Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

FTEL vững vàng bước vào vòng Bán kết Giải bóng đá FPT CUP 13/9

Sau lượt trận cuối cùng của vòng bảng diễn ra vào Chủ nhật vừa qua (16/08), FTEL đã xuất sắc là 1 trong 4 cái tên lọt vào bán kết FPT Cup 13/9.

Tại lượt trận cuối vòng bảng A với FPOLY, nhà Cáo đã có một màn biểu diễn vô cùng dữ dội khi liên tục tung ra những đòn đánh đầu nguy hiểm cùng cú bứt tốc mà ngay cả ban huấn luyện của đội bóng cũng không thể ngờ tới.

Anh Nguyễn Xuân Đức (INF HN) – Thư ký liên đoàn bóng đá FTEL DFF chia sẻ: ” Nhờ khả năng dứt điểm tốt từ các cầu thủ của đội FTEL, nhà Cáo đã nhanh chóng dẫn trước 2 bàn thắng chỉ trong 5 phút đầu tiên của trận đấu. Tuy nhiên, sức trẻ và sự kiên cường của các cầu thủ sinh viên của đội FPOLY cũng đã khiến đội FTEL nhiều lần chao đảo.”

Ảnh: FiL – FUN is Life

Anh Trần Bá Hùng (HN11) – HLV Trưởng nhận định đây là một trấn đấu được đánh giá cao về mặt chất lượng cũng như chiến thuật của cả 2 đội. Anh cho rằng FPOLY là 1 đội bóng có chất lượng chuyên môn cao, tuy nhiên vẫn cần thêm thời gian để trau dồi hơn về mặt kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu để có thể thi đấu tốt hơn trước những đối thủ có sự tuân thủ cao về mặt chiến thuật và sự gắn kết tập thể như đội FTEL.

Kết thúc lượt trận, đội bóng FTEL đã giành chiến thắng vang dội với tỉ số FTEL 4 – 2 FPOLY. Với kết quả đã ghi được trong lượt trận cuối của vòng bảng này, FTEL hiện đang giữ vị trí đầu tại bảng A.

Ảnh: FiL – FUN is Life

Chủ nhật tuần này (21/08), đội tuyển FTEL sẽ chính thức bước vào vòng Bán kết được diễn ra tại Sân bóng ACB Tân Mỹ, Mỹ Đình, Hà Nội (đối diện sân bóng Hòa Phát). Đối thủ của những chàng trai nhà Cáo lần này chính là đội tuyển FIS – một đơn vị được đánh giá là có truyền thống về phong trào và đội hình tập thể mạnh.

Hãy cùng gửi lời cổ vũ nhiệt tình tới các cánh mày râu nhà Cáo để đạt được kết quả tốt nhất nhé.

 Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img