Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

Giám đốc Sóc Trăng trổ tài sáng tác STCo

“FPT luôn là công ty đam mê về số. Sóc Trăng ta vươn mình lao qua bao nhiêu đợt sóng. Chúng ta luôn vì nhau, chiến cho thêm tiền cao. Chung sức vì MORE..” là những ca từ đậm chất STCo phỏng theo ca khúc Vì Yêu được anh Phạm Duy Khiêm, Giám đốc chi nhánh đích thân chắp bút với cảm hứng sau kỳ Hội Nghị Lãnh Đạo 2018 vừa qua.

Tâm đắc với phương châm “More – Hơn thế nữa”, vị giám đốc trẻ của vùng đất chùa tháp miền Tây như có thêm động lực để đóng góp và phát triển nhiều hơn nữa cho đơn vị mình. Sự nhiệt huyết ấy đã được anh Duy Khiêm chuyển thể thành những lời hát đầy ý nghĩa phỏng theo ca khúc Vì Yêu của tác giả Xuân Hiếu.

Chia sẻ về cảm hứng cho ra đời bài hát, anh Khiêm nhấn mạnh về văn hóa FPT có ý nghĩa lớn với người nhà Cáo và việc sử dụng âm nhạc để truyền tải thông điệp là rất hữu ích.

Theo lời bài hát, những hoạt động tiêu biểu của các bộ phận nhà Cáo đã được anh Khiêm khéo léo truyền tải qua hình ảnh anh nhân viên kỹ thuật Phương Nam trong màu áo xanh cùng cây thang, cuộn cáp cho đến chị nhân viên Quầy, đội Hỗ trợ kỹ thuật tại nhà (Onsite) với nụ cười luôn thường trực trên môi mang đến sự hài lòng của khách hàng. Từ đó, số phát triển thuê bao của chi nhánh sẽ tăng cùng với doanh thu và lợi nhuận.

Anh Phạm Duy Khiêm (bìa trái) là một trong những cán bộ quản lý trẻ nhất FPT Telecom tính đến thời điểm hiện tại trong dự án luân chuyển lãnh đạo, tăng cường năng lực quản trị để phát triển nguồn nhân lực của FPT Telecom.

Nguyên văn lời bài hát "Vì More", tác giả: Phạm Duy Khiêm:

"FPT luôn là công ty đam mê về số. Sóc Trăng ta vươn mình lao qua bao nhiêu đợt sóng. Chúng ta luôn vì nhau, chiến cho thêm tiền cao. Chung sức vì MORE

FPT trên đường ai ai cũng phải dòm ngó. Chiếc áo xanh ngày nào luôn đi bên thang và cáp. Cus luôn xinh bờ môi. Chú cô anh đều khen, Onsite tuyệt quá!

Điệp khúc:

Chăm làm nhiều hơn để năm nay công ty lời to. Ta thì một kho nếu năm nay công ty bội thu. Không làm thì thôi nếu đã làm thì làm cho tới. Với ta, ngày mai tươi sáng.

Vì Công ty thành công và chúng ta nâng cao cuộc sống. Anh em vì nhau và hát ca cho vui ngày tháng. Truyền hình và Net luôn đi đầu doanh số. Hát xong ta đi kiếm hợp đồng".

Chi nhánh Sóc Trăng được thành lập vào ngày 17/9/2012 với hơn 20 thành viên thuở ban đầu. Đến nay, trải qua hơn 5 năm phát triển, ngoài văn phòng chính tại trung tâm thành phố, chi nhánh còn có thêm 1 văn phòng giao dịch tại thị xã Vĩnh Châu với tổng số hơn 60 cán bộ nhân viên đang công tác.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img