Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

Giao dịch viên quầy Vạn Bảo nhận “mưa lời khen” từ khách hàng

Thái độ niềm nở cùng tác phong chuyên nghiệp là những ấn tượng sâu đậm mà các khách hàng có được sau khi làm việc tại quầy giao dịch của FPT Telecom số 48, Vạn Bảo (Hà Nội). Điều đáng nói là trong thời gian qua, VPGD Vạn Bảo liên tiếp nhận được khen tặng từ các “thượng đế”.

Trong thời gian vừa qua, những phản hồi tích cực của khách hàng về trải nghiệm dịch vụ tại quầy giao dịch Vạn Bảo được gửi tới qua email, thư tay và thậm chí đăng tải trên mạng xã hội. Ngay hôm qua (17/1), khách hàng là hai vợ chồng bác Hoàng Oanh và Nguyễn Xuân Sinh địa chỉ tại Kim Mã, Hà Nội đã không tiếc lời khen ngợi các nhân viên khi đến đăng ký dịch vụ Internet tại đây. Bác Oanh chia sẻ trên trang cá nhân bức cùng bức hình chụp cùng tập thể giao dịch viên nhà Cáo: "Từ bảo vệ đến giao dịch viên đều lịch thiệp, giải thích chu đáo, làm việc nhanh chóng khiến chúng tôi rất hài lòng". Cuối dòng chia sẻ, bác Oanh đã gửi lời chúc thành công đến tập thể nhân viên công ty.

Vợ chồng hai bác Hoàng Oanh và Nguyễn Xuân Sinh chụp ảnh kỷ niệm cùng đội ngũ giao dịch viên quầy Vạn Bảo.

Trong khi đó, khách hàng Lê Văn Phú và Văn Hà đã bày tỏ sự hài lòng với dịch vụ của FPT Telecom bằng những bức thư tay sau khi nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình và chu đáo. Các khách hàng đều bày tỏ mong muốn công ty sẽ tiếp tục duy trì và phát huy tinh thần phục vụ khách hàng tận tâm như hiện nay.

Những lời phản hồi tích cực về nhân viên quầy Vạn Bảo của khách hàng Lê Văn Phú.

Khách hàng Văn Hà ghi nhận ấn tượng tốt đẹp với trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời với sự hỗ trợ của nhân viên quầy GD Vạn Bảo.

Chị Hồ Mai Linh, trưởng quầy GD Vạn Bảo bày tỏ những phản hồi tích cực của khách hàng cũng là nguồn động lực to lớn để chị và tập thể CBNV làm việc tại đây cố gắng nỗ lực nhiều hơn nữa trong việc làm hài lòng khách hàng. "Khó khăn lớn nhất của chúng tôi là quầy hay có sự luân chuyển về nhân sự. Chính vì thế chúng tôi luôn tạo cho các bạn giao dịch viên một môi trường làm việc thoải mái nhưng cũng phải chuyên nghiệp", chị Linh chia sẻ. Trưởng quầy Vạn Bảo cũng nhận định làm khách hàng hài lòng là nhiệm vụ của đội giao dịch viên nhưng để được khách hàng nhìn nhận và đánh giá tích cực thì đó là cả một quá trình và là sự thành công của tập thể.

Quầy giao dịch Vạn Bảo đã nhiều lần nhận được khen ngợi từ khách hàng.

Trong 2 năm trở lại đây, nhờ hướng trọng tâm vào đẩy mạnh, nâng cao chất lượng phục vụ với phương châm  "Dịch vụ thông minh, tận tình vì bạn" cùng việc chuẩn hóa hình ảnh, tác phong giao tiếp tại toàn bộ hệ thống quầy giao dịch toàn quốc, FPT Telecom ngày càng nhận được sự tin tưởng và yêu mến của hàng triệu khách hàng. Những phản hồi tích cực của khách hàng chính là động lực khích lệ tinh thần để các CBNV FPT Telecom không ngừng nỗ lực cải thiện công tác phục vụ và chất lượng dịch vụ khách hàng. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img