Thứ Tư, Tháng Năm 8, 2024
spot_img

Hành Trình Kết Nối chính thức xác lập Kỷ lục Thế giới mới

Sau khi đạt được 2 kỷ lục Việt Nam dành cho “Giải chạy tiếp sức có Quãng đường dài nhất” và “Giải chạy tiếp sức có số lượng người tham gia đông nhất”, ngày 30/9, sự kiện chạy xuyên Việt do FPT Telecom tổ chức – Hành Trình Kết Nối tiếp tục tạo nên một Kỷ lục Thế giới mới.

Tối 30/9, tại tầng 13, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Hà Nội. Lễ trao Kỷ lục Thế giới cho sự kiện chạy tiếp sức xuyên Việt – Hành Trình Kết Nối đã chính thức được diễn ra. Tham dự sự kiện, có Ts.Biswaroop Roy Chowdhury – PCT WorldKings, TGĐ tổ chức Kỷ lục Châu Á; ông Thang Văn Phúc – Nguyên Thứ trưởng Bộ nội vụ, Chủ tịch Trung ương Hội kỷ lục Việt Nam; ông Dương Duy Lâm Viên – GĐ điều hành Tổ chức Kỷ lục Việt Nam VietKings; Trung tá Tạ Ngự Long – Phó trưởng phòng 7, Cục CSĐT, Bộ công an. Về phía FPT có TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc, Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà, TGĐ FPT Telecom Hoàng Việt Anh, các PTGĐ FPT Telecom Hoàng Trung Kiên và Vũ Mai Hương, cùng gần 100 khách mời là các cấp lãnh đạo, quản lý FPT Telecom, các VĐV tiêu biểu, thành viên BTC Hành Trình Kết Nối.

Là người trực tiếp chứng kiến giây phút kết thúc sự kiện Hành Trình Kết Nối tại đất Mũi Cà Mau, GĐ điều hành VietKings Dương Duy Lâm Viên cho biết, “những giá trị mà FPT mang lại đã góp phần quảng bá thương hiệu, hình ảnh, con người Việt Nam ra thế giới”. Sau khi xác lập 2 Kỷ lục Việt Nam, thành tích của Hành Trình Kết Nối đã được VietKings đề cử lên Liên minh Kỷ lục Thế giới trong ngày 10/9, và sau nhiều ngày thẩm định, Liên minh Kỷ lục Thế giới đã công bố trao chứng nhận Kỷ lục cho Hành Trình Kết Nối của FPT.

Về tổ chức WorldKings, đây là 1 trong 3 tổ chức Kỷ lục Thế giới hiện nay. Thành lập từ năm 2013, WorldsKings có trụ sở chính tại New Delhi, Ấn Độ và SanDiego, Hoa Kỳ, văn phòng liên lạc đặt tại 5 châu lục trên thế giới. WorldKings là liên minh Kỷ lục đầu tiên trên thế giới do các Tổ chức Kỷ lục quốc gia cùng hợp lực lại để tạo thành, hướng đến những kỷ lục mang giá trị nội dung, giá trị cho cộng đồng xã hội trên toàn cầu, những kỷ lục mang giá trị nội dung không thể bị phá vỡ trong thời gian ngắn.

Tại sự kiện, Ts.Biswaroop Roy Chowdhury đã chính thức công bố, và trao danh hiệu “Giải chạy xuyên lãnh thổ Quốc gia được tổ chức bởi doanh nghiệp có số lượng lãnh đạo và nhân viên tham gia đông nhất trên đường chạy dài nhất” cho Tập đoàn FPT, công ty FPT Telecom.

Đánh giá về thành tích này, Ts.Biswaroop Roy Chowdhury tin rằng việc hoàn thành một quãng đường chạy dài 2650 Km, với sự tham gia của 3000 VĐV là một kỳ tích mà không phải tổ chức nào cũng có thể thực hiện. “Tôi xin chúc mừng đến toàn thể CBNV FPT Telecom – những người đã cùng nhau làm nên một hành trình để chúng ta chính thức xác lập kỷ lục thế giới này. Tôi cũng hy vọng rằng, Kỷ lục thế giới này sẽ truyền cảm hứng cho tất cả mọi người, cho toàn thể người dân để chúng ta có thể có thêm những Kỷ lục thế giới tiếp theo, xa hơn nữa” – Ts. Biswaroop Roy Chowdhury phát biểu.

Đại diện FPT, TGĐ Bùi Quang Ngọc không giấu được niềm xúc động khi tin rằng Kỷ lục Thế giới là món quà ý nghĩa dành cho ngày lễ FPT tròn 30 tuổi. “Không chỉ sáng tạo, đó còn là sự bền bỉ, quyết tâm, nỗ lực. Hành Trình Kết Nối mang đến nhiều ý nghĩa, trải dài khắp đất nước, khắp đường trục của FPT Telecom. Kỷ lục này không chỉ là món quà cho FPT, đó còn là món quà dành cho Tổ quốc Việt Nam”.

“Yêu ngay từ giây phút trình bày ý tưởng” – đó chính là tình cảm mà Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà dành cho Hành Trình Kết Nối. “Sự kiện này đánh dấu mốc trưởng thành của FPT Telecom, đặc biệt ở chỗ huy động được rất nhiều VĐV. Tại FPT có rất nhiều dự án cần sự đồng tâm hiệp lực của CBNV nhưng có lẽ, dự án này cần sự tham gia của đông đảo VĐV nhất. Công việc của FPT Telecom sau bao nhiêu năm đều liên quan đến Kết Nối, và bây giờ, chúng tôi đã có một hành trình kết nối với nhau từ Bắc tới Nam, mang đến rất nhiều ý nghĩa” – chị Hà tâm sự. 

Ở một khía cạnh khác, TGĐ Hoàng Việt Anh chia sẻ, anh đã có một sự lo lắng không nhẹ trong quá trình diễn ra chương trình chạy, làm sao để đảm bảo sự an toàn cho tất cả các VĐV. “Cá nhân tôi cho đến ngày ở đất Mũi Cà Mau đã vông cùng hồi hộp, làm thế nào để sự kiện có thể diễn ra suôn sẻ nhất cho đến phút cuối cùng. Cảm xúc khi tôi trao lá cờ, ôm Chủ tịch FPT Trương Gia Bình thật sự khó diễn tả thành lời. Chỉ biết rằng, FTEL đã nói được là làm được.”

Tại lễ trao giải, các khách mời cũng đã được lắng nghe những câu chuyện thú vị, xoay quanh Hành Trình Kết Nối, được kể lại bởi chính những VĐV tiêu biểu của chương trình. Chị Đỗ Ngọc Diệp (Trung tâm Quản lý đối tác – TIN) – một người từng rất sợ chạy nhưng nhờ tham gia Hành Trình Kết Nối đã có niềm đam mê môn chạy bộ. Đến hiện tại, chị vẫn giữ thói quen này, và đã tự phá vỡ giới hạn bản thân với quãng đường chạy tối đa 5 Km. Bên cạnh đó còn là cặp đôi VĐV đến từ Quảng Bình Đào Xuân Tùng & Đỗ Thị Lan Phương với màn cầu hôn đặc sắc trên đường chạy đã gây xôn xao dư luận nhà Viễn thông.

Kết thúc sự kiện, đại diện BTC, GĐ Ý tưởng Đinh Tiến Dũng & Trưởng BTC Phùng Thu Trang đã gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tổ chức VietKings, đơn vị đối tác Green Moon, các thành viên đội quay, BLĐ FPT Telecom, 3000 VĐV đã cùng nhau tạo nên một kỳ tích mà theo các anh, chị – có một không hai – này.

Sự kiện chạy xuyên Việt Hành Trình Kết Nối diễn ra xuyên suốt trong 31 ngày, từ 5/8 đến 4/9 trên quãng đường dài 2600 km với 31 chặng tại 28 tỉnh/thành, dọc theo đường trục Bắc Nam, nơi in dấu chân của những người FPT Telecom đã đi qua, những đôi chân không mỏi mệt đưa Internet Việt Nam đi khắp mọi miền Tổ quốc góp vào sự tiên phong và trường tồn của FPT. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img