Thứ Bảy, Tháng Năm 11, 2024
spot_img

Gợi ý địa điểm đi chill được ‘săn đón nhất’ với ứng dụng Campdi

Một tuần làm việc căng thẳng với đủ thứ bận rộn trồng chất, việc F5 bản thân nhằm lấy lại tinh thần trở thành thứ cần thiết đối với mỗi người. Những chuyến cắm trại dần trở thành “best choice” trong những sự lựa chọn nhờ kết quả chữa lành, sạc đầy năng lượng sau mỗi chuyến đi. Nếu còn e ngại không biết nên dành thời gian di chuyển, dạo chơi ở đâu thì hãy để người nhà Cáo gợi ý những địa điểm được check-in nhiều nhé!

Hồ Đồng Đò (Sóc Sơn – Hà Nội)

Với khoảng cách di chuyển cách 1 giờ đi xe cùng với vẻ đẹp riêng biệt được thiên nhiên ban tặng, hồ Đồng Đò dần leo lên “top 1 trending” giữa một loạt những tìm kiếm cắm trại. 

Hồ nằm sâu trong thung lũng bao quanh bởi những rừng thông hoang sơ, thoáng mát. Cảnh núi rừng bình yên, trong lành, không chút khói bụi, rời xa mọi bộn bề cuộc sống, tạm biệt ồn ào của tiếng xe cộ, nơi đây dần trở thành địa điểm lý tưởng khi những người trẻ muốn quên đi muộn phiền, lo toan thường nhật.

Ảnh minh họa.

Đến với Đồng Đò dù chỉ 1 ngày, bạn sẽ được trải nghiệm trọn vẹn các hoạt động thú vị như cắm trại, tiệc BBQ, chèo thuyền,… với trốn cảnh đúng chất “sơn thủy hữu tình”. 

Bên cạnh đó, việc đạp xe ven hồ cũng là một trong những hoạt động được yêu thích nhất đối với nhiều người dùng ứng dụng. Cùng đạp xe quanh những cung đường và khám phá, chiêm ngưỡng vẻ đẹp quanh hồ không chỉ giúp cơ thể khỏe khoắn hơn mà còn đem lại nhiều trải nghiệm hết sức thú vị. 

SaPa

Sapa nổi tiếng với hàng loạt các bản làng như Cát Cát, Tả Van, Ý Linh Hồ,… nhưng địa điểm được săn đón để cắm trại nhiều nhất là hồ Séo Mý Tỷ. 

Nơi đây chưa có nhiều sự can thiệp của máy móc, không có sự xô bồ của những chốn phồn hoa đông người. Vì nằm khá xa trung tâm nên nơi đây tức cảnh hoang sơ, quanh hồ có nhiều bãi đất, bãi cỏ rộng lớn để dựng lều phù hợp với những hoạt động cắm trại, picnic. Bức tranh thiên nhiên hiện lên chốn này được ví như Đà Lạt thu nhỏ giữa lòng miền Bắc.

Ảnh minh họa. 

Theo kinh nghiệm của người dùng Campdi chia sẻ, tháng 9 là thời điểm “vàng” nhất để khám phá hồ Séo Mý Tỷ. Mùa này tiết trời trong lành, mát mẻ, những thửa ruộng bậc thang cũng chín vàng ươm, điểm thêm xa xa là sự hùng vĩ của đỉnh Fansipan, tô điểm thêm cho cảnh sắc nơi đây thêm bội phần đẹp huyền bí.

Đà Lạt

Đà Lạt được ví như “nàng thơ” của Việt Nam và cũng là chốn lui đến được yêu thích nhất đối với mỗi người nhà Cáo. 

Để phục vụ cho nhu cầu về trải nghiệm, các hình thức độc đáo như cắm trại dần trở nên phổ biến. Trong các video, hình ảnh được chia sẻ trên ứng dụng Campdi, địa điểm được lựa chọn thành ứng cử viên được check-in nhiều ở Đà Lạt là đồi Thiên Phúc Đức. 

Ảnh minh họa.

Thiên Phúc Đức là ngọn đồi gần trung tâm nổi tiếng với cây thông cô đơn đứng vươn mình giữa không gian rộng lớn, cùng tầm nhìn đẹp mắt, vô cùng thoáng đãng. Thật dễ để lý giải vì sao Đà Lạt lại được các Cáo chia sẻ rộng rãi, khi đứng tại đây, việc phóng tầm mắt ngắm toàn cảnh Đà Lạt chìm trong biển mây hoặc đón hoàng hôn tuyệt đẹp mỗi độ chiều tà trở thành “món ăn” tinh thần không thể thiếu với mỗi người nhà Cáo.

Tà Xùa (Sơn La)

Tà Xùa – cái tên quen thuộc của làng camping nên cũng không bất ngờ khi việc Tà Xùa trở thành địa điểm được check-in có thể gọi là nhiều nhất ở Campdi. 

Nơi đây quanh năm được bao phủ bởi lớp sương dày đặc tạo nên khung cảnh thiên nhiên lung linh, huyền ảo. Tà Xùa được ví như chốn bồng lai tiên cảnh, nơi đây quy tụ thiên nhiên của đất trời. 

Ảnh minh họa.

Khi tìm kiếm Tà Xùa, hoạt động săn mây được “đội quân áo cam” nhắc đến nhiều nhất nên khi đặt chân đến nơi đây, rất nhiều người đã kết hợp giữa hoạt động cắm trại với săn mây để việc nghỉ ngơi đạt đến độ thích mắt, thích thú nhất có thể. Đỉnh Gió là nơi may mắn được nhắc đến nhiều nhất với “hội thích di chuyển” vì sự tiện lợi của những bãi đất trống dễ dàng dựng lều, trại, tổ chức hoạt động với vị trí tuyệt vời, đủ cao để có thể dễ dàng săn mây, đón hoàng hôn chiều muộn.

Công viên Yên Sở (Hà Nội)

Được mệnh danh là chốn thiên nhiên bình lặng giữa lòng thủ đô, công viên Yên sở được nhiều người trẻ, nhiều gia đình nói chung và nhiều người nhà Cáo nói riêng lựa chọn vì khoảng cách tiện lợi. 

Khuôn viên nơi đây được phủ kín bởi những hàng cây xanh đặc trưng và hệ thống hồ điều hòa nằm giữa trung tâm. Chính điều này, mang lại cho Công viên Yên Sở một lượng khách nhất định và trở thành địa điểm chưa bao giờ ngưng “nóng”.

Ảnh minh họa.

Nếu đã quá chán nản với sự chật chội của thành thị, hãy gác lại hết công việc và F5 bản thân bằng 1 ngày xả hơi tại đây.Cùng người thân, bạn bè quây quần nói chuyện và thưởng thức những bữa ăn tự thân hay những bữa thịt nướng ngoài trời luôn trở thành sự lựa chọn hàng đầu với mỗi người nhà Cáo khi lui tới đây.

Qua những địa điểm được gợi ý với ứng dụng Campdi, hẳn là người nhà Cáo cũng đã dễ dàng tìm hiểu, biết thêm nhiều kinh nghiệm qua những video, hình ảnh mà người dùng chia sẻ rộng rãi. Chỉ với những thao tác tìm kiếm nhanh gọn, Campdi đã trở thành trợ thủ đắc lực, “cánh tay phải” trong chuyên mục cắm trại nhờ giúp mọi người rõ hơn về những địa điểm, những chốn đi “chill” xả sạch stress qua những giờ làm việc “căng não” hay gạt bay đi những bộn bề giữa cuộc sống xô bồ, tấp nập.

Nhờ Campdi, việc lựa chọn, tìm kiếm những địa điểm đang được quan tâm đối với mỗi người dùng ứng dụng trở nên đơn giản. Hay cũng nhờ Campdi, nhiều câu chuyện đi cắm trại cũng được chia sẻ với những sự trải nghiệm, giúp người nhà Cáo “bỏ túi” thêm nhiều kinh nghiệm để dễ dàng lên “dây cót” cho mỗi chuyến đi. 

Nhằm chia sẻ nhiều thêm những trải nghiệm thú vị từ người nhà Cáo, Campdi chính thức phát động minigame “Đi cùng Campdi – Nhận Gold về ví” với tổng giá trị giải thưởng lên tới 25.000 Gold. Minigame diễn ra từ ngày 10:00 ngày 27/2 – 23:59 ngày 26/3.

Người nhà Cáo có thể tải ứng dụng Campdi tại: 

Nền tảng iOS: https://apps.apple.com/us/app/campdi/id1637548437

Nền tảng Androidhttps://play.google.com/store/apps/details?id=com.ftel.dsc.campdi&pli=1

Truy cập Fanpage Campdi để cập nhật thông tin mới nhất: https://www.facebook.com/campdi.vn

Linh Chi

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img