Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
spot_img

FTEL.TIN giành ngôi Á quân FCL 2018

Để thua FSOFT.Dragonista trong trận Chung kết FCL 2018, FTEL.TIN chấp nhận về nhì năm thứ 2 liên tiếp.

Ngày 14/5, trận Chung kết và lễ Bế mạc FCL 2018 đã diễn ra tại sân bóng Ngọc Bảo. Trận Chung kết năm nay là màn tái đấu giữa 2 đối thủ nhiều duyên nợ khi FTEL.TIN gặp lại FSOFT.Dragonista. Tại lượt đấu cuối vòng bảng, 2 đội đã cầm chân nhau đầy kịch tính với tỷ số 1-1.

Để đi đến trận cuối cùng này, TIN đã thể hiện phong độ hết sức ấn tượng, khi lần lượt vượt qua 2 “đại gia” FSOFT.Aviation và FTEL.INF một cách đầy thuyết phục. Điều đó khiến cho các cầu thủ TIN rất tự tin trước khi gặp lại FSOFT.Dragonista. Sự tự tin đó được cụ thể hóa bằng thế trận tấn công tổng lực của TIN ngay sau tiếng còi khai cuộc. Bên cạnh đó, những cú sút xa đầy uy lực đến từ hậu vệ Vũ Trung Hoàn (14) cũng là thứ vũ khí lợi hại của TIN, và đã nhiều lần khiến khung thành đối thủ chao đảo.

Tuy nhiên, FSOFT.Dragonista cũng cho thấy bản lĩnh của một ứng cử viên nặng ký. Cự ly đội hình hợp lý cộng với lối chơi cứng rắn, quyết liệt giúp đại diện nhà Phần mềm đứng vững trước các đợt bắn phá liên tiếp từ TIN.

Và đúng như quy luật trong bóng đá, tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, TIN đã phải trả giá. Tận dụng lúc hàng thủ TIN đang dâng cao, FSOFT.Dragonista đã tổ chức pha phản công nhanh, và hiện thực hóa bằng bàn thắng mở tỷ số, phá vỡ thế quân bình của trận đấu. Bàn thắng của FSOFT.Dragonista được ghi ngay trước giờ nghỉ giải lao giữa 2 hiệp.

Sang hiệp 2, FSOFT.Dragonista bất ngờ tấn công phủ đầu và có liên tiếp 2 bàn thắng, do công của Trần Trọng Tâm và Trần Việt Thắng. Chính điều này đã làm tinh thần TIN giảm sút. Những đợt lên bóng tiếp theo của TIN không có tính đột biến cao và thường kết thúc trong bế tắc. Ngược lại, FSOFT.Dragonista càng chơi càng thăng hoa, và đã có thêm bàn thắng thứ 4 sau pha tâng bóng qua đầu thủ môn rất ngẫu hứng của Trần Việt Thắng. Cuối trận, TIN có được bàn danh dự sau cú sút xa đầy uy lực của trung vệ Nguyễn Hoàng Hùng.

Để thua với tỷ số chung cuộc 1-4, TIN chấp nhận vị trí Á quân năm thứ 2 liên tiếp. Với 6 bàn thắng ghi được, tiền đạo Dương Hồng Sơn (TIN) đã đoạt giải Vua Phá Lưới của giải. Ở trận đấu trước đó, FTEL.INF đã đoạt Huy chương Đồng sau khi vượt qua FIS.BA-GMC bằng loạt đấu súng cân não (3-2, hòa 1-1 sau thời gian thi đấu chính thức).

Ảnh: Nguyễn Thắng

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img