Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

‘Hãy lắng nghe và thấu hiểu những nỗi trăn trở của Khách hàng’

Một trong những điều khiến Khách hàng gắn bó và yêu quý chính là sự lắng nghe cũng như thấu hiểu đến từ CBNV nhà Cáo. Và đó, cũng là kim chỉ nam giúp chị Trần Thị Thu Huyền (CS HN06) duy trì và thân thiết với Khách hàng trên chặng đường dài cùng FTEL.

Tham gia chương trình Happy Day tháng 12, chị Huyền đã chia sẻ đoạn tin nhắn với Khách hàng thân thiết của mình. Đoạn tin nhắn tuy rất ngắn, nhưng chất chứa nhiều tình cảm của Khách hàng dành cho FPT Telecom đã gây ấn tượng cho BTC. Nguyên văn như sau:

“Anh chị làm hàng ăn nên bận quá, chỉ gửi gắm vài lời này Huyền nhé. Anh chị là Khách hàng lâu năm của bên FPT. Sử dụng lâu dài cũng là nhờ sự thân thiện, nhiệt tình, chu đáo của Huyền đấy. Rất thích cô bé Huyền bởi dù anh chị có một chút vướng mắc gì, nhỏ nhặt thôi cũng gọi là em tới, chỉ bảo tận tâm cho anh chị. Dù gặp nhau không nhiều nhưng với cương vị là Khách hàng, qua những điều tưởng như rất nhỏ nhặt thôi cảm thấy rất quý Huyền, quý luôn cả nhà mạng FPT. Chị cũng chúc em tháng mới luôn bình an, giữ mãi cái tâm làm nghề nhé. Chúc nhà mạng FPT luôn là nơi Khách hàng tin tưởng và ngày càng phát triển.”

Chị kể, gần đây khi dịch bệnh được kiểm soát, chị đã ghé thăm nhà Khách hàng khi cửa hàng được mở trở lại. Mọi thứ trong cửa hàng của Khách hàng đều ngổn ngang, nên chị Huyền đã giúp anh chị dọn dẹp cũng như lắp đặt các thiết bị truyền hình. Đến khi chương trình Happy Day tháng 12 khởi tranh, chị Huyền đã gửi những lời tâm sự và yêu thương nhất đến Khách hàng mà chính bản thân chị luôn xem là người anh, người chị trong gia đình. 

Ngoài ra, chị Huyền cũng có rất nhiều Khách hàng thân thiết trong quá trình làm việc. Để có được điều ấy, chị luôn thiết lập ra mục tiêu rõ ràng trong công việc và cố gắng hoàn thành mục tiêu đã đề ra. Bên cạnh đó, chị luôn dành thời gian để trò chuyện, lắng nghe, thấu hiểu và giúp đỡ Khách hàng theo đúng chế độ công ty đề ra với những cử chỉ cùng lời nói đúng mực.

Mặc dù, gặp rất nhiều khó khăn trong công việc, đặc biệt là trong mùa dịch, nhưng bằng tình yêu dành cho công việc và nhờ sự động viên cũng như hỗ trợ của đồng nghiệp đã giúp chị vượt qua những khó khăn. Song song đó, nhờ những nỗ lực ấy, chị đã thành công khẳng định mình và có được niềm tin từ yêu Khách hàng.

Với chị Huyền, Happy Day là một sân chơi bổ ích để Khách hàng có thể bày tỏ những tình cảm và đưa ra nhận xét về CBNV nhà Cáo trong quá trình phục vụ họ. Song song đó, đây cũng là cơ hội để gắn kết tình cảm và kéo gần khoảng cách giữa Khách hàng với FPT. 

Trong tháng cuối cùng năm 2021, chị Huyền cũng đã đặt ra mục tiêu và quyết tâm hoàn thành là đạt chỉ tiêu thu hồi công nợ trên 98. Song song đó, tăng cường khôi phục, giảm chỉ số rời mạng và bán hàng mà chi nhánh phân công.

Chính những nỗ lực không ngừng nghỉ và yêu nghề của mình, chị Huyền không những mang đến những trải nghiệm trên cả mong đợi, mà hơn hết là tình cảm thân thiết như người thân đến với Khách hàng. Bên cạnh đó, cũng nhắn nhủ với CBNV nhà cáo: “Hãy lắng nghe và thấu hiểu những nỗi trăn trở của Khách hàng, chúng ta sẽ chạm đến được trái tim của Khách hàng”.

KHUÊ KHUÊ

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img