Thứ Bảy, Tháng Năm 11, 2024
spot_img

Gặp gỡ chàng trai ‘đam mê’ Camping của nhà Cáo

Cùng Foxnews đồng hành với ‘Đi cùng Campdi’ gặp gỡ anh Hoàng Vũ Thuận – thành viên TIN có đam mê cắm trại, dã ngoại để cùng khám phá thêm trải nghiệm có 1-0-2 của anh. 

Đối với mỗi người trong “hội yêu thích di chuyển”, việc lên kế hoạch trước cho những chuyến đi là điều vô cùng quan trọng và với anh Thuận, đó cũng là điều không thể thiếu. Với những bản tính cẩn thận, tỉ mỉ, cầu toàn, anh Thuận luôn đảm bảo mỗi chuyến đi diễn ra đúng theo kế hoạch và tối đa trải nghiệm nhất với những kế hoạch được lên trước và kiểm tra kỹ càng các vật dụng cần thiết phải mang theo.

Anh Thuận đi cắm trại, dã ngoại cùng gia đình.

Kỷ niệm đáng nhớ nhất với anh chính là những sự trải nghiệm mới lạ ngoài thiên nhiên ở mỗi địa điểm khác nhau cùng với gia đình. “Mẹ thì chuẩn bị đồ ăn, 2 bố con cùng nhau dựng lều, dựng bếp, nhóm lửa và nướng thịt. Bé nhà mình rất thích giúp đỡ, lao động cùng bố mẹ trong những chuyến cắm trại” – anh Thuận vui vẻ chia sẻ.

Anh Thuận đi cắm trại, dã ngoại cùng gia đình.

Có lẽ, hạnh phúc của anh đơn giản chỉ là những thời gian rảnh rỗi ít ỏi được cùng gia đình quây quần, được cho con trai thêm nhiều trải nghiệm, cùng vợ tâm sự trò chuyện để quên đi những mệt mỏi công việc, áp lực cuộc sống.

Anh Thuận đi cắm trại, dã ngoại cùng gia đình.

Thế nhưng cho dù có là một “dân dã ngoại” thứ thiệt thì anh Thuận cũng có những trải nghiệm khó quên riêng. Mặc cho kế hoạch đã được lên rất kỹ nhưng không thể lường trước được thời tiết hay những địa hình khó khăn. Khi di chuyển vào những địa điểm sóng yếu, “bác google maps” cũng bó tay nên đôi khi việc cắm trại bị chậm hơn dự tính đôi chút. Không những thế, việc đi cắm trại thường dễ gặp phải côn trùng, đôi khi nguy hiểm hơn có thể gặp rắn mà nhà lại có trẻ nhỏ nên bên cạnh những mặt tích cực, cũng xuất hiện đôi chút khó khăn.

Anh Thuận đi cắm trại, dã ngoại cùng gia đình.

Tuy nhiên, việc đó cũng không thể cản bước thành viên kỳ cựu của “hội thích di chuyển” như anh. Anh luôn cẩn thận mang theo đồ y tế đề phòng những trường hợp rủi ro bất chắc. Đồng thời, khi có những buổi cắm trại trong rừng, gần hồ, anh luôn sát sao trông chừng trẻ nhỏ.

Khi được hỏi về những địa điểm anh muốn chia sẻ với các “thần dân nhà Cáo”, anh vui vẻ gợi ý về Sóc Sơn, Hòa Bình hay nếu có tới Mộc Châu cũng có rất nhiều dạng cắm trại, dã ngoại mới mẻ như farmstay, homestay với nhiều sự tiện lợi mà giá cả cũng rất hợp lý.

Anh Thuận đi cắm trại, dã ngoại cùng gia đình.

Biết được sở thích thú vị cũng như sự mới lạ, xu hướng của cắm trại, ứng dụng Campdi được ra mắt nhằm giúp mọi người tiếp cận thêm nhiều địa điểm chất lượng. Anh Thuận có chia sẻ: “Khi trải nghiệm thấy giao diện thân thiện, dễ sử dụng, có chức năng booking thuận tiện cho người dùng. Sau một thời gian sử dụng ứng dụng, gia đình mình đã list được kha khá những điểm đến mới và sẽ lên kế hoạch đi dần”.

Anh Thuận đi cắm trại, dã ngoại cùng gia đình.

Vậy người nhà Cáo còn chần chừ gì khi không xách balo và đi cùng Campdi? Tham gia chia sẻ trải nghiệm với minigame “Đi cùng Campdi” để rinh gold về túi.

Tải ngay ứng dụng Campdi tại: 

Nền tảng IOS: https://apps.apple.com/us/app/campdi/id1637548437

Nền tảng Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ftel.dsc.campdi&pli=1

Truy cập Fanpage Campdi để cập nhật thông tin mới nhất: https://www.facebook.com/campdi.vn

Linh Chi

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img