Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Giải bóng FUTSAL trở lại nhân dịp kỷ niệm FTEL 25

Ngày 27/08 vừa qua, buổi khai mạc giải bóng đá Futsal FTEL 25 đã chính thức diễn ra tại Nhà thi đấu Rạch Miễu với sự tham gia của 9 đội bóng từ các đơn vị nội bộ FPT Telecom. Đây là mùa giải có số lượng đội chơi tham gia đông nhất từ trước đến nay. 

Sau 2 năm gián đoạn vì dịch bệnh Covid-19, Futsal FTEL 25  chính thức quay trở lại vào một năm đặc biệt hướng đến kỷ niệm 25 năm thành lập FTEL, thu hút đông đảo toàn thể anh em FTEL tham gia với số lượng 9 đội tuyển. Với sự chuẩn bị bài bản, mùa giải năm nay hứa hẹn sẽ kịch tính và hấp dẫn hơn.

Buổi lễ khai mạc ngày 27/08 có sự tham dự của anh Nguyễn Hoàng Linh – PTGĐ FTEL, anh Lê Nguyên Hoàng – GĐ ISC , anh Ngô Trọng Nhân – PGĐ ISC và anh Lê Hồng Sơn – GĐ KD FTI. Ngoài ra, về phía BTC, có sự tham dự của anh Nguyễn Hoàng Anh Tuấn – Tổ thư ký Liên đoàn bóng đá DFF HCM, anh Nguyễn Mạnh Hoàng – Tổ chuyên môn Liên đoàn bóng đá DFF HCM và anh Phan Phước Nhật – Trưởng phòng Văn hóa và Đoàn thể.

Hòa cùng không khí sôi động đó, anh Nguyễn Văn Linh đã có đôi lời khích lệ tinh thần các tuyển thủ nhà Cáo trước khi bắt đầu tranh đấu những trận đầu tiên: “Đây là mùa giải hết sức đặc biệt khi rơi vào đúng kỷ niêm 25 năm FTEL, đội nào mang được cúp về thì chắc chắn sẽ được ghi danh vào lịch sử thể thao của FTEL. Thật sự lâu lắm rồi chúng ta mới có cơ hội giao lưu với nhau, rất vui khi thấy được sự máu lửa, nhiệt tình của anh em trên sân. Năm nay chúng ta có 9 đội, hy vọng các năm sau sẽ có nhiều đội hơn nữa. Chúc cho tất cả anh em giữ được tinh thần thi đấu thật tốt, cố gắng giành được chức vô địch.

Tiếp lời anh Linh, đại diện DFF anh Nguyễn Mạnh Hoàng đã có phần chia sẻ về những đổi mới và thể lệ đặc biệt cho mùa giải này: “Để chào đón cho sự trở lại của mùa giải sau 2 năm, bên DFF và FUN đã có sự chuẩn bị chu đáo trong những tháng qua để có một mùa giải thành công mừng FTEL 25 năm. BTC sẽ sàng lọc những tuyển thủ tốt để chúng ta có một trận đấu chúc mừng kỷ niệm 25 năm của anh em 3 miền Nam – Trung – Bắc cùng hội tụ. Hi vọng những tuyển thủ sẽ thi đấu hết mình và mang lại được những đỉnh cao mới.

Anh Nguyễn Hoàng Linh đại diện BĐH lên trao cờ cho các đội.

Cùng ngày, 4 trận đấu đầu tiên đã được diễn ra với sự tham gia của đội FTI HCM, ISC HO, PNC HO, Liên Quân HO ở Bảng A và INF HO, Em Anh V5, FPL HCM, CSHO ở Bảng B với tỉ số cụ thể:

Cùng theo dõi một số hình ảnh của các tuyển thủ trong trận thi đấu đầu tiên của mùa giải Futsal FTEL 25. Các trận đấu sẽ tiếp tục được cập nhật trong thời gian tới. Hãy cùng chờ đón những kết quả bùng nổ tại Futsal FTEL 25 nhé! 

Futsal FTEL là giải bóng chất lượng cao nhất miền Nam nằm trong hệ thống thi đấu của Liên đoàn Bóng đá FTEL (DFF) tổ chức thường niên. Đây không chỉ là sân chơi lành mạnh dành cho các cán bộ nhân viên đồng thời cũng là dịp để tăng cường gặp gỡ, giao lưu giữa các bộ phận.

Thiện Duyên 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img