Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

‘Happy Day – Ngàn lời hay’ lập kỷ lục mới

13,773 Khách hàng FPT Telecom nhận được lời tri ân vì từ 9,686 nhân sự của công ty là con số đầu tiên mà chương trình đạt được sau gần 1 năm xây dựng. 

Đầu tháng 9/2022, FTEL tiếp tục triển khai chương trình Happy Day, tri ân những Khách hàng đồng hành cùng FTEL với mục đích tạo nên những cảm xúc tốt đẹp và vun đắp sự kết nối trong tương lai thông qua những tin nhắn được gửi trực tiếp đến Khách hàng. 

Đặc biệt, dù trải qua 4 ngày nghỉ Lễ Quốc Khánh nhưng CBNV vẫn nỗ lực tham gia Happy Day với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ CSKH của FTEL. Kết quả nhận được đã tạo kỷ lục mới cho chương trình với 13,773 lời cảm ơn được gửi tới các khách hàng của FPT Telecom trên toàn quốc từ 9686 nhân sự của các Chi nhánh/ đơn vị thuộc 7 Vùng kinh doanh trên toàn quốc, vượt xa kế hoạch ban đầu. 

Ngay từ ngày 01/09, số lượng nhân sự tham gia đã đạt hơn 70%. Trong đó các đơn vị tích cực có HN1, HN2, BNH, LSN, TQG, HPG, THA, DBN, SG13, BTN, BPC, LAN, BTE … 

 Chị Đỗ Thị Ngọc Diệp (PGĐ TT CSKH) chia sẻ: Tháng 9 là một tháng đặc biệt của người Việt Nam nói chung và người FPT nói riêng, chúng ta đã đặt mục tiêu hướng tới mục tiêu lớn nhất từ trước tới nay là 12,500 lời chúc và đạt được kết quả đã rất đáng tự hào, vượt dự kiến 1,273 lời chúc. Những thông điệp ngắn gọn, đầy cảm xúc như ‘chúng cháu rất biết ơn những khách hàng gắn bó lâu năm như cô chú” chắc chắn sẽ chạm tới trái tim của khách hàng và mang tới cái nhìn tốt đẹp, thiện cảm về con người, dịch vụ của FTEL”.

Bên cạnh việc nâng cao trải nghiệm Khách hàng, Happy Day còn dành riêng cho người nội bộ chương trình thi đua với giải thưởng 18.000 Gold nhằm khích lệ tinh thần. Trong đó, Top 3 đơn vị có số lượng lời chúc gửi tới Khách hàng trung bình trên mỗi nhân sự tham gia cao nhất là DBN, VLG, HPG. 

Năm 2022, đánh dấu cho cuộc hành trình 25 năm của FTEL, Happy Day trở lại với những mục tiêu mới, quyết tâm cùng FTEL “Liều Mạng – Tăng trưởng” và nâng cao chất lượng phục vụ trong mọi hoạt động CSKH trên hành trình mang đến trải nghiệm tuyệt vời. Do đó, sau mỗi mùa phát động, chương trình đều có được những thành công nhất định, đặc biệt là tính hiệu quả của hình thức CSKH chủ động. Nhiều Khách hàng cho biết, bên cạnh DLDV, thì sự quan tâm, chăm sóc của mỗi một nhân sự FTEL chính là yếu tố quan trọng quyết định sự gắn bó, đồng hành đối với công ty.   

Trước đó, vào tháng 03/2022,  “Happy Day – Ngàn lời hay” với thông điệp “Thương gửi những người phụ nữ tuyệt vời” nhân tuần lễ cả thế giới tôn vinh người phụ nữ (8/3) đã trở thành một trong những mùa thành công nhất của chương trình với 12.771 Khách hàng nhận được lời cảm ơn từ 9.350 nhân sự FTEL.  Đặc biệt, trước những nỗ lực của các đơn vị, PTGĐ FTEL anh Nguyễn Hoàng Linh đã thưởng nóng cho Chi nhánh Ninh Thuận bởi kết quả 100% nhân sự tham gia sớm nhất cùng TT SG10 và CN Huế luôn đạt số lượng nhân sự cao trong các mùa.

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img