn tất việc thanh toán một cách nhanh chóng, rõ ràng.

Ngoài những tiện ích mà Hi FPT mang đến, các mini game thú vị cũng là điểm hấp dẫn người dùng khi sử dụng App. Bên cạnh việc giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng, người chơi còn có thêm cơ hội nhận nhiều giải thưởng

Bên cạnh các phản hồi tích cực dành cho Hi FPT Version 7, người dùng cũng đã đưa ra những ý kiến và mong muốn cải thiện ứng dụng ở một số điểm như: cải thiện tốc độ tải ứng dụng, nâng cấp và tạo thêm nhiều mini game và giải thưởng để càng làm tăng tính hấp dẫn và nâng cao hơn nữa trải nghiệm của người dùng.

H.M

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img