Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

Hi FPT đồng hành cùng EVNHCMC cung cấp giải pháp tiết kiệm điện 2023

Vừa qua, Tổng Công ty Điện Lực thành phố Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã tổ chức sự kiện tiết kiệm điện với sự tham gia của hơn 300 khách mời là đại diện của UBND Thành phố, Quận, Huyện và các tổ chức, doanh nghiệp lớn. Trong đó đại diện Hi FPT của FPT Telecom đã mang đến sự kiện giải pháp tiết kiệm điện ưu việt.

Việc hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các khách hàng sản xuất, kinh doanh, sinh hoạt được Tổng Công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) coi là một nhiệm vụ trọng tâm và triển khai thường xuyên, liên tục trong các năm vừa qua với nhiều hình thức đa dạng.

Theo EVNHCMC, dự báo vào các tháng 4, 5, 6, nhu cầu sử dụng thiết bị làm mát tại các gia đình cũng như đơn vị kinh doanh tăng cao, kéo theo sản lượng tiêu thụ điện dùng cho sinh hoạt tăng đáng kể. Để tránh tình trạng tiền điện tăng cao và quá tải hệ thống điện, ngoài triển khai các giải pháp kỹ thuật, ngành điện còn tăng cường truyền thông, hướng dẫn khách hàng sử dụng điện tiết kiệm.

Tại sự kiện, đại diện EVNHCMC đã giới thiệu về giải pháp giúp tiết kiệm điện hiệu quả của FPT Telecom. Cụ thể, người dùng đặt lịch vệ sinh máy lạnh trên ứng dụng Hi FPT sẽ được thường xuyên vệ sinh, bảo trì thiết bị định kỳ và hướng dẫn sử dụng máy lạnh đúng cách, tiết kiệm điện hiệu quả.

Để tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng máy lạnh, bạn có thể áp dụng các mẹo nhỏ như:
● Điều chỉnh nhiệt độ phòng hợp lý (từ 23 – 27 độ)
● Chọn máy có công suất phù hợp với diện tích phòng
● Không bật/tắt máy liên tục
● Hạn chế sử dụng máy lạnh 24/24
● Vệ sinh, bảo trì thiết bị định kỳ

Hãy cùng Hi FPT tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường bằng cách bằng cách vệ sinh máy lạnh ngay hôm nay. Truy cập đặt lịch tại: https://bit.ly/HiFPT_DichVuGiaDinh 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 1900 6600.

Huyền Trân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img