Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

Gửi anh – Tình đầu của em

Anh có biết không? Chọn đi cùng Anh là một trong những quyết định sáng suốt nhất em từng có và nếu có được chọn được chọn lại đi nữa, em vẫn sẽ chọn Anh.

18 tuổi – độ tuổi lớn thì cũng chưa nhưng bé thì hiển nhiên cũng chẳng còn nữa. Đó là những năm tháng tuyệt vời và đáng nhớ nhất trong cuộc đời mà ai cũng có. Thanh xuân mà, mọi kí ức ngọt ngào, mọi biến cố dẫu có lớn lao thế nào cũng đều được xếp gọn và ghi nhớ mãi.

“Not sure if you know this, but when we first met, i got so nervous i couldn’t speak…“. Bất chợt hôm nay câu hát ấy lại vang lên đâu đây trong khối văn phòng nơi em đang làm việc thì bỗng một nỗi nhớ về Anh lại chợt ùa về bỗng nhiên cảm xúc muốn kể về Anh , muốn khoe lên mối tình đầu của em lại trở nên mãnh liệt như vậy và thế là em quyết định kể ngay đây.

Chắc Anh còn nhớ những ngày đầu cô bạn gái của anh lo sợ về những buổi quân sự phải vác súng vác balo đi khắp nơi, những ngày đầu đến lớp với các bạn mới, những lần khóc nhè vì điểm số không được mong muốn. Em lại quay sang trách Anh: Sao Anh khó khăn thế, môi trường đào tạo khắt nghiệt thì làm sao mà em qua nổi con trăng này cơ chứ? Và nhờ những lời động viên, chỉ dẫn và tạo điều kiện cho em đi các nơi để học hỏi , em cũng đã hoàn thành còn đường học tập với nhiều trải nghiệm của thời sinh viên một cách tốt đẹp như em hằng mơ ước. Nhưng cái hôm em đậu luận văn tốt nghiệp em lại nghĩ, mình lại sắp phải xa Anh rồi, em có thực sự nỡ không? Bốn năm bên Anh, chưa có khoảng thời gian nào mà em cảm thấy hối tiếc cả.

Hôm anh gọi em báo em trúng tuyển vào công ty của Anh, em vui lắm vui đến cả rơi nước mắt và thầm cảm ơn anh. Em biết ngay mà chỉ cần em có tâm và Anh có lòng thì mình lại gặp nhau ngay thôi. Trong khi đó tụi bạn em than ngắn thở dài vì lo lắng không biết số phận chúng nó sẽ trôi về đâu đây. Và may mà em có Anh. Nếu nói về môi trường thì ở đây hay khi em còn ngồi trên ghế đại học với môi trường đều trẻ trung và năng động cả thì tại ngôi nhà mới này, Anh lại cho em thấy được sự chuyên nghiệp, tận tâm và trách nhiệm với công việc hơn rất nhiều.

Từ ngày em đến môi trường làm việc mới đầy chuyên nghiệp này thấm thoát cũng gần một năm rồi Anh ạ, sao mà nhanh quá.Cảm ơn Anh đã ở bên cạnh em, luôn có mặt ngay lúc mà em cần anh nhất. Thanh xuân của em gửi trọn trong môi trường này, chính nơi đây luôn vì Anh mà tươi đẹp.

Người ta thường nói rằng chàng trai bên bạn năm 18 tuổi có thể sẽ không cùng bạn đi suốt cuộc đời nhưng sẽ luôn là người để lại cho bạn nhiều kỉ niệm và ấn tượng sâu sắc nhất. Anh biết không ? Chọn đi cùng Anh là một trong những quyết định sáng suốt nhất em từng có và nếu có được chọn được chọn lại đi nữa, em cũng sẽ chọn Anh.

Cảm ơn Anh vì đã là một phần trong tuổi thanh xuân đầy nhiệt huyết của em, FPT!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img