Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
spot_img

Happy Day tháng 3: ‘Thương gửi những người phụ nữ tuyệt vời’ 

“Happy Day – Ngàn lời hay” là cơ hội để người FTEL gửi lời cảm ơn đến những Khách hàng nữ – một nửa thế giới nhân ngày lễ đặc biệt 8/3 với thông điệp “cuộc sống sẽ trở nên ý nghĩa hơn nếu thế giới đó đều hạnh phúc”. 

Tiếp tục trở lại vào năm 2022 cùng những thời điểm đặc biệt nhất, “Happy Day” được diễn ra vào ngày 01/03 với mục tiêu hướng đến Khách hàng nữ của FTEL, nhằm gửi gắm lời cảm ơn, chúc phúc đến những người phụ nữ tuyệt vời nhân tuần lễ cả thế giới tôn vinh phụ nữ (Quốc tế phụ nữ 08/03). 

Cụ thể, tất cả CBNV làm việc trực tiếp với Khách hàng tại các Chi nhánh trên 7 Vùng và nhân viên thuộc TIN, PNC, CS, CUS HO sẽ thực hiện tri ân đến Khách hàng thông qua các hình thức nhắn tin cảm ơn, thiệp chúc mừng, … kèm với thông tin về quà tặng của FTEL dành cho Khách hàng thông qua chương trình Lucky Draw với mã số nhận thưởng là số hợp đồng dịch vụ. 

Trong khuôn khổ “Happy Day – Ngàn lời hay”, chương trình quay số may mắn Lucky Draw sẽ được phát trực tiếp tại Fanpage Foxnews của FPT Telecom vào ngày 13/03 đối với những Khách hàng nhận được tin nhắn thăm hỏi vào ngày 01/03. Gầnn 250 phần quà gồm Voucher cước dịch vụ FPT Telecom các hạng mức và bộ tặng phẩm từ thương hiệu FPT Camera là tổng quà tặng tri ân dành cho các nữ Khách hàng trong dịp đặc biệt này. 

Đồng thời điểm, FPT Telecom cũng tổ chức chương trình thi đua nội bộ với tổng giải thưởng lên đến 13 triệu đồng dành cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc khi tham gia chương trình: Top 3 đơn vị có số lượng tham gia nhiều nhất, Top 3 đơn vị có tỷ lệ tham gia nhiều nhất, Top 1 cá nhân có lời chúc cảm động, Top 5 cá nhân có lời chúc được Khách hàng phản hồi hay nhất và Top 5 cá nhân có lời chúc sớm nhất. 

Happy Day là chương trình tri ân những Khách hàng đồng hành cùng FTEL với mục đích tạo nên những cảm xúc tốt đẹp và tiếp tục vun đắp sự kết nối thân thiết trong tương lai. Bởi lẽ đó, chương trình được thực hiện vào ngày đầu tiên của mỗi tháng để mang đến Khách hàng nhiều niềm vui và cả tháng tốt lành. 

“Happy Day – Ngàn lời hay” đầu tiên được thực hiện vào ngày 1/11 và ngày 1/12. Chương trình đã cho thấy tính hiệu quả khi ghi nhận được tỷ lệ tăng trưởng hơn 30% sau mỗi mùa phát động, đồng nghĩa với việc đó lo có thêm hàng trăm Khách hàng nhận được lời tri ân từ CBNV FTEL vào mỗi mùa tiếp theo. 

Cụ thể, ở mùa 1, có 2.214 lời cảm ơn, tri ân từ 1.551 nhân sự FTEL gởi đến Khách hàng cùng với phản hồi đầy xúc động được nhận ngược lại. Sang mùa 2, chỉ sau 16 giờ triển khai, chương trình mang lại nhiều hiệu ứng tốt đẹp từ phía CBNV và Khách hàng FTEL với 3.179 tin nhắn cảm ơn “bất ngờ” đến Khách hàng từ 2.281 nhân sự FTEL. 

Sau những thành công đã đạt được trong thời gian vừa qua, chương trình tiếp tục được thực hiện vào năm 2022 và vô hình chung, Happy Day luôn trở lại vào những dịp đặc biệt nhất của người FTEL cùng Khách hàng. 

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

1 BÌNH LUẬN

  1. Em chào chị ….ạ
    Lời đầu tiên cho em gửi lời cảm ơn chân thành đến chị vì đã sử dụng dịch vụ của FPT Telecom trong thời gian qua.
    Trong quá trình sử dụng chắc chắn không tránh khỏi những sự cố ngoài mong muốn,FPT chúng em luôn ghi nhận sự đóng góp để hỗ trợ chị ngày một tốt hơn.
    Chào Tháng 3 – Em chúc chị và gia đình thật nhiều sức khoẻ, bình an và hạnh phúc. Hi vọng mọi điều tốt đẹp và may mắn sẽ đến với tất cả chúng ta.
    Nhân dịp Tháng 3 này, FTEL chúng em có chương trình quay số trúng thưởng “HAPPY DAY” dành cho khách hàng thân thiết. Em gửi chị mã số quay thưởng DAH007769 cũng chính là mã số hợp đồng của nhà mình. Rất mong rằng sẽ có một phần quà được tặng tới chị.
    Trân trọng cảm ơn.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img