Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

Gieo nỗ lực, gặt tin yêu

Được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá là “người giàu năng lượng và lạc quan đáng nể”, Phan Nhựt Hoài Quốc, Trung tâm Điều hành Mạng, không chỉ là một nhân viên mẫn cán mà còn là cán bộ phong trào nổi bật của FPT Telecom.

Gia nhập FPT Telecom từ cuối năm 2006 với vị trí nhân viên Hành chính văn phòng, anh Quốc đã có những đóng góp đáng kể và được vinh danh là Cá nhân xuất sắc của FPT Telecom năm 2008. Tháng 9/2013, anh chuyển sang làm Nhân viên Vận hành tại Trung tâm Điều hành Mạng. Với những cống hiến tích cực trong hơn nửa thập kỷ gắn bó với đơn vị, lần đầu anh trở thành cá nhân xuất sắc FPT.

Anh Đỗ Trung Kiên, Phó phòng IDC, cấp trên trực tiếp của anh Quốc, chia sẻ: “Anh Quốc là một nhân viên rất hiếm thấy bởi ở anh có một nguồn năng lượng, tinh thần trách nhiệm và sự lạc quan đáng nể”. Mọi người đa phần khi đi làm thường chỉ tập trung vào làm tốt công việc chuyên môn của mình mà ít khi có nhiệt huyết với các hoạt động tập thể. Nhưng anh Quốc rất khác. Anh không chỉ hoàn thành vượt mong đợi trong công tác được giao mà còn dành tâm huyết rất lớn cho các hoạt động phong trào, gắn kết tinh thần đồng nghiệp.

Mỗi lần phân công công việc cho anh Quốc, anh Kiên rất yên tâm bởi anh biết sẽ luôn nhận được những giải pháp bất ngờ, mang lại hiệu quả công việc vượt mong đợi. Mỗi đề xuất của anh Quốc đều thể hiện rõ sự đào sâu nghiên cứu, tư duy đa diện, đầy tính cải tiến chứ không bó hẹp trong một khuôn khổ nhất định.

Ngoài ra, mọi người còn hay gọi đùa anh với biệt danh “Cán bộ phong trào già nhất đội ngũ” nhưng đến giờ vẫn chưa chịu “giải ngũ”, luôn giữ vững phong độ là một trong những cán bộ phong trào cốt cán và máu lửa hàng đầu. Với anh, tổ chức các hoạt động phong trào, mang lại niềm vui, tiếng cười cho mọi người là đam mê sâu thẳm trong anh từ thời còn là Phó bí thư đoàn trường. Do đó, dù liên tục nhận được những cái lắc đầu mỗi khi hào hứng đưa ra ý tưởng tổ chức các hoạt động tập thể ở thời gian khởi điểm, anh vẫn giữ vững niềm tin mãnh liệt sẽ giúp tập thể siết chặt tình đoàn kết từ công việc cho đến tinh thần.

Vậy nên, anh kiên trì khởi xướng và kêu gọi mọi người tham gia các chương trình như: Tất niên, sinh nhật, mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, giải bóng đá Tứ hùng, thi đua trang trí văn phòng đón Noel và Tết cổ truyền, ban hậu cần công tác hiến máu nhân đạo, thành viên BTC Ngày đi làm cùng bố mẹ, BTC gian hàng ẩm thực Ngày hội sắc màu mừng sinh nhật tập đoàn, đội trưởng CLB thiện nguyện của FPT Telecom…

Những cống hiến của anh được ghi nhận sâu sắc không chỉ với các đồng nghiệp bằng sự hưởng ứng tăng lên từng ngày mà còn được tập thể tri ân bằng giải Kiến Lửa 2017 – giải thưởng vinh danh các Cán bộ Phong trào xuất sắc do Ban Văn hóa – Đoàn thể trao tặng trong đợt tập huấn Cán bộ nằm vùng năm 2017. Đồng thời, anh còn được trao tặng giải Cá nhân – Cán bộ phong trào xuất sắc trong lễ hội Color Fest mừng sinh nhật tập đoàn 13/9.

Với nguồn năng lượng dồi dào, tinh thần trách nhiệm và lạc quan từ trong công việc cho đến các hoạt động phong trào, Phan Nhựt Hoài Quốc xứng đáng nhận được sự tin tưởng, yêu mến từ đồng nghiệp và cấp trên.

Chân dung TOP 100 FPT 2017

Họ tên: Phan Nhựt Hoài Quốc

Năm sinh: 1985

Đơn vị: FPT Telecom

Vị Trí : Nhân viên Vận hành Trung tâm Điều hành Mạng

Thời gian vào FPT: 2006

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img