Gặp gỡ ‘nữ chính thanh xuân’ của nhà Cáo

Với trình độ ‘bắn’ tiếng Anh đáng nể, giao tiếp tốt và tính cách hoà đồng vui vẻ, Nguyễn Diệu Linh (CEM) thường được mọi người gọi với biệt danh “nữ chính thanh xuân” bởi trình độ học vấn xuất sắc và vẻ bề ngoài xinh đẹp tỏa nắng.

Gia nhập vào FPT Telecom từ tháng 03 năm 2021, tính đến nay Linh đã gắn bó với công ty được hơn 2 năm. Hiện tại, Diệu Linh đang đảm nhận vị trí Chuyên viên Quản trị Trải nghiệm khách hàng tại phòng Quản trị Trải nghiệm Khách hàng (CEM). Công việc mỗi ngày của bạn là theo dõi và điều phối Trải nghiệm mua hàng tại FTEL. Ngoài ra, cô nàng cũng đang tham gia theo dõi và đảm bảo Trải nghiệm thương hiệu liền mạch tại FTEL và là admin của nhóm FTEL CEM trên Workplace với 8.3 nghìn thành viên theo dõi.

Nguyễn Diệu Linh tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành Kinh tế đối ngoại tại Pháp với số điểm 3.8/4.0 theo thang điểm GPA. Với trình độ IELTS 8.0, thành thạo 2 ngoại ngữ Anh và Pháp, cô nàng là gương mặt nổi bật tại CEM bởi khả năng làm việc đa nhiệm và tinh thần hăng hái, tự tin tích cực.

Ngay từ thời đi học, Linh đã luôn xuất sắc trong học tập và được mọi người ca ngợi là “cô gái sở hữu nguồn năng lượng tuyệt vời”. Sau khi tốt nghiệp THPT Chuyên Thái Nguyên, Diệu Linh có 3 năm theo học tại Đại học Ngoại Thương Hà Nội và 1 năm học tập tại EM Normandie Business School – một trong những trường Kinh doanh top đầu tại Pháp và Châu Âu.

Trong quá trình học tập tại Pháp, Linh đã nhiều lần làm trưởng nhóm và dẫn dắt các bạn trong đội đạt được nhiều giải thưởng lớn từ các cuộc thi quốc tế như: Giải nhất cuộc thi Đàm phán – Tranh luận với chủ đề mô phỏng liên quan tới tranh chấp của công viên Disneyland tại Paris; giải nhì kế hoạch kinh doanh cho các thiết bị Drones ứng dựng vào việc xây dựng và khảo sát công trình khi doanh nghiệp muốn thâm nhập vào thị trường Nigeria.

Tự nhận mình là một cô gái thích tự do, sở thích lớn nhất của Linh là được đi du lịch và khám phá những vùng đất, quốc gia mới. Hiện tại, Linh đã đặt chân tới hơn 10 quốc gia trải dài từ Đông Nam Á, Trung Đông đến Châu Âu và mục tiêu của bạn là tiếp tục được đến những vùng đất mới để tìm hiểu về văn hoá, con người và ẩm thực.

Khi vừa tốt nghiệp và trở về nước, Nguyễn Diệu Linh đã đầu quân vào FPT Telecom và gia nhập vào phòng Quản trị Trải nghiệm Khách hàng. Đối với Linh, 3 năm gắn bó với FTEL không phải là một khoảng thời gian dài và bạn cảm thấy còn rất nhiều điều muốn cống hiến cho tổ chức. Tuy vậy, một số dự án mà cô nàng đảm nhiệm đã đạt được một số thành tựu đáng kể.

Dự án “Giới thiệu bạn bè” do Linh và người chị đồng nghiệp thực hiện mang lại nhiều khách hàng tiềm năng cùng hàng trăm hợp đồng mới mỗi tháng, đóng góp gần 2% PTTB Internet của FTEL. Dự án hiện đang có mặt trên đa nền tảng: Ứng dụng Hi FPT, myFPT, FPT Play, và mới nhất là website http://gioithieubanbe.fpt.vn/, góp phần nâng cao trải nghiệm Khách hàng trong việc số hóa toàn trình, liền mạch giữa các nền tảng bán hàng và CSKH, từ Hi FPT/website đến Đăng ký online, Saleclub… Ngoài ra, khi là admin cho nhóm FTEL CEM, Linh đã giúp nhóm thu về lượt tương tác rất lớn chỉ trong thời gian ngắn.

Cuối năm 2022, Linh còn vinh dự là 1 trong 9 thành viên đại diện FPT Telecom tham gia cuộc thi Trạng của Tập đoàn FPT. “Đây là cơ hội cọ xát rất lớn giúp mình có thêm cơ hội được học hỏi từ các anh, chị trong nội bộ FTEL và các anh, chị thuộc các công ty trên toàn Tập đoàn” – Linh tâm sự.

Khi đứng trước các cơ hội và thử thách, Linh luôn bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với đội ngũ lãnh đạo và các anh chị em đồng nghiệp CEM. Các anh chị đồng nghiệp chính là lí do giúp mỗi ngày đi làm của Linh đầy ắp tiếng cười cùng những câu chuyện thú vị, đáng nhớ. Đó chính là nguồn cảm hứng vô tận để bạn luôn cố gắng trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Năm 2023 tuy mang đến cho Linh nhiều cơ hội nhưng cũng là một năm thách thức lớn đối với bạn. Linh chia sẻ: “Từ nửa đầu năm 2023, dự án Giới thiệu bạn bè của chúng mình gặp một số khó khăn liên quan tới nguồn lực phát triển. Tuy vậy, điều đó không hề làm team dự án nản lỏng. Chúng mình sẽ tiếp tục cố gắng và dùng đủ mọi cách để tiếp tục gặt hái được những thành công trong tương lai”.

Mục tiêu của Linh từ giờ đến cuối năm chính là tiếp tục mang đến kết quả cao trong công việc, đảm nhận nhiều trách nhiệm hơn và tiếp tục cố gắng lan toả tinh thần Trải nghiệm khách hàng tuyệt vời tới nội bộ FPT Telecom. “Mình tự tin bản thân có thể vượt qua mọi thử thách và đạt được mục tiêu mà mình đề ra. Mình rất hào hứng về tương lai sắp tới và tin rằng bản thân sẽ là nhân tố tiền năng đóng góp cho sự phát triển của công ty” – Linh hào hứng chia sẻ.

TM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây